Hạng D
29/10/12
1.700
1.944
113
đúng là đường NVL này đi hồi hộp thiệt. hôm bữa mình đi mà tim đập chân run. tải và công chạy đầy đường, lo tránh chúng nó, không thấy hết được biển báo. có kkhi kẹt xe kéo dài không thấy biển báo thì tèo luôn.
 
Hạng D
10/1/14
2.964
5.007
113
Sài Gòn
Nếu mình cố tình quẹo phải mặc dù còn xe cont đi thẳng thì không biết có bị lỗi gì không các bác, em hóng cao nhân giải ngố em tí, hihihi
 
Hạng B2
28/5/13
116
36
28
nếu bác nào đi thẳng cầu vượt nvl xuống thì qua giao lộ nvl- nlbang thì vào lan hỗn hợp ngay thiên sơn quẹo đi đường bên hông vòng lên là bv pháp việt.mà cài này ai rành dg thì dc.còn lại là ăn bb hết.
 
Hạng B2
7/1/12
328
317
63
32
E nghĩ vấn đề chính ko phải bác Chánh, mà nó nằm ở cái đầu bọn xxx. Bọn bất lương thì chuyên soi mói kẽ hở để trục lợi cá nhân nên mới có chuyện đó. Còn là người có lòng tự trọng, có nhân cách ko ai đi bắt cái việc như thế cả.
Em nghĩ bọn xxx bây giờ hết thuốc chữa rồi? Chúng nó như mấy đứa con bất trị, khó dạy bảo, suố ngày chỉ nghĩ đến tiền tiền tiền ......

Do mấy cái đầu đất ở Sở GTVT cắm biển báo đánh đố người đi đường là nguyên nhân chính , chứ CSGT có cắm biển báo đâu ?
Trường hợp này sao mấy anh ở Sở GTVT không cắm thêm biển báo 411 ? hoặc cho xe con lưu thông 2 làn ?
Cắm biển báo như hiện nay như vậy, nếu ô tô con đi vào làn xe tải thì CSGT bắt là phải rồi , kêu gì nữa ? còn nếu đi đúng làn mà muốn rẽ phải thì hoặc là phải chờ xe tải, container hoặc hên xui là bị mấy anh tải, container va quẹt ! vậy có phải là tại mấy anh đầu đất Sở GTVT hay không ?
 
  • Like
Reactions: teiknautel
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
1. Tình huống bất cập của phân làn: Ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Lương Bằng

Đường có 2 làn phân ra cho ô tô con và xe tải, cả 2 làn đều được đi thẳng hoặc rẽ phải. Ô tô con chủ quan nhập vào làn bên trong để rẽ phải vào bệnh viện FV, theo như thường lệ ở các giao lộ.

CSGT: “Anh đi vào làn xe tải”

Lái xe: “Nếu tôi rẽ phải cắt ngang làn xe tải, và xe container từ phía sau lao đến?”
CSGT: “Anh phải cẩn thận quan sát”

Lái xe: “Nếu tôi dừng ở làn xe con, làn bên trong là 100 xe container nối đuôi đi thẳng, làm sao tôi rẽ phải?”
CSGT: “Thì anh phải chờ”

Lái xe: “Nếu sau lưng tôi là 100 ô tô con?”
CSGT: “Thì họ cũng phải chờ anh rẽ phải”

Lái xe: “Tôi chờ đến bao giờ?”
CSGT: “Anh chờ khi bắt đầu đèn xanh thì anh cúp đầu xe tải để rẽ”

Lái xe: “Theo luật, tôi phải nhường cho xe đi thẳng. Hơn nữa, theo anh, có tài xế xe container nào nhường cho tôi rẽ phải không?”
CSGT: (không trả lời, lấy biên bản ra viết).

View attachment 229823
Cách đây hơn 1 năm, XXX cũng bắt em lỗi chạy trên lane xe tải khi em quẹo từ Lê Văn Lương lố qua làn xe tải trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về PMH (do đông xe).

Em hỏi xxx giải thích cho em ý nghĩa của đường vạch cách quảng phân làn nghĩa là gì thì xxx ú ớ, thấy em lớn tiếng với xxx vì bắt không đúng luật gây mất thời gian của e thì 1 xxx khác đến mời em đi. Bọn họ thừa biết là đang bắt láo mà, bác nào yếu bóng vía thì tốn bánh mì.
 
  • Like
Reactions: teiknautel