Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Mở thử con ốc luôn đó chớ :)

Thực hành luôn, tốt mà :)
Đi qua BP nhà anh nóng bỏ mọa! Như cái lò lửa vại...:3dnhiumay: ĐT 741 thì phân làn khó chịu, cho xe con chạy duy nhất làn sát con lươn! Gặp con rùa là bò bò theo, rình xe vượt phải đu theo!
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng D
18/11/13
2.866
12.420
113
Bình Phước
Đi qua BP nhà anh nóng bỏ mọa! Như cái lò lửa vại...:3dnhiumay: ĐT 741 thì phân làn khó chịu, cho xe con chạy duy nhất làn sát con lươn! Gặp con rùa là bò bò theo, rình xe vượt phải đu theo!
anh đi hồi nào, tới đâu của BP mà anh đi theo ĐT 741 chi?

Sao hong đi QL 13, QL 14, HCM cho nó sướng phần người :D
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Đi Ngã 3 Tân Vạn, ĐT 747, sau đó ĐT 741 lên Đồng Xoài, lên BMT...vừa đi về cách đây mấy ngày mà...
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
Mấy bác ở BD nhún giỏi nhễ, hôm trước tết em cũng nhún muốn lòi "..." nhưng chỉ đước 3/5 con, thợ vá vỏ bây giờ có súng siêu siết nên em chịu.
21:00 mượn đc cái bơm dự phòng, 3 phút xong. Mai em đầu tư ngay cái bơm 2 pitton.
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng D
18/11/13
2.866
12.420
113
Bình Phước
Đi Ngã 3 Tân Vạn, ĐT 747, sau đó ĐT 741 lên Đồng Xoài, lên BMT...vừa đi về cách đây mấy ngày mà...
Đường này gần nhưng như cái ...qq.

mặt nhựa lởm vãi đái luôn.

Sô nát hay Phò té đi rim cái lỗ tai anh gà là cái chắc.
 
Chi Hội Phó SuzukiFC
14/7/12
1.225
822
113
48
Bình Dương
Tháo bánh xe trong vài phút mà mấy bác làm hết 13 trang. Phải nới lỏng ốc bánh trước khi đội xe lên, chứ đội xe lên bánh xe dể quay theo lực mở ốc và xe cao chông chênh dể lật đội.
 
Hạng C
17/9/14
879
3.197
93
Thông thường, hư hỏng xảy ra nhiều với xe hơi chỉ là cán đinh xịt lốp. Trong trường hợp này thì tự thay được lốp dự phòng là điều cần thiết.
Mình nghĩ để dễ dàng trong việc này thì trong xe luôn nên trang bị một tuýp sắt ( để nối dài tăng lực mở ốc bánh , khi cần còn sử dụng làm tự vệ) và một hộp xịt RP7. Khi bị xịt lốp, các anh chú ý:
- Đẩy xe vào lề đường, nơi thoáng tầm nhìn và không cản trở lưu thông và bằng phẳng,. kiểm tra nền chắc , không lún, không nghiêng. đặt biển báo nguy hiểm hình tam giác.
- Về số N ( MT ) và P ( AT), Kéo thắng tay,
- Xịt RP7, lắp đồ mở ốc và nới ốc ( mở ốc tuần tự theo hình ngôi sao ) trước khi kích xe lên. Khi kích lên rồi nếu có kê chèn thêm càng tốt.
Khi lắp bánh thì cũng siết ốc tuần tự theo hình ngôi sao va ngược lại hạ kích xuông mới siết chăt ốc .
Ở đây mình chỉ lưu ý những bước cân thiết nhưng dễ quên thôi!! Những việc khác thì ai cũng biết!!!:)
Ngoài ống tuýp ra,bác dùng cờle ( đầu tròn cho an toàn) làm tay đòn bẩy tháo ốc cũng dễ dàng ,nhưng nhún coi chừng gãy ống quyển :confused:
 
  • Like
Reactions: mazda6.
Hạng C
31/10/15
613
703
93
48
Bác nào muốn không phải nhún, bỏ chút tiền lẻ mua cái "Cảo" khỏi ông tuýp gì hết nếu muốn để dành đánh lộn hiiiiiiiiiiii. Đảm bảo thay bánh xe nhẹ như cầm vô lăng chợ lực, chứ các bác đừng tưởng muốn nhún là được thử đi xe tải bể vỏ xem, làm không cẩn thận thay luôn cái ruột xe chứ đâu như xe du lịch không có ruột. Đặc biệt thay bánh xe lưu ý là chiều siết và mở nó sẽ ngược với chiều tiến của xe nhé. không cẩn thận nhún đến sáng nó càng vào không chịu ra thì phí sức hiiiii