Chủ đề tương tự
Nhớ cách đây hai mươi mấy năm, đường Điện Biên Phủ khúc từ ngã 7 Q.10 tới Hai Bà Trưng Q.1 các đèn tín hiệu giao thông được lập trình như trước 75, xe còn vắng, chạy chiếc 67 của ông già hể gặp đèn xanh cứ giữ đều tốc độ 40-45km/h là đi đèn xanh suốt tuyến đó luôn rất là đã, còn lỡ gặp 1 cái đèn đỏ cũng duy trì tốc độ đó thì y như rằng bị đèn đỏ hoài.
Bi giờ các ngã tư đường xá lập trình xanh đỏ không như xưa, rất lộn xộn tùy tiện, do từng giao lộ có mật độ đông vắng khác nhau.
Bi giờ các ngã tư đường xá lập trình xanh đỏ không như xưa, rất lộn xộn tùy tiện, do từng giao lộ có mật độ đông vắng khác nhau.
Cả 2 chiều như nhau, em toàn gặp đèn đỏ. Đường thì tạm ổn còn hệ thống điều khiển GT thì lạc hậu. Tệ! Vì sao đường cao tốc nước ta đắt gấp 3 lần nước Mỹ? ([link]http://bolapquechoa.blogspot.com.au/).[/link]
Đọc xong bài này em em tự trả lời. Do 4B ở VN đắt gấp 3 lần nên cao tốc cũng phải tương đương!
bữa nào thấy đèn đỏ từ xa bác thử bò từ từ canh làm sao vừa tới giao lộ là đèn xanh rồi giữ đều 60km/h xem có qua đều hết các giao lộ tiếp theo không