Xe êm ru, chạy bốc, nội thất sang trọng. Mỗi cái giá hơi chát so với xe Nhật, HànHôm trước ông bạn cho cầm lái thử con 5008, chưa biết lâu dài chất lượg ok ko, cảm giãc đầu tiên là zất êm + công nghệ ngậpp tràn; bước vô khoang xe khác ngay các ông xe Hàn, xe Nhật
Thật là vi diệu - mấy anh chị vào khen em nó quá, chắc em đổi qua 5008!
Bán ế dữ vậy trời, seeder của THACO mảng mazda kia phải qua seeding dùm luôn đó hả....Seeding kinh khủng =))
Con Peugeot 5008 lắp ở VN mà giá cao hơn con Everest Bi-Turbo nhập thái...
Bên Úc (2 con xe này nhập hết) thì con Everest mắc gần gấp rưỡi con 5008 ), THACO biết làm tiền và tạo phân khúc cho "Xe cỏ" ghê
Tham khảo chơi các bác seeder ơi: https://www.carsguide.com.au/ford/everest/vs/peugeot-5008
So sánh trực tiếp thì nó còn đắt hơn 100 củ so với bản xăng cao cấp nhất của con xe CUV cao cấp hơn là Santa fe :vBán ế dữ vậy trời, seeder của THACO mảng mazda kia phải qua seeding dùm luôn đó hả....
Con Peugeot 5008 lắp ở VN mà giá cao hơn con Everest Bi-Turbo nhập thái...
Bên Úc (2 con xe này nhập hết) thì con Everest mắc gần gấp rưỡi con 5008 ), THACO biết làm tiền và tạo phân khúc cho "Xe cỏ" ghê
Tham khảo chơi các bác seeder ơi: https://www.carsguide.com.au/ford/everest/vs/peugeot-5008
Mà công nhận ông Thaco seeding + lùa gà giỏi. Bán được nhiều phết chứ có ít đâu :v mỗi tội con Traveller hình như méo ai mua :v
em 3008 hơn nhiều..Đang phân vân em 3008 với Tucson, quả chương trình tháng 9 to bự này của ông peugeot cũng làm em mủi lòng ghê các bác