Hạng C
24/2/11
822
21.722
93
SG-CG đi bằng gì mau hơn ta?
Sang trọng quá, Vip quá.
Phà này quá bất tiện cho dân du lịch, nhưng lại sang và mắc quá mức cần thiết đối với dân bản địa. Đi 25 phút mà còn có quầy bar, ăn uống, phòng vip có màn hình tivi :))
Tiếc thay VT không phải là Phú Quốc!
 
Hạng D
21/8/14
1.193
29.382
113
Nhậu ở CG xong, qua VT đóng tiền điện cũng tiện. :D
Sang trọng quá, Vip quá.
Phà này quá bất tiện cho dân du lịch, nhưng lại sang và mắc quá mức cần thiết đối với dân bản địa. Đi 25 phút mà còn có quầy bar, ăn uống, phòng vip có màn hình tivi :))
Tiếc thay VT không phải là Phú Quốc!
man qua qua được mở mắt rồi
 
Hạng B2
19/12/16
352
10.529
108
Ai vẽ ra dự án này ko biết, tôi đoán đóng cửa sau 1 năm hoạt động vì chả có ma nào đi.\
Nằm trong chiến lược pt gt thuỷ cua thành Hồ. Tương lai như mấy cai bít sông thôi...có ai đi bít sông ko?
 
Hạng D
24/11/06
3.928
20.045
113
Vietnam
chắc cũng có nghiên cứu rồi :

  1. Chi phí ko cao so với tàu cao tốc.
  2. Chi phí ko cao so với đi đường bộ
  3. Không có lợi về thời gian.
  4. Vướng phà Bình Khánh.
  5. Lịch chạy phà không liên tục.

Tuy nhiên khi thẩm định thì các yếu tố sau cũng có thể là tiềm năng:

  • để trải nghiệm phà biển cho dân SG
  • hoặc phục vụ kế hoạch phát triển CG trong tương lại hoặc,
  • chỉ cần hớt váng ngày mấy trăm xe (là người dân CG) là đủ sở hụi.
  • phà Bình Khánh cao điểm lên 33000-37000 khách/ ngày, hớt 5% đi Vũng Tàu cũng đủ sở hụi về occupancy.

Tóm lại là vẫn khả thi về kinh tế.