Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái đó ổn anh Sam, không biết giá cả sao. Nếu tính theo user / month nhân lên cũng kha khá.Sáng thứ 7 rảnh dái, cafe chém gió lướt web 1h xong rồi..
Bây h vào công ty mail miếc linh tinh.. chợt nhớ các báo cáo, kế hoạch tuần, tổng hợp xử lý thông tin, công nợ...nhân sự hầm bà lằng...
Với mình xử lý thông tin, giải quyết công việc chi tiết cũng ổn cho dù nhiều cv đan xen trong tuần, trong ngày.. thậm chí khi đi giải khát bia cũng được...
Tuy nhiên để quản lý quản trị tầm công ty áp dụng cho mọi người, phòng ban bộ phận, ban quản lý dự án, ban chỉ huy... thì rắc rối.. cho dù áp dụng phần mềm quản lý gì cũng chỉ được 1 thời gian rồi bỏ..
E cũng trải qua khá nhiều công ty lớn nhỏ vừa đều có, nhiều công ty cũng làm ERP ... nhưng khi áp dụng cũng ko hiệu qủa do hệ thống ko đồng bộ về nhận thức, đa số nhiều sếp lớn ko áp dụng được nên hầu như đứt bóng ... tiền vẫn tốn nhưng ko hiệu quả..
Gần đây e thấy vài công ty áp dụng phần mềm này khá hay khá rẻ ko tốn kém giao diện dễ dùng ko cần kiến thức gì cả, đều lưu trữ đám mây, áp dụng cho công ty vừa và nhỏ rất ổn.. có đọc qua web thấy demo khá hay ... bản thân e chưa áp dụng vậy hỏi các anh đã ứng dụng cái này chưa và đánh giá nó như thế nào nhé?
thanks các anh cuối tuần làm phát cho nó máu ngày thứ 7 nhé...
t6en nó là Smartsheet
https://www.smartsheet.com/
thuê bao tháng tầm 3-5tr nên phù hợp kinh.. thấy mấy ông méo biết gì IT vẫn dùng phà phà..Cái đó ổn anh Sam, không biết giá cả sao. Nếu tính theo user / month nhân lên cũng kha khá.
Không rõ giá nhưng 3-5 tr là cho bao nhiêu người. Càng nhiều người thì nhân lên.thuê bao tháng tầm 3-5tr nên phù hợp kinh.. thấy mấy ông méo biết gì IT vẫn dùng phà phà..
đi nhậu vẫn cập nhật thông tin, nhân viên xin nghỉ phép, xin duyệt gì đó a đang chơi gái vẫn duyệt ầm ầm...
1 công ty đang dùng số lượng nhân viên tầm 100-200 mà chỉ có đâu vài triệu 1 tháng thôi, đúng là lưu trữ đáp mây nó link google chỉ cần vào gg rồi log là dùng..như thuê bao điện thoại.Không rõ giá nhưng 3-5 tr là cho bao nhiêu người. Càng nhiều người thì nhân lên.
Mấy cái này gọi là SaaS software as a service, ngôn ngữ bình dân là đám mây. Nó lưu trữ dữ liệu cho anh, chỉ log vào dùng như google.
Mấy thằng mới như timesheet nó làm giao diện hiện đại, rất dễ dùng, không cần hướng dẫn cứ mở lên là xài được, mobile friendly. Anywhere anytime, đi nhậu hay đi chịch mở phone lên là nhận được thông tin và xử lý.
Cũng không cần setup gì lâu la như erp (nhưng nó mục đích và quy mô nó cũng khác erp), đóng tiền là dùng, không thích thì cắt, không đóng tiền.
Nói chung anh cứ đăng ký tài khoản dùng thử một thời gian, không thích thì thôi. Timesheet giao diện, dịch vụ ổn, không có gì phàn nàn hay lăn tăn.
hiện tại chỗ group mình đã cùng đến 3 thứ rồi, thứ rẻ tầm 500-700tr mắc hơn 1.3 tỷ nhưng chỉ thử được vài tháng là đứt.. rắc rối với đa số .. khó áp dụng lắm..Dô ni đa năng cho mình hỏi về microsoft axapta được không? Cty bạn mình đang triển khai mà vỡ mặt ra đang nhờ mình 4 vấn nên tiếp hay nên dẹp mà mình chẳng biết gì
À mà bên nó cũ g thuê bên triển khai họp hành này nọ cả năm trời mà vẫn bị thế
Ms axapta bản thân nó không tệ, erp cho big corporation. Công ty bạn anh quy mô bao nhiêu người, doanh thu nhiêu mà xài axaptaDô ni đa năng cho mình hỏi về microsoft axapta được không? Cty bạn mình đang triển khai mà vỡ mặt ra đang nhờ mình 4 vấn nên tiếp hay nên dẹp mà mình chẳng biết gì
À mà bên nó cũ g thuê bên triển khai họp hành này nọ cả năm trời mà vẫn bị thế
Cả 2 luôn, đa số các công ty đều vậy cả cho dù lớn cỡ nào, trừ bọn tư bản lâu đời rồi..Ms axapta bản thân nó không tệ, erp cho big corporation. Công ty bạn anh quy mô bao nhiêu người, doanh thu nhiêu mà xài axapta
Mấu chốt triển khai erp thành công hay không mấu chốt có 2 yếu tố chính:
1/ bên được triển khai phải có sự quyết tâm cực lớn của lãnh đạo, có quy chế đốc thúc phòng ban sử dụng, hợp tác với bên triển khai chứ không phải nói miệng khuyến khích, vì nó thay đổi hành vi, workflow
2/ bên đi triển khai phải nắm được workflow và đặc thù ngành nghề để cấu hình cho phù hợp. Đa phần fail vì bên triển khai yếu, biết phần mềm nhưng không hiểu ngành nghề và quy trình nên ốp cái standard vô thành ra trớt qướt
Nghe như anh kể likely là do bên đi triển khai hơi yếu rồi (và cũng có thể lãnh đạo không đủ quyết tâm). Phải biết rõ nguyên nhân ở đâu mới giải quyết được : nếu do số 1/ thì phải chấn chỉnh, nếu do số 2/ thì chỉ có đổi nhà triển khai, thậm chí đổi giải pháp. Vì thằng yếu nó cứ làm cũng chả nên cơm cháo gì.