cái chuyện núp của CSGT đã quy định rõ ràng rùi mà. Bây giờ đâu cho núp nữa đâu.tin_truc22 nói:Cái vụ phanh gấp mà bị tai nạn thì phải hỏi người chạy xe phía sau mới đúng. Không giữ khoảng cách an toàn hoặc thiếu quan sát. Trừ trường hợp CSGT lao ra chặn xe, chứ tài xế phải có nhiệm vụ quan sát rồi, cho dù trước mặt xe cảnh sát có chặn lại cũng phải dừng kịp. Nhưng mà báo chỉ đăng vậy thì không biết sự tình thế nào. Hay là mấy chú CSGT núp bắn tốc độ => phát hiện phanh gấp ai ngờ lật
Còn nếu quy trách nhiệm ở vụ lật xe thì rõ ràng CSGT cũng bị dính 1 phần trách nhiệm. Nếu CSGT mặc áo có phản quang và khi làm nhiệm vụ có tín hiệu đèn ưu tiên nháy phía trên xe thì có lẽ đã không có những sự việc như vậy.
Chính xác, tiêu chuẩn Police Mỹ. Mình có đầy đủ nhưng không dùng vì sợ bị nhận ra truyền thống vẻ vang là núp lùm không mà.haivnnet nói:cái chuyện núp của CSGT đã quy định rõ ràng rùi mà. Bây giờ đâu cho núp nữa đâu.tin_truc22 nói:Cái vụ phanh gấp mà bị tai nạn thì phải hỏi người chạy xe phía sau mới đúng. Không giữ khoảng cách an toàn hoặc thiếu quan sát. Trừ trường hợp CSGT lao ra chặn xe, chứ tài xế phải có nhiệm vụ quan sát rồi, cho dù trước mặt xe cảnh sát có chặn lại cũng phải dừng kịp. Nhưng mà báo chỉ đăng vậy thì không biết sự tình thế nào. Hay là mấy chú CSGT núp bắn tốc độ => phát hiện phanh gấp ai ngờ lật
Còn nếu quy trách nhiệm ở vụ lật xe thì rõ ràng CSGT cũng bị dính 1 phần trách nhiệm. Nếu CSGT mặc áo có phản quang và khi làm nhiệm vụ có tín hiệu đèn ưu tiên nháy phía trên xe thì có lẽ đã không có những sự việc như vậy.
mấy bác thấy sao chứ em thấy mấy cha CSGT mỗi lần có dịp nc với nó nó không hành xử chuẩn mực và theo quy định của nghành mà nó cứ như làm ông nội của mình vậy, nó không cho mình nói , lời nói của mình nó xem như không, giống như nó khinh rẽ người dân mình zậy
Bởi vậy, khi làm việc với csgt bác cứ lôi cái dthoai ra, bật chế độ ghi âm lên. Thế nào cũng có thái độ khác.thanhvienmoi nói:mấy bác thấy sao chứ em thấy mấy cha CSGT mỗi lần có dịp nc với nó nó không hành xử chuẩn mực và theo quy định của nghành mà nó cứ như làm ông nội của mình vậy, nó không cho mình nói , lời nói của mình nó xem như không, giống như nó khinh rẽ người dân mình zậy
Đôi lúc cũng phải thông cảm xíu, mình chạy xe máy lạnh, mấy ảnh đứng ngoài nắng chang chang (dĩ nhiên núp lùm cũng có) nên đôi khi nóng nảy, bực dọc ấy mà.
Bác ra VVK đứng chơi,thỉnh thoảng nhảy ra đầu xe tải nhé,ở đấy bắn rát lắm nên ít ai dám chạy quá tóc độ,nếu đúng như bác nói thì các xe đều thắng kịp ko vấn đề gì đâu..nhóe.tin_truc22 nói:Cái vụ phanh gấp mà bị tai nạn thì phải hỏi người chạy xe phía sau mới đúng. Không giữ khoảng cách an toàn hoặc thiếu quan sát. Trừ trường hợp CSGT lao ra chặn xe, chứ tài xế phải có nhiệm vụ quan sát rồi, cho dù trước mặt xe cảnh sát có chặn lại cũng phải dừng kịp. Nhưng mà báo chỉ đăng vậy thì không biết sự tình thế nào. Hay là mấy chú CSGT núp bắn tốc độ => phát hiện phanh gấp ai ngờ lật
Em nói đôi lúc chứ em đâu nói tất tần tật đâu bác.haivnnet nói:Khi ra tòa thì tòa có thông cảm cho bác không? hay khi đi nộp tiền thì kho bạc có hiểu cho cái khó của người dân khi tham gia giao thông không?
Còn chuyện ra tòa có thông cảm không? E thưa với bác CÓ. Những phiên tòa đầy tình người không thiếu. Bác cần thì hỏi ông Gu-Gồ nhé.
Còn cái khó của người dân khi tham gia giao thông là gì? Chấp hành luật giao thông hay là né CSGT?