hoadat nói:Thật pó tay với thằng bạn của bác,. Và e cũng xin thua với bác lun. Bác để ý toàn bộ đồ trên xe SH/Dylan/@/PS xịn đều có chữ design in Italy.
SHi thì làm gì có giả chứ?
Chế ở đâu ra bộ phun xăng PMG F1 ?
Định không feedback rùi nhưng thấy ngứa mồm quá, )!
Ai nói SHi không có hàng nhái?
Cái này là e nói, nếu không phải thì bác chỉ giùm cho e thông cái sự hiểu biết, có gì đâu mà phải ngứa mồm nhỉ? Bác giúp e cái hình xe SHi giả nhé cám ơn bác trước.Định không feedback rùi nhưng thấy ngứa mồm quá, )! Ai nói SHi không có hàng nhái?
Last edited by a moderator:
son8888 nói:hãng honda bắt nguồn từ italy mà bác, tương truyền rằng 1 ngày đẹp trời, ông honda chạy qua italy mua con vespa (theo quảng cáo trên tờ rơi là giảm 40% xe có hàng ngay) , vớ va vớ vẫn thế nào bị thằng saloon hét giá : xe hết hàng nên bác phải trả giá cao hơn 800$ em mới bán.
Quê độ, bác honda mới nghĩ trong đầu: " tổ cha tụi bay, lừa qua àh, để qua chế ra 1 chiếc bán cạnh tranh cho tụi bay biết mùi " . Và thế là 2 năm sau, chiếc honda đầu tiên ra đời, trải qua bao thăng hoa với dòng cúp và dream, hiện nay bác honda đã trả đc thù xưa !! xin hết
quay về xe sh là ita hay honda, nhìn lốc máy nói chuyện bác ơi : honda
vãi hàng bác này luôn ,mai mốt viết truyện cười thi với bác lambim dc đó
em nghe chuyện này gần gần giống với chuyện bác Lamboghini qua mua xe Ferari ấy nhỉ?son8888 nói:hãng honda bắt nguồn từ italy mà bác, tương truyền rằng 1 ngày đẹp trời, ông honda chạy qua italy mua con vespa (theo quảng cáo trên tờ rơi là giảm 40% xe có hàng ngay) , vớ va vớ vẫn thế nào bị thằng saloon hét giá : xe hết hàng nên bác phải trả giá cao hơn 800$ em mới bán.
Quê độ, bác honda mới nghĩ trong đầu: " tổ cha tụi bay, lừa qua àh, để qua chế ra 1 chiếc bán cạnh tranh cho tụi bay biết mùi " . Và thế là 2 năm sau, chiếc honda đầu tiên ra đời, trải qua bao thăng hoa với dòng cúp và dream, hiện nay bác honda đã trả đc thù xưa !! xin hết
quay về xe sh là ita hay honda, nhìn lốc máy nói chuyện bác ơi : honda
son8888 nói:hãng honda bắt nguồn từ italy mà bác, tương truyền rằng 1 ngày đẹp trời, ông honda chạy qua italy mua con vespa (theo quảng cáo trên tờ rơi là giảm 40% xe có hàng ngay) , vớ va vớ vẫn thế nào bị thằng saloon hét giá : xe hết hàng nên bác phải trả giá cao hơn 800$ em mới bán.
Quê độ, bác honda mới nghĩ trong đầu: " tổ cha tụi bay, lừa qua àh, để qua chế ra 1 chiếc bán cạnh tranh cho tụi bay biết mùi " . Và thế là 2 năm sau, chiếc honda đầu tiên ra đời, trải qua bao thăng hoa với dòng cúp và dream, hiện nay bác honda đã trả đc thù xưa !! xin hết
quay về xe sh là ita hay honda, nhìn lốc máy nói chuyện bác ơi : honda
Bác nói chuyện vui tính quá
-Theo em cách phân biệt đơn giản nhất là mở công tắc chìa khóa lên, nếu là SHi thật thì đèn FI sẽ sáng 2 giây rồi tắt,Còn SHi giả :1 là đèn FI không cháy , 2 là cháy hoài. Cái này em đã test thử rối.
- SHi thật : trên mâm xe sẽ có chử made in italia.
- SHi thật : trên mâm xe sẽ có chử made in italia.
ko biết các pác sao chứ mình thì rất để ý trên từng đường nét xe nên chỉ cần nhìn sơ qua là biết đc thật giả rồi, hiện nay trên thị trường @, Dylan, SH, SHi đều có giả (chỉ có PS là chưa có), @-China thì trình độ "nhái" rất tệ, nhìn pô air, ống pô, thắng sau thiết kế ngược lên trên (giống Attila) + nhìn dàn mủ là biết liền (chưa kể tiếng máy nghe như xe tăng), còn Dylan/SH/Shi-HQ thì trình độ "nhái" khá hơn tí, nếu chiếc cứng thì nhìn từ trước khó phân biệt đc do dàn mủ khá cứng & bóng bẩy, chỉ có nhìn thật kỹ từ sau mới biết đc, nhìn kỹ ống pô sẽ thấy hơi vểnh lên, chuôi ống pô hơi chụp xuống, cán chống đứng hơi dài so với hàng Italia và chi tiết quan trọng để nhận biết là xem số máy (dãy số ở lốc máy) hàng Italia sẽ có 3 hàng chữ số nhé, còn hàng đểu là 2 hàng chữ số thôi.