Hạng B2
1/7/08
151
2
0
Xe em mỗi sáng rất khó nổ máy , khi chạy cũng không ngọt lắm , đến hảng thì mấy ông thợ phán rằng bị bể hộp nhựa đựng cái lọc tinh (chổ bơm xăng điện trong thùng ) phải thay cái khác , họ nói cái bộ lọc nầy chỉ dùng khoảng 50.000 km là phải thay mới nếu không có ngày nằm đường ! Em đồng ý thay ( vì biết làm sao ? ) nhưng do chưa có hàng cho nên các bác ấy lấy keo dán sắt dán lại xài tạm , mấy hôm nay tình trạng trên tái phát ... Chả lẻ cái bộ phận nầy kém đến thế sao ? Em thấy mấy anh toy phần bơm xăng chạy mấy năm vẫn chẳng hề hấn gì , thế có chế hàng toy vô được không các bác ?
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
bác, em nói thật nhé, xe captiva LT của e chạy mới 23K thôi, e đã phải thay rồi. những 3 tr bạc. nhưng ko biết bgio72 sẽ hư trở lại.. tụi Vì dám cò cũng không bảo hành linh kiện luôn, 1 chữ thôi hên xui......

part thay thế tụi nó chuối lắm. nếu xe bác tới 50K km thì... bác nghía luôn dùm e cái phuột sau nhé, xì mũi tè lè cho mà xem... em lỡ dại đầu tư vào nó, bgio72 khổ rồi....
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
cái đó là lọc xăng mà bác , xe ford thì 40k km thay lần , lọc tinh nằm ở bơm xăng gắn trong thùng xăng , vì đi 40k km thì nó đen thui và cặn dơ sền sệt như nhớt đặc làm cho bơm bị yếu và xe chạy cà giật , thay trong hãng thì khoãng 1tr chưa tiền công nha bác
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Cái lọc xăng này bản thân nó không có tội tình gì đâu các bác ơi, nó bền hay không còn phụ thuộc vào người sử dụng xe. Nếu các bác thường xuyên để cạn xăng rồi mới đổ thì nó mau bị tèo lắm. Khi nào thấy kim đồng hồ báo xăng còn 1 vạch, các bác lại châm đầy thì em cam đoan các bác, có thể chạy đến 80.000 km - 100.000 km mới phải thay.
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
cái lọc xăng em không nói nhiều.. cái chính là cái bơm xăng á... rồi sẽ có lúc đậu xe đề wài không nổ.. điện đóm đầy đủ.. gắn máy SCAN -100 của GM cũng ko phát hiện lỗi gì... thì đít thị là cái bơm xăng rồi bác.

Theo khuyến cáo của hãng... thì kéo xe về cửa hàng gần nhất của VÌDámcò