Bác @rongconvn89 ơi điện thì đúng là đl apd, còn nước là hình như của cty nước Trung An, bác tìm lại thử đúng hông.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nhưng vấn đề tại saoo chỉ có 400 tỉ, mở rộng thêm chỉ vài ba metre, mà không phải vai chục nghìn tỉ, rộng 12 làn như đúng quy hoạch. Hay việc mở rộng này chỉ nhằm tạo thành tích, làm bàn đạp thăng tiến chính trị cho vài đối tượng nào đó. Nói một cách công tâm, việc mở rộng này chả giải quyết được gì việc quá tải trên QL1A, nhưng nó cũng tạo một cơn sốt nhẹ cho BDS khu vực APD và TL
em thấy mở rộng đoạn này chả giải quyết cm gì kẹt xe vì đoạn này hình như em nhớ ko có kẹt xe gì hết á, 2 điểm đông nhất là cầu vượt TCH với AS nhưng cũng ko đến nỗi gì là đi ko được, em cũng nghĩ vđ khác 400000 thì ăn quá ngon khúc này đường rộng đâu cần giải tỏa đền bù nhiều.
Đường cho 60 đang chạy bị ùng xe, lên trên thấy nó bán bánh mì má nó, 400 tỷ...vỉa hè...ko giải quyết dc gì. Bố trí C.A mấy nút là xong.em thấy mở rộng đoạn này chả giải quyết cm gì kẹt xe vì đoạn này hình như em nhớ ko có kẹt xe gì hết á, 2 điểm đông nhất là cầu vượt TCH với AS nhưng cũng ko đến nỗi gì là đi ko được, em cũng nghĩ vđ khác 400000 thì ăn quá ngon khúc này đường rộng đâu cần giải tỏa đền bù nhiều.
Đường cho 60 đang chạy bị ùng xe, lên trên thấy nó bán bánh mì má nó, 400 tỷ...vỉa hè...ko giải quyết dc gì. Bố trí C.A mấy nút là xong.
Vậy là ngon hay dở bác
Theo em cảm nhận, đường vườn lài và đường hà huy giáp song hành khu vực này chỉ cần làm là giải tỏa áp lực về giao thông, sau đoạn ql1a kể trên. 2 đường đó nếu làm thì chi phí đền bù cũng ko lớn, do phần lớn đi qua đất ruộng, chứ ko đi qua nhà phố của dân, nhất là đường hà huy giáp song hành, mặc dù làm trên 1 đoạn đường ko có sẵn, nhưng toàn qua đất ruộng, nên vướng mắc giải phóng mặt bằng ko lớn. Vấn đề là tp có thúc đẩy chủ đầu tư idico haybko thôi. Mà nếu làm xong 2 đường này, bảo đảm vị thế anh Hiếu trong dân sẽ lên cao, về lại trung tâm ảnh sẽ có uy tín lớn thôiNhưng vấn đề tại saoo chỉ có 400 tỉ, mở rộng thêm chỉ vài ba metre, mà không phải vai chục nghìn tỉ, rộng 12 làn như đúng quy hoạch. Hay việc mở rộng này chỉ nhằm tạo thành tích, làm bàn đạp thăng tiến chính trị cho vài đối tượng nào đó. Nói một cách công tâm, việc mở rộng này chả giải quyết được gì việc quá tải trên QL1A, nhưng nó cũng tạo một cơn sốt nhẹ cho BDS khu vực APD và TL
Ý làm đoạn này có 400 tỉ là chỉ làm vỉa hè, gắn camera, làm bảng điện tử cho nó đẹp đẹp giống mấy đường cao tốc thôi ko mở rộng gì hết, vì thế mới có 400. Em cảm thấy hình như dự án này mún làm nhanh rút gọn nên mới làm như thế. Chứ giải tỏa mở rộng đoạn này thì biết bao giờ....Đường cho 60 đang chạy bị ùng xe, lên trên thấy nó bán bánh mì má nó, 400 tỷ...vỉa hè...ko giải quyết dc gì. Bố trí C.A mấy nút là xong.
Mình cũng hy vọng vậy, tại mình ôm hàng khu vực này hơi bị nhiều, nhưng vấn đề mình cảm thấy có một lực cản chính trị nào đó không muốn làm 2 tuyến này, họ muốn tất cả xe về TP phải thông qua QL13, hình như tụi làm nâng cấp QL 13 là tụi CII, các bác nào biết rõ vấn đề xin chỉ điểm thêmTheo em cảm nhận, đường vườn lài và đường hà huy giáp song hành khu vực này chỉ cần làm là giải tỏa áp lực về giao thông, sau đoạn ql1a kể trên. 2 đường đó nếu làm thì chi phí đền bù cũng ko lớn, do phần lớn đi qua đất ruộng, chứ ko đi qua nhà phố của dân, nhất là đường hà huy giáp song hành, mặc dù làm trên 1 đoạn đường ko có sẵn, nhưng toàn qua đất ruộng, nên vướng mắc giải phóng mặt bằng ko lớn. Vấn đề là tp có thúc đẩy chủ đầu tư idico haybko thôi. Mà nếu làm xong 2 đường này, bảo đảm vị thế anh Hiếu trong dân sẽ lên cao, về lại trung tâm ảnh sẽ có uy tín lớn thôi
Mình cũng cảm nhận tương tự, ai đời QL lại làm vỉa hè, chán nhiều tập. Nhưng dù gì các bác ở TL và APD cũng được thơm lây ít nhiềm, nhưng về lâu sẽ lãnh hậu quả nặng nề, đây sẽ là địa điểm kẹt xe lớn nhất tuyến, vỉa hè kèm theo dân tình sẽ ở, buôn bá... càng làm càng kẹtÝ làm đoạn này có 400 tỉ là chỉ làm vỉa hè, gắn camera, làm bảng điện tử cho nó đẹp đẹp giống mấy đường cao tốc thôi ko mở rộng gì hết, vì thế mới có 400. Em cảm thấy hình như dự án này mún làm nhanh rút gọn nên mới làm như thế. Chứ giải tỏa mở rộng đoạn này thì biết bao giờ....
Á à, hình như ql13 có trạm thu phí. Chà chà nếu như hhg song hành mà làm thì mấy xe đi ql13 trước giờ nó đi hhg song hành hết. Có thể vì thế mà 1 thế lực nào đó đã tác động làm cho hhg2 và vườn lài ko được xây. Chà chà, nan giải nan giải, ko rõ mình suy luận đúng ko nữa...Mình cũng hy vọng vậy, tại mình ôm hàng khu vực này hơi bị nhiều, nhưng vấn đề mình cảm thấy có một lực cản chính trị nào đó không muốn làm 2 tuyến này, họ muốn tất cả xe về TP phải thông qua QL13, hình như tụi làm nâng cấp QL 13 là tụi CII, các bác nào biết rõ vấn đề xin chỉ điểm thêm
- Status
- Không mở trả lời sau này.