Hạng D
5/1/08
1.570
27.361
113
Saigon
Tiếp nữa rồi các bác ạ !


Thông tin dịch vụ </h2> Chủ Nhật, 22/03/2009, 14:29 (GMT+7)
Phân luồng giao thông đường Lê Văn Sỹ
TTO - Từ ngày 22-3 đến ngày 18-9-2009, đường Lê Văn Sỹ (đoạn từ Bùi Thị Xuân đến đường Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình, TP.HCM) sẽ được rào chắn một phần mặt đường để thi công lắp đặt cống thoát nước. Giao thông khu vực sẽ được điều chỉnh như sau:
- Cấm tất cả các loại xe 3 bánh, ôtô (kể cả xe buýt) lưu thông qua khu vực rào chắn công trường trên đường Lê Văn Sỹ (đoạn từ Bùi Thị Xuân đến đường Phạm Văn Hai). Các loại xe 2 bánh vẫn lưu thông bình thường trên phần đường bị thu hẹp còn lại và vỉa hè 2 bên công trường (sẽ được đơn vị thi công cải tạo sửa chữa), nhưng cần hạn chế tốc độ và thực hiện theo đúng hướng dẫn của hệ thống biển báo trên đường, theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, đơn vị thi công và cảnh sát giao thông.
- Lộ trình điều chỉnh tạm thời cho các phương tiện giao thông bị hạn chế như sau:
Hướng lưu thông từ đường Bùi Thị Xuân đến đường Phạm Văn Hai) và ngược lại: Lê Văn Sỹ - Bùi Thị Xuân (hoặc Nguyễn Trọng Tuyển hoặc Tân Sơn Hòa) - Phạm Văn Hai - Lê Văn Sỹ và ngược lại.
Hướng lưu thông từ vòng xoay lăng Cha Cả đến đường Phạm Văn Hai: Vòng xoay lăng Cha Cả - Hoàng Văn Thụ - Phạm Văn Hai - Lê Văn Sỹ.
HÀ NI (Nguồn: Sở GTVT TP.HCM)
 
Hạng C
5/12/06
674
14
18
-) từ :-) từ :-) từ
Nhức đầu quá, chả hiểu gì cả! Cả cái SG bây giờ như một cơ thể sau cơn Tai biến mạch máu não, tê tê xụi xụi. Người đi đường ai cũng muốn lên tăng xông theo. Chán từ tai xuống đến háng.
 
Hạng D
10/5/07
1.906
546
113
Thế giới tình yêu
Càng xem thông tin phân luồng giao thông thì em càng rối không biết xuống đó thì phải chạy thế nào bây giờ, vừa chạy vừa xem thông tin thì mắt đâu mà nhìn cho đủ, lỡ vào nhầm đường có lô cốt thì phải quay ra nhưng sợ lúc đó mình là nguyên nhân gây kẹt xe. Bây giờ tài xế tỉnh như em mà nghe nói đi Sài Gòn là thấy ngán như cơm nếp.
 
Hạng B2
7/6/08
428
102
43
43
Theo em thấy, nếu phân luồng kiểu này cũng phải bố trí lại cái đèn xanh đỏ sao cho phù hợp, nếu không dễ tắc đường lắm ah
 
Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
Ngày nào em cũng đi đoạn đường này, và cảm thấy rằng các bác tài vẫn chưa quen phân luồng mới này, thậm chí sáng nay có bác tài kia chạy ngược chiều từ VTS đến ĐBP nữa.

Phân luồng mới: không thấy báo đăng,
- Cầu Khánh Hội từ Q4 sang Q1, cấm quẹo trái ngay ngã ba Hàm Nghi (kể từ 0 giờ ngày 22/03/2009).
- Đường Nguyễn Trường Tộ (Q4): 2 chiều kể từ ngày ... vậy mà các bác tài vẫn quen 1 chiều từ Q1 sang.
 
Hạng C
22/7/04
533
334
63
Phân luồng riết rồi em cũng chả biết đi thế nào luôn, sáng đi chưa thấy lô cốt, tối về đã thấy dựng lên, đúng là bótay.com.
Lực lượng điều khiển giao thông thì lúc có lúc không, chỉ có mặt khoảng 50% các điểm nóng, cái này em không biết do thiếu người hay là do nguyên nhân gì khác nữa.
Cứ một ngày mới bắt đầu đi làm, ra khỏi nhà là cảm thấy bực bội khó chịu.
Toàn bộ hệ thống thoát nước thi công theo phương án cổ điển, đào toang hoang ra, chống vách, lắp đặt cống rồi lấp lại, chỉ làm cho được việc mình là chính, còn không quan tâm đến giao thông, môi trường, dân sinh.
Xét ở góc độ vĩ mô, chi phí toàn thể xã hội phải bỏ ra (số giờ công ảnh hưởng do kẹt xe, tiêu thụ nhiên liệu, năng suất lao động giảm do bực bội...) còn nhiều hơn chi phí xây dựng cái tuyến công đấy. Cũng biết việc xây dựng cơ sở hạn tầng cho tp là điều rất nên làm, nhưng mà những người lập cái kế hoạch này cũng nên tham khảo các công nghệ thi công mới không gây ảnh hưởng nhiều đến môi trường, giao thông, cho dù chi phí thi công theo công nghệ mới có cao hơn gấp 2,3 lần chi phí như bây giờ thì cũng đáng để xem xét.
Chán
 
Hạng B2
7/4/07
199
8
18
saigon
Chuẩn bị dựng lô cốt trên đường CMT8 Q3, đoạn từ NT Minh Khai đến Nguyễn Đ Chiểu. BH Thanh Quan, Trương Định sẽ quá tải???