RE: Phần II: Vào cua
Cũng theo ngu ý của e drift khi vào cua là trường hợp khi không đóng trực tiếp tốc độ cao vào cua được vì quá căng, tất cả các bộ phận của xe như hệ thống lái, lốp xe... không đáp ứng được, xe sẽ văng hay lật ngang ngay.
Còn đối với chiếc xe hoàn hảo như F1 thì nó chỉ cần phanh 1 đoạn ngắn là có thể ngoặt ngon lành, sẽ nhanh hơn là drift vì drift vẫn phải hãm, thao tác, mở cua chút và có độ trượt mất thời gian.
Cũng theo ngu ý của e drift khi vào cua là trường hợp khi không đóng trực tiếp tốc độ cao vào cua được vì quá căng, tất cả các bộ phận của xe như hệ thống lái, lốp xe... không đáp ứng được, xe sẽ văng hay lật ngang ngay.
Còn đối với chiếc xe hoàn hảo như F1 thì nó chỉ cần phanh 1 đoạn ngắn là có thể ngoặt ngon lành, sẽ nhanh hơn là drift vì drift vẫn phải hãm, thao tác, mở cua chút và có độ trượt mất thời gian.