RE: Phân biệt CLS 63 AMG và CLS
Thế à? Thêm 1 thông tin bổ ích rồi đây. Cảm ơn bác
To bác Bờ lu ta : Vui nhỉ? bác cho biết thể lệ cuộc thi đi, nhắn tin vào tổng đài nào? cú pháp ra sao? giải thưởng là gì? 1 tràn pháo tay?
Trích đoạn: ptson
Con bên phải là hàng AMG thật vì 3-spoke grill (lưới tản nhiệt 3 thanh) là đặc thù của AMG. hết ạ
Thế à? Thêm 1 thông tin bổ ích rồi đây. Cảm ơn bác
To bác Bờ lu ta : Vui nhỉ? bác cho biết thể lệ cuộc thi đi, nhắn tin vào tổng đài nào? cú pháp ra sao? giải thưởng là gì? 1 tràn pháo tay?
RE: Phân biệt CLS 63 AMG và CLS
Có khi nào là Cls 55 AMG với 63 AMG ko ta ??
Có khi nào là Cls 55 AMG với 63 AMG ko ta ??
Last edited by a moderator:
RE: Phân biệt CLS 63 AMG và CLS
Nhưng hình này chắc chắn là CLS 63 AMG, không phải CLS 55 AMG. Chứng minh? Chứng minh dễ thôi, đầu bài bác nói là phân biệt CLS 63 AMG và CLS thường cơ mà, bác nói thế thì chắc chắn là CLS 63 AMG rồi.
Hay quá, cho 1 tràn pháo tay, zô zô zô zô
Thưa bác là có CLS 55 AMG, nhưng với model CLS AMG 2007 thì Mer đã thay thế CLS 55 AMG bằng CLS 63 AMG ạTrích đoạn: paco
Có khi nào là Cls 55 AMG với 63 AMG ko ta ??
Nhưng hình này chắc chắn là CLS 63 AMG, không phải CLS 55 AMG. Chứng minh? Chứng minh dễ thôi, đầu bài bác nói là phân biệt CLS 63 AMG và CLS thường cơ mà, bác nói thế thì chắc chắn là CLS 63 AMG rồi.
Hay quá, cho 1 tràn pháo tay, zô zô zô zô
RE: Phân biệt CLS 63 AMG và CLS
Theo em thì con bên phải là AMG .
Chứng minh :
1 . Con AMG xịn ngay cái logo chỗ gió vào chỉ có 3 thanh
2 . Các bác để ý thật kỹ trên mui xe có điểm khác nhau .
Không tin mấy bác vào www.mercedes-amg.com xem nhìn 360 độ biết liền
Theo em thì con bên phải là AMG .
Chứng minh :
1 . Con AMG xịn ngay cái logo chỗ gió vào chỉ có 3 thanh
2 . Các bác để ý thật kỹ trên mui xe có điểm khác nhau .
Không tin mấy bác vào www.mercedes-amg.com xem nhìn 360 độ biết liền
Last edited by a moderator:
RE: Phân biệt CLS 63 AMG và CLS
Em xin phép post hình lên cho các bác xem,chúc mừng những bác đã đoán trúng.
Hình em đố các bác,2 xe có biển số 4S7 0005 và 6S9 0005.
Em xin phép post hình lên cho các bác xem,chúc mừng những bác đã đoán trúng.
Hình em đố các bác,2 xe có biển số 4S7 0005 và 6S9 0005.
RE: Phân biệt CLS 63 AMG và CLS
Về AMG thì woodtrim hay allu chỉ có tính ngẫu nhiên thôi. E, CLS và S AMG đều ốp gỗ cả. Ko thể dựa vào đây nhận xét được!
Căn bản 1 chiếc xe được gọi là AMG thì nó phải chạy nhanh như AMG, lái sướng như AMG, bốc như AMG, thể thao như AMG... Để đạt được điều này thì trước hết phải là cái máy AMG( có chữ kí của kĩ sư chịu trách nhiệm lắp ráp luôn), bộ phanh AMG ( đề thuần phục những chiến mã bất kham) và thêm 1 cái nữa quan trong là hệ điều khiển linh hoạt Ergonomie ( gồm có vô lăng, cản trước sau và bên cạnh, ống xả, hệ thống nhún etc..)
Vậy 1 xe AMG chính hiệu thì phải có đầy đủ tất cả các yếu tố trên, Merc xuất xưởng xe AMG cũng ko cho phép thêm bớt gì cả ( bớt để chạy chậm hơn à). Tuy nhiên tất cả các chi tiết bên ngoài như cản, ống xả, các logos hay bên trong như vô lăng, ốp carbon.. đều mua được đồ xịn và độ lên được. Bên ngoài chỉ có thể nhìn phanh ( cũng độ được luôn, nhưng ít người độ thế) và nhìn máy ( độ máy nữa thì thành AMG thật rồi độ chi cho mất công hehe).
Thành quả của những chi tiết và nỗ lực đó, là một cảm giác tự do vô cùng khi được cưỡi 1 em AMG chính hiệu, được nghe tiếng bô AMG vang rền như những bản giao hưởng trứ danh của Bach, của Beethoven
Về AMG thì woodtrim hay allu chỉ có tính ngẫu nhiên thôi. E, CLS và S AMG đều ốp gỗ cả. Ko thể dựa vào đây nhận xét được!
Căn bản 1 chiếc xe được gọi là AMG thì nó phải chạy nhanh như AMG, lái sướng như AMG, bốc như AMG, thể thao như AMG... Để đạt được điều này thì trước hết phải là cái máy AMG( có chữ kí của kĩ sư chịu trách nhiệm lắp ráp luôn), bộ phanh AMG ( đề thuần phục những chiến mã bất kham) và thêm 1 cái nữa quan trong là hệ điều khiển linh hoạt Ergonomie ( gồm có vô lăng, cản trước sau và bên cạnh, ống xả, hệ thống nhún etc..)
Vậy 1 xe AMG chính hiệu thì phải có đầy đủ tất cả các yếu tố trên, Merc xuất xưởng xe AMG cũng ko cho phép thêm bớt gì cả ( bớt để chạy chậm hơn à). Tuy nhiên tất cả các chi tiết bên ngoài như cản, ống xả, các logos hay bên trong như vô lăng, ốp carbon.. đều mua được đồ xịn và độ lên được. Bên ngoài chỉ có thể nhìn phanh ( cũng độ được luôn, nhưng ít người độ thế) và nhìn máy ( độ máy nữa thì thành AMG thật rồi độ chi cho mất công hehe).
Thành quả của những chi tiết và nỗ lực đó, là một cảm giác tự do vô cùng khi được cưỡi 1 em AMG chính hiệu, được nghe tiếng bô AMG vang rền như những bản giao hưởng trứ danh của Bach, của Beethoven