Bác ví dụ cũng hay, nhưng rõ ràng bác thấy là người ta dù bóp kèn hay chửi rủa thì cũng đâu có ai phạt. Còn trường hợp này là CSGT kêu vô tính phạt.Thôi chẳng buồn cãi với mấy bác làm gì. Mệt người ra chứ chẳng có lợi lộc gì.
Mà mấy bác đã có suy nghĩ như vậy thì lỡ sau này lên đường cao tốc thấy em bò 60 cây chuối thì mấy bác đừng có bóp kèn hay chửi rủa em nghen vì em đi 60 cây chuối là đúng luật nha. Còn lỡ hơn nữa mà mấy bác mua nhà chung cư dưới nhà em mà em có lỡ làm bớt đây party cho con bé nhà em mà mấy bác ko ngủ được, hoặc em có khoan đục đẽo gì sửa nhà em mà ảnh hưởng đến giấc ngủ của mấy bác thì đừng có ngồi rủa em nghen. Vì luật đâu có cấm đâu. Nha.
Thiệt cái tình.
Được thế thì quá khỏe rồi.Trước khi nói đến tình thì phải xác định lý đã bác ạ. Nếu có lý thì chắc chắn hợp tình. Có tình chưa chắc đã đúng lý.
Mong anh chánh nào lỡ ngang qua thớt. vẽ lại cái vạch cho rõ ý.
Nói lại về tình, liệu GTCC có đủ nhân lực để rà soát lại tất cả các sai sót của mình trên từng mét đường trên toàn quốc? Tại sao chúng ta không chung tay đóng góp vào công cuộc rà soát đó? Em thấy đã có nhiều post phản ánh biển báo sai, không hợp lý đã được chỉnh sửa rồi mà chứ đâu phải là 3 không (không nghe, không thấy, không biết) như các bác nghĩ đâu.
Đó, theo em hiểu, mới là ý của bác Hàng Xanh khi mà bác ấy muốn những comment trong cái diễn đàn này mang tính xây dựng hơn là mang tính chê bai, phản bác và có hơi hướng "thù địch".
Em có lý tưởng quá không?
P/S: Nếu post của bác ngotpro ghi lại XXX lợi dụng kẽ hở để trục lợi bánh mì thì thái độ của em sẽ khác. Bác tin không?
Tôi up cho cuộc chiến mới:
@HangXanh-2006 vs @thietbiloc.
Tôi dự là kèo này kẻ 8 lạng người 1/2 cân.
Ai ra kèo đi, tôi sẽ làm ban tổ chức.
@HangXanh-2006 vs @thietbiloc.
Tôi dự là kèo này kẻ 8 lạng người 1/2 cân.
Ai ra kèo đi, tôi sẽ làm ban tổ chức.
Anh không cần setTôi up cho cuộc chiến mới:
@HangXanh-2006 vs @thietbiloc.
Tôi dự là kèo này kẻ 8 lạng người 1/2 cân.
Ai ra kèo đi, tôi sẽ làm ban tổ chức.
Mình sợ bị bắt lái vô đồn lắm!
Những hành động mà em lấy ví dụ thì 1 CSGT hoặc 1 CATT vẫn có thể gọi em vào để nhắc nhở được, chứ không phạt em được. Ở đây tình huống của bác chủ cũng thế thôi. Vậy mà vẫn có một số bác ở trên khăng khăng là "ai đến trước đậu trước" chứ chẳng cần phải nhường. Cái đó không còn là "từ tỉnh khác đến vô ý không biết" nữa, mà đó là "từ tỉnh khác đến, biết rồi mà vẫn cố ý thực hiện". Vậy là sao?Bác ví dụ cũng hay, nhưng rõ ràng bác thấy là người ta dù bóp kèn hay chửi rủa thì cũng đâu có ai phạt. Còn trường hợp này là CSGT kêu vô tính phạt.
Ôi anh thật là sướng vô đối, muốn lái là được vô đồn lái hả anh.Anh không cần set
Mình sợ bị lái vô đồn lắm!
Anh vẫn chưa về được xóm cũ hả?Ôi anh thật là sướng vô đối, muốn lái là được vô đồn lái hả anh.
