Làm luôn 1 tuyến từ Bình Khánh xuyên qua Nhơn Trạch ra bò sữa còn hay hơn.Nghĩ tới xếp hàng cái phà Bình khánh rồi qua mấy trạm bắt tào lao trên đường Rừng sác để ra tới CG thôi là oải rồi.
Nghĩ tới cảnh sóng đánh văng nước biển lên con xe chắc vui dữ
- Sắp vô mùa chướng.....ai không quen sông nước, thì xin can nghen....
- Trên lý thuyết, tốc độ tối đa, là 26 hải lý/h. Nhưng đâu có tàu nào cứ xuất bến là chạy hết tốc độ đâu. Chưa kể luồng lạch hẹp, sóng gió theo mùa, và thời tiết biển nữa....Cứ quảng cáo đi 30p nghe mà tức cười...
Thôi thôi cho e xin. Greenline từ sg ra vtau nó chếch máy chục lần. Yô mốt nhất là nó lịm lúc ra gần tới bến đá, sóng biển to nó vỗ mà kak dái lẫn cmn lộn. Lượt về nó chếch trên sông lòng tàu 2 bên tối om, tàu mất điện cũng tối om. Còn kì thú hơn chơi cảm giác mạnh nữa.Green line đấy. 2 tiếng tới.
TP HCM đi Vũng Tàu mất 30 phút bằng phà biển
Đúng là lều báo!
Đúng là lều báo!
Phà Cần Giờ đi Vũng Tàu chỉ mất 30 phút
Chuyến phà giúp người dân, hàng hóa từ TP HCM đi Vũng Tàu rút ngắn xuống còn 30 phút thay vì hơn 3 giờ bằng đường bộ như trước.
video.vnexpress.net
Cần giờ HCM đúng rồiTP HCM đi Vũng Tàu mất 30 phút bằng phà biển
Đúng là lều báo!
Phà Cần Giờ đi Vũng Tàu chỉ mất 30 phút
Chuyến phà giúp người dân, hàng hóa từ TP HCM đi Vũng Tàu rút ngắn xuống còn 30 phút thay vì hơn 3 giờ bằng đường bộ như trước.video.vnexpress.net
Nó đâu có ghi trung tâm tp hcm đến vũng tàu 30p đâu =))TP HCM đi Vũng Tàu mất 30 phút????
"từ TP HCM đi Vũng Tàu rút ngắn xuống còn 30 phút thay vì hơn 3 giờ bằng đường bộ như trước."
"đường bộ như trước" trên cơ sở nào thì bây chừ tính theo đó!
"đường bộ như trước" trên cơ sở nào thì bây chừ tính theo đó!
Mùa gió tây nam, oto không chằng xuống sàn tàu (và cũng không thấy thiết kế các móc chằng buộc). Không dám nghĩ tiếp.
Chỉnh sửa cuối: