Có thể lái pickup là chủ chỗ này chăng? Người này quen đỗ xe nơi rộng rãi, và có thể giải quyết mọi trường hợp tại đây???
Tình hình quá căng, cho nên vào chỗ đậu xe ở Bitexco các bác sẽ thấy mỗi em 1 chuồng sắt, khỏi lo đè vạch.
xe nc ngoài rẻ,có bảo hiểm thì lo gì
Gây tai nạn tông xe thì bảo phí người gây tai nạn sẽ thăng thiên như rocket và hồ sơ lái xe sẽ có án ( gây tai nạn ) hết 3 năm mới bi xóa.Còn gây tai nạn trầm trọng kiểu như vừa lái xe say xỉn vừa tông chết hay bi thương người khác thì không khéo bi rút luôn bằng lái xe
Các hãng bảo hiểm khi bán bảo hiểm cũng đều căn cứ vô hồ sơ lái xe của khách hàng lưu trên DMV ( nha vận lô ở Mỹ ) để quyết định giá bảo hiểm.
Ở Mỹ dân họ chăm chút rất kỹ 2 cái là điểm tín dụng ( credit score ) và tiền sử lái xe ( driving history ) vì 2 cái này theo mình gần như suốt cả cuộc đời
Có thể lái pickup là chủ chỗ này chăng? Người này quen đỗ xe nơi rộng rãi, và có thể giải quyết mọi trường hợp tại đây???
Mấy con pickup có extended cabin ( buồng lái 4-5 chỗ ngồi ) thường chiều dài vượt quá chiều dài chỗ đậu xe tiêu chuẫn nên vô mấy bãi đâu xe thông thường ( rộng 2.5m x dài 5m ) ở các khu shopping, trường học, công cộng ,basement khu apartment thường không đậu được
Dương mình dân Mỹ có 2 con pickup truck trong đó 1 con là extended cabin chevy silverado 2010 và 1 con silverado đời 9X cũ hơn chỉ cò 2 ghế, chiều dài ngắn hơn nên khi đi khám bệnh hay vô mấy chỗ thường bố trí chỗ đậu xe công cộng là ổng xài con xe cũ, để con xe mới nằm nhà do em kia đậu không lọt chỗ parking
Nếu trong khu basement đó có camera vô tình quay được cảnh đụng xe và lão chủ xe bi đụng liên hệ được với ban quản lý tòa nhà để xem đoạn clip thì thằng đụng xe kia ăn cho hết, đụng xong bỏ chạy ( hit and run )May là Hyundai nha, chứ cỡ Lexus LS chắc thằng đi Pickup mệt mỏi lắm ah. Nói gì thì nói chứ em không tán thành với cách xử lý như của xe Pickup , xử lý mà ko nghĩ tới hậu quả gì cả !
bác cho hỏi lỗi vượt quá tốc độ,vượt đèn đỏ+ sai lane ở Mỷ nó phạt bao nhiu ah?Gây tai nạn tông xe thì bảo phí người gây tai nạn sẽ thăng thiên như rocket và hồ sơ lái xe sẽ có án ( gây tai nạn ) hết 3 năm mới bi xóa.Còn gây tai nạn trầm trọng kiểu như vừa lái xe say xỉn vừa tông chết hay bi thương người khác thì không khéo bi rút luôn bằng lái xe
Các hãng bảo hiểm khi bán bảo hiểm cũng đều căn cứ vô hồ sơ lái xe của khách hàng lưu trên DMV ( nha vận lô ở Mỹ ) để quyết định giá bảo hiểm.
Ở Mỹ dân họ chăm chút rất kỹ 2 cái là điểm tín dụng ( credit score ) và tiền sử lái xe ( driving history ) vì 2 cái này theo mình gần như suốt cả cuộc đời
Ở california vươt đèn đỏ bi phạt khoảng 500 ( camera ổ ngã tư nó chụp hình biển số xe nào chạy vượt đèn đỏ ở ngã tư, sau đó 1 thòi gian ngắn có cái thư thông báo đóng tiền phạt gởi qua bưu điện tận nhà ), chạy quá tốc độ thì phạt cỡ 900 usd, chưa kể phải ra tòa và bắt đi học luật lái xe.Chạy sai lane đa phần chạy nhầm vô lane carpool cũng phạt không dưới 400 usd đâu bạn.bác cho hỏi lỗi vượt quá tốc độ,vượt đèn đỏ+ sai lane ở Mỷ nó phạt bao nhiu ah?
California tiền phạt vi phạm giao thông rất đắt so với mấy bang khác.
oài,vậy ai mà dám lái xe ra đường nhỉ,ức chế vãiỞ california vươt đèn đỏ bi phạt khoảng 500 ( camera ổ ngã tư nó chụp hình biển số xe nào chạy vượt đèn đỏ ở ngã tư, sau đó 1 thòi gian ngắn có cái thư thông báo đóng tiền phạt gởi qua bưu điện tận nhà ), chạy quá tốc độ thì phạt cỡ 900 usd, chưa kể phải ra tòa và bắt đi học luật lái xe.Chạy sai lane đa phần chạy nhầm vô lane carpool cũng phạt không dưới 400 usd đâu bạn.
California tiền phạt vi phạm giao thông rất đắt so với mấy bang khác.
oài,vậy ai mà dám lái xe ra đường nhỉ,ức chế vãi
Không lái xe ra đường thì sao đi làm, đi học mỗi ngày vậy pác.
Ăn thua mình thôi.Chạy ngoài freeway tốc độ quy định là 65 dặm/h thì chạy chừng 70 dặm/h cũng chưa bi đám tuần tra xa lộ ( Highway Patrol Police ) bắn tốc độ và dí theo đâu.Nhưng chạy chừng >75 dặm/h thì hên xui à.Đám cớm áo màu cafe sửa nhạt này chuyên canh me bắn tốc độ ở mấy exit/entrance ra vào xa lộ.
Còn đèn đỏ thì đèn vàng bật lên chừng 5s rồi mới chuyển qua đèn đỏ nên ai ở gần chạy đên vừa đèn vàng bât lên thì tăng tốc lên 1 chút vượt qua trong vòng 1-3s thì chưa chuyển qua đèn đỏ, vẫn còn đèn vàng thì chưa bi phạt đâu.Nhưng ở xa trên 100m đến giao lô thấy đèn vàng bật lên thì khi chạy đến đa phần chuyển qua đèn đỏ rồi thì nên từ xa giảm tốc từ từ, đạp thắng lại là vừa khi đèn đỏ bật lên.
Chạy vượt lane thì đa phần ba chớp ba nháng mới chạy lộn vô lane carpool cho xe chở 2 người trở lên thôi .lane ngoài cùng bên trái đường freeway xa lộ hay là lane trong cùng bên phải đường expressway đường cao tốc trong thành phố, lane carpool có dấu hiệu nhận biết là có hình thoi.Lane carpool cho freeway phải tuân thủ 24/7 còn đường expressway thì xe chở 1 người vân có thể chạy vào sau 7h tối từ thứ 2-thứ 6 và moi giờ trong ngày từ thứ 7-CN
Luật giao thông bên Mỹ rất chặt chẽ nên ai cũng ngán vì chế tài nặng, mua bảo hiểm lai bi charge cao hơn nữa nên ráng chạy xe cẩn thận.Nhưng gặp đám Mễ nhập cư lậunhiều thằng chạy xe không mua bảo hiểm có khi cũng chả có bắng lái luôn , chạy có va chạm với xe nào thì toàn hit & run.Đám này cùi không sợ lở nên cùng lắm bi bắt rồi truc xuất thôi