Hạng D
4/11/14
3.147
16.918
113
Cậu cho tôi cái hẹn rồi cậu chạy như anh Chủ đi.
Nếu ko XÍCH CÁI XE cậu, tôi ko vào OS nhé!
Làm đàn ông, nên làm, ko nên nói nhiều.
Cậu có muốn thử sức khoẻ với tôi ko???
Tôi chờ cậu, câu trả lời nhé!
bác Hangxanh bớt giận, hơi đâu mà giận người dưng
 
  • Like
Reactions: HangXanh-2006
1. Biển báo đi thẳng-rẽ trái
2. Vạch kẻ đường thì rẽ trái (xiên xiên chứ không phải quay đầu)
3. Biển thông báo cho phép quay đầu khi đèn đỏ
Đa số bắt xe biển số tỉnh.
Không muốn cự cãi thì tránh lane đó đi. Em đi hoài chẳng thấy kêu em nhưng bị hỏi thì chắc cho qua. Thường thì em canh đèn xanh để rẽ trái lane đó về, không thì đi lane kế bên, vạch liền khá dài nên tránh vô cũng khó.
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Anh Ngọt cho hỏi là từ vị trí của Lọc Nước WATTS USA 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Cao đi KCN AMATA thì đường nào ít kẹt nhất?View attachment 365615
a đi như mình về bx miền đông ra Phạm Văn Đồng a rẽ phải chạy thẳng qài qài lun chạy đến khi nào a thấy bệnh viện 7B nằm bên tay phải trước cái vòng xoay bự bự rồi a rẽ phải cái nữa tại vòng xoay chạy thẳng độ 2km hơn sẽ đến Amata.. a chỉ mất 20k tiền phí và 48km cả đi và về.. cẩn thận sau khi qua cầu Hóa An nhớ chạy 50 có auto shoot trên đường này các giao lộ dc phép dừng làn sát con lương mac dù các xe khác ko dám dừng(do ko hiểu) chỉ duy nhất cái giao lộ thứ 3 từ cầu hóa an xuống a mới phải dùng làn giữa và làn sát lề.. cứ chạy đúng có bắt láo hãy gọi 01666642069 sẽ có người chạy ra tận hiện trường hỗ trợ a!
 
Hạng D
23/8/15
1.777
27.329
113
56
Bài 1: kể ra ngotpro cũng to con chứ kg nhỏ như cái hềnh
Bài 2: làn đường trong cùng dành cho xe quay đầu. Ở tp ai cũng biết trừ các bác ở tỉnh. Đúng là bb chưa rõ ràng. Nếu xe xếp trước mình chạy sau thì khi vô vạch liền rồi mới nhận ra thì botay.com
Bài 3: coi clip mà lo cho mí a CA. May mà kg mở miệng đòi bánh mì chứ kg là đã đi tốt sau clip này. Đây là bài học đắt giá nhất cho các cụ xxx: kg bao giờ trao đổi với tx trước mũi xe để phòng việc bị cam hành trình quay + mấy a tx cầm di động có thể đang thu âm
Bài 4: con gà ghét nhau tiếng gáy
Bài 5: rảnh rổi sinh nông nổi, đi gây thù oán với nhau
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Bài 1: kể ra ngotpro cũng to con chứ kg nhỏ như cái hềnh
Bài 2: làm đường trong cùng dành cho xe quay đầu. Ở tp ai cũng biết trừ các bác ở tỉnh. Đúng là bb chưa rõ ràng. Nếu xe xếp trước mình chạy sau thì khi vô vạch liền rồi mới nhận ra thì botay.com
Bài 3: coi clip mà lo cho mí a CA. May mà kg mở miệng đòi bánh mì chứ kg là đã đi tốt sau clip này. Đây là bài học đắt giá nhất cho các cụ xxx: kg bao giờ trao đổi với tx trước mũi xe để phòng việc bị cam hành trình quay + mấy a tx cầm di động có thể đang thu âm
Bài 4: con gà ghét nhau tiếng gáy
Bài 5: rảnh rổi sinh nông nổi, đi gây thù oán với nhau
chạy show thấy mồ rãnh chi anh.. chuyện này bất khả kháng 1 lần.. a đừng tính :)
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.701
113
Hoan nghênh bác chủ!
Nhắc nhở ba xê gì, ta đi đúng thì oé cần ai nhắc nhở!
Ngay chỗ bắt đầu vạch sơn liền, có mũi tên thẳng + rẽ trái dưới đường, vô rồi sao dám lấn vạch liền mà ra lane phải được, còn phía trước kẹt đèn thì phải dừng chứ làm sao đi...
Quái nhứt là mất 1 thèng phải xinhan chỗ đậu, thay vì time đó ra mà hướng dẫn giao thông...
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
56
SG
ngày mai ko có hình trong thớt này mình sẽ koi thường a..
Ra khỏi nhà là anh phải đi qua đây. Chiều cầu SG xuống đàng hoàng lắm. Không hiểu sao chiều từ cầu ĐBP về lại xảy ra việc như vậy!
Thôi, thông cảm cho mấy anh lớp 3 vẽ đường đê.
Mai anh chụp chiều cầu SG về
 
  • Like
Reactions: ngotpro
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.701
113
Có ý kiến cho rằng nếu ko xuất trình giấy tờ sẽ bị tạm giữ 24h để xác minh v.v... và v.v...
Các bác hãy xem lại Thông tư 65/2012 của BCA, sẽ thấy không phải như vậy.
Điều 14 và 16 nói rất rõ:
- chỉ được dừng phương tiện khi có dấu hiệu phạm lỗi, có chuyên đề v.v...
- người điều khiển phương tiện chỉ phải xuất trình giấy tờ sau khi csgt đã chứng minh lỗi vi phạm...
Đây ạ:
http://thuvienphapluat.vn/van-ban/B...-thuc-noi-dung-tuan-tra-kiem-soat-151069.aspx