- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
Xin thông báo với các bác giá mới xe Peugeot như sau:
607 : 80.000 USD
407: 49.800 USD
206CC: 39.000 USD
206 5 cửa : 29.000 USD
Giá trên đã có VAT
Thân mời các bác ghé Showroom của em tham quan tai 163 Đinh Tiên Hòang Q1 TPHCM, đoạn giữa ĐBP và Võ Thị Sáu.
Đây là giá ưu đãi em giành riêng cho các bác và người thân, bạn bè.
Thái Peugeot 0919010211 / 08 8206129 / 08 8223135
Xin thông báo với các bác giá mới xe Peugeot như sau:
607 : 80.000 USD
407: 49.800 USD
206CC: 39.000 USD
206 5 cửa : 29.000 USD
Giá trên đã có VAT
Thân mời các bác ghé Showroom của em tham quan tai 163 Đinh Tiên Hòang Q1 TPHCM, đoạn giữa ĐBP và Võ Thị Sáu.
Đây là giá ưu đãi em giành riêng cho các bác và người thân, bạn bè.
Thái Peugeot 0919010211 / 08 8206129 / 08 8223135
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
đẹp trai đi bộ không bằng mặt rỗ đi lơ 206 nhỉ ?
đẹp trai đi bộ không bằng mặt rỗ đi lơ 206 nhỉ ?
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
Tại mấy bác chư đi chua cảm nhận đuợc đó thôi, 1.6 của Peugeot mạnh hơn 1.8 toy luôn đó. E k lói zdoc đâu.
Tại mấy bác chư đi chua cảm nhận đuợc đó thôi, 1.6 của Peugeot mạnh hơn 1.8 toy luôn đó. E k lói zdoc đâu.
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
Vợ 2 đầu tiên của em là peugeot 305... đời xe thì em quên gòi khoảng năm 76.. 78 Hồi đó em có biết gì về xe cộ đâu ra xưởng thay đồ thì các chú thợ kêu đồ xe này khó kiếm nhưng bền lắm... Ai cũng nói xe Nhật đời này vào lò luyện thép vụn hết gòi mà xe của em vẫn chạy vô tư luôn . Em nhớ nhất hôm chở bà cụ lên thăm nhà thông gia tranh vượt với xe ca 54 chỗ bị ép vào thành bên nghe tiếng sắt thép cọ vào nhau rợn người tưởng suýt chết... nhảy xuống xem thì vỏ hơi móp một chút nhưng sơn bong hết... em sờ thử thì hóa ra sơn của xe ca các bác ợ Về nhà em đánh dầu lại bóng như bình thường.. Thân vỏ peugeot cực tốt và dày dặn... nếu đúng sản xuất tại Pháp thì 2 đời vỏ xe Nhật cũng ko ăn được 1 đời nó đâu
Vợ 2 đầu tiên của em là peugeot 305... đời xe thì em quên gòi khoảng năm 76.. 78 Hồi đó em có biết gì về xe cộ đâu ra xưởng thay đồ thì các chú thợ kêu đồ xe này khó kiếm nhưng bền lắm... Ai cũng nói xe Nhật đời này vào lò luyện thép vụn hết gòi mà xe của em vẫn chạy vô tư luôn . Em nhớ nhất hôm chở bà cụ lên thăm nhà thông gia tranh vượt với xe ca 54 chỗ bị ép vào thành bên nghe tiếng sắt thép cọ vào nhau rợn người tưởng suýt chết... nhảy xuống xem thì vỏ hơi móp một chút nhưng sơn bong hết... em sờ thử thì hóa ra sơn của xe ca các bác ợ Về nhà em đánh dầu lại bóng như bình thường.. Thân vỏ peugeot cực tốt và dày dặn... nếu đúng sản xuất tại Pháp thì 2 đời vỏ xe Nhật cũng ko ăn được 1 đời nó đâu
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
Sao ngộ vậy bác, bác tự cảm nhận sau khi chạy hai xe hay bác có tư liệu kỹ thuật?
Trích đoạn: ThaiPeugeot
Tại mấy bác chư đi chua cảm nhận đuợc đó thôi, 1.6 của Peugeot mạnh hơn 1.8 toy luôn đó. E k lói zdoc đâu.
Sao ngộ vậy bác, bác tự cảm nhận sau khi chạy hai xe hay bác có tư liệu kỹ thuật?
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
Thông số kỹ thuật của Peugeot 1.6AT và Toy Altis 1.8MT
Peugeot 206 1.6 AT (nguồn www.peugeot.co.uk )
Engine: Fuel type Petrol
Cubic capacity (cc) 1587
Bore x stroke (mm) 78.5 x 82.1
Number of Valves 16
Max Power bhp (Kw) at rpm 110 (80) @ 5800
Max Torque lb ft (Nm) at rpm 110 (174) @4000
Toyota Altis 1.8 MT (nguồn www.toyotavn.com.vn )
ENGINE: Type 4-Cyl. Inline DOHC WT-i, 16-valves
Piston displacement cc 1794
Max. output (EEC Net) HP /rpm 134 /6000
Max. torque (EEC Net) Kg.m/rpm 17.4/4200
Chuyển đổi HP-Kw
http://www.wentec.com/unipower/calculators/kw_hp.asp
Power-Torque
http://www.wentec.com/unipower/calculators/power_torque.asp
Thông số kỹ thuật của Peugeot 1.6AT và Toy Altis 1.8MT
Peugeot 206 1.6 AT (nguồn www.peugeot.co.uk )
Engine: Fuel type Petrol
Cubic capacity (cc) 1587
Bore x stroke (mm) 78.5 x 82.1
Number of Valves 16
Max Power bhp (Kw) at rpm 110 (80) @ 5800
Max Torque lb ft (Nm) at rpm 110 (174) @4000
Toyota Altis 1.8 MT (nguồn www.toyotavn.com.vn )
ENGINE: Type 4-Cyl. Inline DOHC WT-i, 16-valves
Piston displacement cc 1794
Max. output (EEC Net) HP /rpm 134 /6000
Max. torque (EEC Net) Kg.m/rpm 17.4/4200
Chuyển đổi HP-Kw
http://www.wentec.com/unipower/calculators/kw_hp.asp
Power-Torque
http://www.wentec.com/unipower/calculators/power_torque.asp
Last edited by a moderator:
RE: Peugeot đã có mặt tại VN .. và đầu tiên là chiếc 206 & 206CC
PS : chỗ của bác là cơ sở của anh Hoàng SPKT phải không ạ?
Tán thành với bác! Năm 94 em được chạy con Peugoet 405 phun xăng trực tiếp, đúng là bốc hơn Camry 89 ( lúc đó đang "đương thời"!) thật!Trích đoạn: ThaiPeugeot
Tại mấy bác chư đi chua cảm nhận đuợc đó thôi, 1.6 của Peugeot mạnh hơn 1.8 toy luôn đó. E k lói zdoc đâu.
PS : chỗ của bác là cơ sở của anh Hoàng SPKT phải không ạ?
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.