Em thấy ở mình có cái lệ là: biết người ta đi không sai nhưng vẫn thổi vào, ép cho cái lỗi mà mấy anh ấy tự nghĩ ra, ai cứng và biết thì thoát, không thì bánh mỳ nóng. (Trước đây là cái vụ đèn xanh đỏ so le, nhưng lane vẫn cho đi thẳng và rẽ trái ở đường dẫn cao tốc Sài Gòn - Trung Lương. Vụ này bác @hieule gì đó làm cả 1 clip hoành tráng)
Nhiều người vẫn biết lane ấy, lối ấy đi được nhưng khả năng bị mất thời gian do mấy anh csgt thổi vào, vẫn cứ đi để rồi hên thì qua, không thì bị mất thời gian phiền phức.
Riêng em thì chỉ đi tránh cái nhập nhằng ấy ra là khỏe, có thể tốn thêm chút thời gian chờ nhưng sẽ đỡ hơn là vào gặp mấy anh csgt rồi bla bla tèm lem.
Biển báo của mấy anh Chánh vẫn còn nhiều rối rắm, hy vọng bác nào có khả năng thì góp ý để đỡ cho anh em tài xế, nhất là biển số tỉnh không biết vụ này.
Em thấy bác @Hang-Xanh2006 bảo là phải có đơn gì đó gửi lên rồi bác ấy hỗ trợ để làm cái bảng đúng như suy nghĩ của mấy anh csgt.
Nhiều người vẫn biết lane ấy, lối ấy đi được nhưng khả năng bị mất thời gian do mấy anh csgt thổi vào, vẫn cứ đi để rồi hên thì qua, không thì bị mất thời gian phiền phức.
Riêng em thì chỉ đi tránh cái nhập nhằng ấy ra là khỏe, có thể tốn thêm chút thời gian chờ nhưng sẽ đỡ hơn là vào gặp mấy anh csgt rồi bla bla tèm lem.
Biển báo của mấy anh Chánh vẫn còn nhiều rối rắm, hy vọng bác nào có khả năng thì góp ý để đỡ cho anh em tài xế, nhất là biển số tỉnh không biết vụ này.
Em thấy bác @Hang-Xanh2006 bảo là phải có đơn gì đó gửi lên rồi bác ấy hỗ trợ để làm cái bảng đúng như suy nghĩ của mấy anh csgt.
Đóng phạt qua ngân hàng theo em là một hướng đi tốt để giải quyết tệ nạn này. Các bác tài trước giờ ngại đường xa đi nộp phạt mới phải chung bánh mỳ. Chứ bây giờ có thể nộp phạt qua ngân hàng thì bác cứ đúng theo tinh thần OS, nói không với bánh mỳ, xin biên bản đi nộp phạt thì sẽ không bao giờ bị XXX hù, vì bản chất nếu lỗi sai thì XXX chẳng dám lập biên bản.Em thấy ở mình có cái lệ là: biết người ta đi không sai nhưng vẫn thổi vào, ép cho cái lỗi mà mấy anh ấy tự nghĩ ra, ai cứng và biết thì thoát, không thì bánh mỳ nóng. (Trước đây là cái vụ đèn xanh đỏ so le, nhưng lane vẫn cho đi thẳng và rẽ trái ở đường dẫn cao tốc Sài Gòn - Trung Lương. Vụ này bác @hieule gì đó làm cả 1 clip hoành tráng)
Nhiều người vẫn biết lane ấy, lối ấy đi được nhưng khả năng bị mất thời gian do mấy anh csgt thổi vào, vẫn cứ đi để rồi hên thì qua, không thì bị mất thời gian phiền phức.
Riêng em thì chỉ đi tránh cái nhập nhằng ấy ra là khỏe, có thể tốn thêm chút thời gian chờ nhưng sẽ đỡ hơn là vào gặp mấy anh csgt rồi bla bla tèm lem.
Biển báo của mấy anh Chánh vẫn còn nhiều rối rắm, hy vọng bác nào có khả năng thì góp ý để đỡ cho anh em tài xế, nhất là biển số tỉnh không biết vụ này.
Em thấy bác @Hang-Xanh2006 bảo là phải có đơn gì đó gửi lên rồi bác ấy hỗ trợ để làm cái bảng đúng như suy nghĩ của mấy anh csgt.