Mà có điều đèn rẽ trái với đèn pha thường cùng pha.Hồi trước cũng có khoảng vài ngày lệch pha nhưng không khả thi nên chỉnh lại như cũ rồiChắc để tránh tình trạng cướp đường đi tắt đó bác
thiết kế ban đầu là ko có bùng binh nha. Nhưng chắc do tiếc tiền gắn đèn lệch pha nên đặt bùng binh :|Mà chỗ này không biết để cái bùng binh làm cái gì nữa tháo luôn cho rồi.Mỗi lần rẽ trái là cả vấn đề
Chỗ này gắn đèn lệch pha cho 3 hướng đi là chuẩn rồi
Ch
Chỗ đó với bên Lê Quang Định đều có đèn lệch pha cho làn xe cơ giới nhưng không có đèn lệch Pha cho xe máy nha.Sau này thấy kẹt qua người ta mới đặt bùng binh và chỉnh lại thành đèn cùng pha cho làn xe cơ giớithiết kế ban đầu là ko có bùng binh nha. Nhưng chắc do tiếc tiền gắn đèn lệch pha nên đặt bùng binh :|
Chỗ này gắn đèn lệch pha cho 3 hướng đi là chuẩn rồi
Ai đi qua đây mới thấy, kẹt cứng ko đi được vậy mà anh chánh ko chịu sửa, thêm cái đèn rẽ phải và 1 làn rẽ phải khi
xe oto chiều Phạm Văn Đồng dừng lại. Theo em cho đèn này khoảng 30-40 giây là được vì lúc này phía trái Phan Văn Trị đi chưa tới chổ quẹo phải này nên sẽ giải toả một số xe kha khá, theo em là khoảng gần 10 chiếc, đến khi chiều đi thẳng PVT tràn tới phía cầu Hang thì ngừng đèn vì nếu cho đi tiếp thì lương xe lớn quá sẽ kẹt.
hiện tại biển cấm quẹo ở vòng xoay đã bỏ nhưng như vậy lại trở lại kiểu đi ban đầu nên xe máy đi thẳng và oto quẹo phải xung đột giữ dội gây kẹt tồi tệ luôn.
xe oto chiều Phạm Văn Đồng dừng lại. Theo em cho đèn này khoảng 30-40 giây là được vì lúc này phía trái Phan Văn Trị đi chưa tới chổ quẹo phải này nên sẽ giải toả một số xe kha khá, theo em là khoảng gần 10 chiếc, đến khi chiều đi thẳng PVT tràn tới phía cầu Hang thì ngừng đèn vì nếu cho đi tiếp thì lương xe lớn quá sẽ kẹt.
hiện tại biển cấm quẹo ở vòng xoay đã bỏ nhưng như vậy lại trở lại kiểu đi ban đầu nên xe máy đi thẳng và oto quẹo phải xung đột giữ dội gây kẹt tồi tệ luôn.
Mình có phản ảnh lên TTGT TPHCM về việc tách riêng 3 hướng đèn.Nhưng họ nói thời gian chờ đèn lúc đó sẽ tăng lên dẫn tới ùn ứ nên họ để nguyên như vậythiết kế ban đầu là ko có bùng binh nha. Nhưng chắc do tiếc tiền gắn đèn lệch pha nên đặt bùng binh :|
Chỗ này gắn đèn lệch pha cho 3 hướng đi là chuẩn rồi
Đèn rẻ phải nên cho cùng pha đèn với đường Phan Văn TrịAi đi qua đây mới thấy, kẹt cứng ko đi được vậy mà anh chánh ko chịu sửa, thêm cái đèn rẽ phải và 1 làn rẽ phải khi
xe oto chiều Phạm Văn Đồng dừng lại. Theo em cho đèn này khoảng 30-40 giây là được vì lúc này phía trái Phan Văn Trị đi chưa tới chổ quẹo phải này nên sẽ giải toả một số xe kha khá, theo em là khoảng gần 10 chiếc, đến khi chiều đi thẳng PVT tràn tới phía cầu Hang thì ngừng đèn vì nếu cho đi tiếp thì lương xe lớn quá sẽ kẹt.
hiện tại biển cấm quẹo ở vòng xoay đã bỏ nhưng như vậy lại trở lại kiểu đi ban đầu nên xe máy đi thẳng và oto quẹo phải xung đột giữ dội gây kẹt tồi tệ luôn.
Không liên quan.Nhưng hi vọng họ sẽ sớm làm dự án để giảm lượng xe đi Phan Văn Trị ra Phạm Văn Đồng
405 tỉ đồng mở rộng cầu Hang Ngoài giảm tải kẹt xe cho quận Gò Vấp TP.HCM
Ngày 10 - 5, Sở giao thông vận tải TPHCM cho biết đang triển khai dự án xây dựng mới cầu Hang Ngoài tại quận Gò Vấp. Cầu này được xây dựng cách đây hơn 50 năm, bề rộng cầu hẹp nên không cho các phương tiện tải trọng lớn lưu thông, cầu hiện đã xuống cấp.
http://tv.tuoitre.vn/tin-moi/201705...m-tai-ket-xe-cho-quan-go-vap-tphcm/30632.html
405 tỉ đồng mở rộng cầu Hang Ngoài giảm tải kẹt xe cho quận Gò Vấp TP.HCM
Ngày 10 - 5, Sở giao thông vận tải TPHCM cho biết đang triển khai dự án xây dựng mới cầu Hang Ngoài tại quận Gò Vấp. Cầu này được xây dựng cách đây hơn 50 năm, bề rộng cầu hẹp nên không cho các phương tiện tải trọng lớn lưu thông, cầu hiện đã xuống cấp.
http://tv.tuoitre.vn/tin-moi/201705...m-tai-ket-xe-cho-quan-go-vap-tphcm/30632.html
Không chỉ giao lộ này mà làm luôn bên Nguyễn Xí với Lê Quang Định nữa.Tự nhiên không cho rẻ phải làn cơ giới nên phải dồn vào làn xe máy gây kẹt làn xe máyAi đi qua đây mới thấy, kẹt cứng ko đi được vậy mà anh chánh ko chịu sửa, thêm cái đèn rẽ phải và 1 làn rẽ phải khi
xe oto chiều Phạm Văn Đồng dừng lại. Theo em cho đèn này khoảng 30-40 giây là được vì lúc này phía trái Phan Văn Trị đi chưa tới chổ quẹo phải này nên sẽ giải toả một số xe kha khá, theo em là khoảng gần 10 chiếc, đến khi chiều đi thẳng PVT tràn tới phía cầu Hang thì ngừng đèn vì nếu cho đi tiếp thì lương xe lớn quá sẽ kẹt.
hiện tại biển cấm quẹo ở vòng xoay đã bỏ nhưng như vậy lại trở lại kiểu đi ban đầu nên xe máy đi thẳng và oto quẹo phải xung đột giữ dội gây kẹt tồi tệ luôn.