Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Cho mềnh cái biển số cũng được, để Mềnh nhờ anh em cứ mỗi ngã tư đường, dừng xe nhà cậu lại chào cho nghiêm chỉnh vậy.
Cho nhé!
Nói thặc.. thấy bác còm cũng mạnh tay, bạo phím.. nếu bác có tầm ảnh hưởng sao không có 1 hành động gì cụ thể để giúp cánh ae lái xe bớt bị sách nhiễu hoạnh họe mà cứ nằm vùng im ắng, thấy động tịnh mới lên tiếng? bác giải tỏa điểm đen này dc ko??? mỗi ngã 4 mỗi có chốt để dừng xe của 1 ai đó không phải là chuyện quá khó với bác thì nói đám thuộc hạ bỏ ăn ở 1 chốt chắc cũng không là vấn đề với bác nhễ :p
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Đáng lý anh GTCC phải vẽ giống như làn Cầu SG về là có mũi tên đi thẳng nữa mới ko sai.
Vì phía đầu này chỉ có 1 bb duy nhất là QUAY ĐẦU thôi bác!
Nhà Mềnh ở đây, đi hàng ngày mà!
không cần vẽ.. người có thi có học bằng lái sẽ hiểu vì trước đó đã có biển báo 411 cho phép xe đi thẳng hoặc rẽ trái, mà mặc nhiên biển báo có hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường.. khốn 1 chỗ là bọn chúng cứ vịnh vào cái biển báo quay đầu liên tục để đoa dọa cánh lái xe.. nói như bọn chúng QL 51 bắt người ta chạy vòng tròn à? vì có rất nhiều bản hướng dẫn nơi duoc phép quay đầu ở chỗ hở con lươn!!!
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Theo những gì soi được:
Biển số: 52F-9049
Đơn vị: C41-C46 (Cục Cảnh sát Kinh tế, trực thuộc Bộ Công an)
Thông tin đăng kiểm:
THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:52F-9049
THÔNG TIN CHUNG​
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: ACURA{/td}
{td=48%x@} Số khung: 2HNYD28888H521269{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@} Số máy: J37A1-3025057{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT​
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4844x1955x1733 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Khối lượng bản thân: 2070 kg{/td}
{td=48%x@}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT:kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 7 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 2700 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN
[xtable=border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr=center|middle}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center}5004V{/td}
{td=right}15/05/2014{/td}
{td=right}KA-2090987{/td}
{td=right}14/11/2015{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
56
SG
Theo những gì soi được:
Biển số: 52F-9049
Đơn vị: C41-C46 (Cục Cảnh sát Kinh tế, trực thuộc Bộ Công an)
Thông tin đăng kiểm:
THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:52F-9049
THÔNG TIN CHUNG​

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|bcenter|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: ACURA{/td}
{td=48%x@}Số khung: 2HNYD28888H521269{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@}Số máy: J37A1-3025057{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT​

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|bcenter|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4844x1955x1733 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC):{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Khối lượng bản thân: 2070 kg{/td}
{td=48%x@}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT:kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 7 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 2700 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN

[xtable=skin1|border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr=center|middle}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center}5004V{/td}
{td=right}15/05/2014{/td}
{td=right}KA-2090987{/td}
{td=right}14/11/2015{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Để kiểm tra lại xem con anh nào!
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
C6 hả? Về bảo bố cậu, con lỡ chọc cái ông ngồi ở cổng bé xíu bên trái, chỗ vừa mới xây, rồi bảo mai ra gặp tôi nhé. Cứ nhắn thoải mái, mai tôi tiếp bố cậu
Hay thì chiều nay hoặc ngày mai.. a ra dẹp cái chốt chỗ Hàng Xanh là biết bao người đội ơn anh.. hơn là tiếp vs không tiếp với 1 người "xa lạ"
 
  • Like
Reactions: HangXanh-2006