Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Phần II: Vào cua

Cũng theo ngu ý của e drift khi vào cua là trường hợp khi không đóng trực tiếp tốc độ cao vào cua được vì quá căng, tất cả các bộ phận của xe như hệ thống lái, lốp xe... không đáp ứng được, xe sẽ văng hay lật ngang ngay.
Còn đối với chiếc xe hoàn hảo như F1 thì nó chỉ cần phanh 1 đoạn ngắn là có thể ngoặt ngon lành, sẽ nhanh hơn là drift vì drift vẫn phải hãm, thao tác, mở cua chút và có độ trượt mất thời gian.
 
Kar
Hạng B2
14/10/04
137
2
18
51
HN
Re: RE: Phần II: Vào cua

Topic này hay mà ít người đọc quá nhỉ? Up cái nào.
@Cá Khoai: Độ này đi buôn siêu xe tốt quá hay sao mà ít chơi forum nhỉ? À, F1 mà bắt người ta drift hả thầy? Drift dùng phanh tay chỉ trong rally trên mặt đường có độ bám kém thôi, F1 mà drift thì thằng sau nó chạy bắt vòng rồi khuyến mãi thêm vòng nữa rồi :D
Bác vua drift Keiichi có noi là "Drift không phải cách nhanh nhất để ôm cua, nhưng luôn là cách thú nhất".
@Kebab: Độ này ít đăng đàn khai sáng F1-tech cho bà con thế?
 
Kar
Hạng B2
14/10/04
137
2
18
51
HN
Re: RE: Phần II: Vào cua

Ý tôi là làm kiểu tech riêng rẽ như Corner, Aero, Suspension hay Engine như mấy topic kia ấy chứ :)
 
Re: RE: Phần II: Vào cua

Mấy cái đó là basic với mục đích cung cấp thông tin cơ bản về môn F1 thôi bác. Còn cho từng mùa giải và từng chặng thì mỗi topic của mỗi chặng đều đề cập đến những thay đổi quan trọng của mỗi đội trong topic đó bác ạ.
 
Hạng D
30/8/12
1.014
662
113
Re: RE: Phần II: Vào cua

Cứ nghe bác viết là thấy máu rồi