Chủ đề tương tự
bác, em nói thật nhé, xe captiva LT của e chạy mới 23K thôi, e đã phải thay rồi. những 3 tr bạc. nhưng ko biết bgio72 sẽ hư trở lại.. tụi Vì dám cò cũng không bảo hành linh kiện luôn, 1 chữ thôi hên xui......
part thay thế tụi nó chuối lắm. nếu xe bác tới 50K km thì... bác nghía luôn dùm e cái phuột sau nhé, xì mũi tè lè cho mà xem... em lỡ dại đầu tư vào nó, bgio72 khổ rồi....
part thay thế tụi nó chuối lắm. nếu xe bác tới 50K km thì... bác nghía luôn dùm e cái phuột sau nhé, xì mũi tè lè cho mà xem... em lỡ dại đầu tư vào nó, bgio72 khổ rồi....
Cái lọc xăng này bản thân nó không có tội tình gì đâu các bác ơi, nó bền hay không còn phụ thuộc vào người sử dụng xe. Nếu các bác thường xuyên để cạn xăng rồi mới đổ thì nó mau bị tèo lắm. Khi nào thấy kim đồng hồ báo xăng còn 1 vạch, các bác lại châm đầy thì em cam đoan các bác, có thể chạy đến 80.000 km - 100.000 km mới phải thay.
lọc thay thì BT thôi, nhưng cái nhựa gì đó thì hơi rắc rối nhỉ
Mà lọc thì phải ở bên ngoài cho dễ thay chứ sao lại trong thùng các bác???
Mà lọc thì phải ở bên ngoài cho dễ thay chứ sao lại trong thùng các bác???
cái lọc xăng em không nói nhiều.. cái chính là cái bơm xăng á... rồi sẽ có lúc đậu xe đề wài không nổ.. điện đóm đầy đủ.. gắn máy SCAN -100 của GM cũng ko phát hiện lỗi gì... thì đít thị là cái bơm xăng rồi bác.
Theo khuyến cáo của hãng... thì kéo xe về cửa hàng gần nhất của VÌDámcò
Theo khuyến cáo của hãng... thì kéo xe về cửa hàng gần nhất của VÌDámcò