Dmax hình như 2.5 turbo mà cũng 13 mấy ngựa thôi. Ko biết giờ dmax dùng máy gì cho tt Việt Nam rồi
Mấy dầu khác máy xăng bác, em cũng chỉ hiểu nôm na làĐọc mà thấy nó sai sai. 2.5 tăng áp mà chỉ cho 115 sức ngựa, sao nó yếu thế nhỉ?
Mã lực = f (mô men xoắn, vòng tua máy)
Máy dầu mô men xoắn cao nhưng do chi tiết nặng nề nên tua máy thấp (kiểu như là tải nặng xe vẫn đề pa nổi nhưng mà tốc độ thì rùa bò, đúng nghĩa phù hợp xe tải )
Máy dầu 2.5 Dmax cũng đã 136hp rồi, chưa tính Navara hay Triton máy 2.5 khoảng 170hp.Dmax hình như 2.5 turbo mà cũng 13 mấy ngựa thôi. Ko biết giờ dmax dùng máy gì cho tt Việt Nam rồi
Peugeot pick-up này 115hp momen xoắn 280Nm nhập về cạnh tranh được với UAZ Pickup (động cơ diesel 2.2L, hộp số sàn 5 cấp công suất 113,5 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. , giá bán dự kiến trên 500 triệu đồng )
Chỉnh sửa cuối:
máy dầu nó khácm tourque cao nhưng hp thấp.Đọc mà thấy nó sai sai. 2.5 tăng áp mà chỉ cho 115 sức ngựa, sao nó yếu thế nhỉ?
Không phải cái hp thấp là xe yếu đâu, khi so sánh max speed người ta mới so sánh hp.
Chẳng biết ai lạc hậu khi đi so sánh hp trong hệ máy dầu. sao không so với con IFA L60 có 89 hp mà nó cõng 10 tấn hàng leo hết núi này đến núi khác được nhỉ.Khung gầm tàu, động cơ dầu tăng áp dung tích 2.5 L, cho công suất 115 mã lực, đúng là xe dành riêng cho dân xứ lạc hậu.
Mà thôi giá xe mới dưới 300tr thì mua chạy công trình cũng ổn.
Đơn giản là châu phi không có đất của thiên đườngTại sao VN ko nằm ở châu Phi?
Động cơ dầu có tăng áp cùng dung tích, nhưng tạo ra mã lực và momen xoắn nhỏ (bán tải ở Vn giờ tòan 400~500Nm), thì bác xem thử có phải là loại động cơ lạc hậu hay không?Chẳng biết ai lạc hậu khi đi so sánh hp trong hệ máy dầu. sao không so với con IFA L60 có 89 hp mà nó cõng 10 tấn hàng leo hết núi này đến núi khác được nhỉ.
Chỉnh sửa cuối: