công ty em sử dụng rất nhiều loại xe , xe nhật chạy hoài rồi bán thanh lý chưa tài xế nào kêu la phải thay bơm xăng trong khi đó có 2 con xe mẹc E 240 và S 55 thì thỉnh thoảng ông TGD phải đổi xe do bơm xăng bị hỏng , E 240 thì sau 1 ngày là ok ,nhưng S55 thì phải cả tháng mới chạy lại được do phải đặt hàng từ Đức.
em không đi loại xe như của bác nhưng nếu bơm xăng hư có thể do xăng của VN không tốt như xăng của HQ mà khi lắp ráp cho Thị trường VN nhà sx chưa nghĩ đến điều này nên mới có sự cố về hư bơm hư do xăng không tốt.
em không đi loại xe như của bác nhưng nếu bơm xăng hư có thể do xăng của VN không tốt như xăng của HQ mà khi lắp ráp cho Thị trường VN nhà sx chưa nghĩ đến điều này nên mới có sự cố về hư bơm hư do xăng không tốt.