Đúng là tiện thiệt, nhưng em ủng hộ phương án ngầm hơn, nếu có tâm thì làm bãi đậu xe ngầm luôn, còn cái này em nghĩ là cách của mấy ảnh để lấy đất CV Gia Định, làm được cái bãi giữ xe, mấy ảnh im im không ai phản đối, chuyển đổi công năng, thế là xong cái CV Gia Định, Vị trị công viên Gia Định quá đẹp, dể gì các anh bỏ qua bácVì mình hay dẫn F1 đi CV chơi, nếu có nơi mua sắm trong đó cũng tiện all in one. Nhưng mình nghĩ chắc ko có TTTM đâu, chỉ có bãi gửi xe thôi.
Nếu chỉ đơn thuần đi TTTM thì mình đợi Lotte Mart NVL gần nhà hơn nhiều <4km. Emart cũng đi cho biết chứ hơi xa >6km
Mình cũng ko ủng hộ xà xẻo đất CV nhiều nhưng ủng hộ bãi xe nhưng chiếm S vừa phải. vì mình đi sân bay và thấy có bãi xe ở đó rất thuận tiện. Nhờ đó sẽ hạn chế xe từ CV vào sân bay sẽ giúp giảm kẹt xe. Hiện tại trong sân bay ko cho gửi xe qua đêm cũng khó khăn
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đúng vậy, mình thấy các bác nhà mình ko có tâm đâu nên chẳng hy vọng gì nhiều. Dù sao ko chia lô bán nền mà phát triển tiện ích công cộng là may lắm rồi.
Làm ngầm thì quá tốt nhưng khó. Cỡ như khu TT Q1 thì mới làm ngầm thôi
Làm ngầm thì quá tốt nhưng khó. Cỡ như khu TT Q1 thì mới làm ngầm thôi
Rắn không sợ mình thì thôi, mình sợ nó gì bác, đừng trồng cây bụi nhiều quanh nhà là oki. Đùa chứ từ ngày em về APD đập chết cũng 5 chú, đủ các loại từ rắn hổ đất, rắn lục, rắn nước, cũng vãi hàng, heheheCòn thiếu công viên trước nhà Bác dự định trồng bông qua nữa hông thấy giới thiệu? hay bác làm cái dàn dây leo cho xanh mát.. nhưng ko biết khu Tl vụ này có ngại rắn ko... Bác nào đã qua vụ này cho ý kiến với?
Chắc vậy, em bị cái chổ để xe phía trước của nó làm cho bị ngợp, thấy cái khoảng không để xe của nó to qué, mà hình như chỉ 2 tầng, chắc 1/2Aeon Tân phú thiệtCái Emart thì làm gì mà to như Aeon hả bác @kenztran. mình nghĩ < 1/2 thôi
Vì mình hay dẫn F1 đi CV chơi, nếu có nơi mua sắm trong đó cũng tiện all in one. Nhưng mình nghĩ chắc ko có TTTM đâu, chỉ có bãi gửi xe thôi.
Nếu chỉ đơn thuần đi TTTM thì mình đợi Lotte Mart NVL gần nhà hơn nhiều <4km. Emart cũng đi cho biết chứ hơi xa >6km
Mình cũng ko ủng hộ xà xẻo đất CV nhiều nhưng ủng hộ bãi xe nhưng chiếm S vừa phải. vì mình đi sân bay và thấy có bãi xe ở đó rất thuận tiện. Nhờ đó sẽ hạn chế xe từ CV vào sân bay sẽ giúp giảm kẹt xe. Hiện tại trong sân bay ko cho gửi xe qua đêm cũng khó khăn
Đây là cái e muốn nói, bác nghĩ cái bãi đậu tsn nó rộng bao nhiêu, dc phân khu giao thông nội bộ thế nào? Đường Trường sơn to ra sao? Xe đổ về từ nhiều hướng....giờ đá ra cv ko có điểm gì bằng cái đang có, lượng xe dồn về sẽ ntn?. Nếu chỉ có 1 điểm là chết ngoại trừ giao cho nguyên cái cv bên TB. Nếu đơn thuần trung chuyển cần quái gì như hình trên, dừng 3p là đi....Lộ trình của nó sẽ là 1ha ko đủ, 2ha vẫn quá tải, đường HMG kẹt phải mở thêm bên PVD...bla bla. Túm lại tụi nó muốn bào là đến xương.
Rất chia sẻ mong muốn công viên + siêu thị của bác Vuongit
Tuy nhiên nên làm theo cách giữ lại công viên rộng rãi thoáng mát + khuyến khích chuyển đổi các dãy nhà phố lân cận thành văn phòng, chung cư ở trên và siêu thị + bãi xe ở dưới
Cách giảm kẹt xe căn cơ cho khu vực quanh sân bay thực ra đã có : đang làm sân bay Long Thành
Việc kẹt xe quanh sân bay mới xuất hiên 2 năm nay và gần đây mới nghiêm trọng hơn. Việc này theo mình lý do căn cơ là do hạ tầng không được quy hoạch tốt nên quá tải gây kẹt, trước đây không kẹt quanh sân bay là do đã kẹt ở khu vực khác (gần trung tâm hơn) và chưa thông đường Phạm Văn Đồng nên ít xe đi vào Phổ Quang, Trường Sơn. Giờ một số khu vực kẹt nhiều hạ tầng được cải thiện(đường Nguyễn Văn Trỗi mở rộng...) nên lượng xe dồn về khu quanh sân bay nhanh hơn + nhiều xe đi ngang sân bay để vòng từ Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa sang Phạm Văn Đồng và ngược lại ---> lưu lượng xe tăng nhanh gây kẹt
Tuy nhiên nên làm theo cách giữ lại công viên rộng rãi thoáng mát + khuyến khích chuyển đổi các dãy nhà phố lân cận thành văn phòng, chung cư ở trên và siêu thị + bãi xe ở dưới
Cách giảm kẹt xe căn cơ cho khu vực quanh sân bay thực ra đã có : đang làm sân bay Long Thành
Việc kẹt xe quanh sân bay mới xuất hiên 2 năm nay và gần đây mới nghiêm trọng hơn. Việc này theo mình lý do căn cơ là do hạ tầng không được quy hoạch tốt nên quá tải gây kẹt, trước đây không kẹt quanh sân bay là do đã kẹt ở khu vực khác (gần trung tâm hơn) và chưa thông đường Phạm Văn Đồng nên ít xe đi vào Phổ Quang, Trường Sơn. Giờ một số khu vực kẹt nhiều hạ tầng được cải thiện(đường Nguyễn Văn Trỗi mở rộng...) nên lượng xe dồn về khu quanh sân bay nhanh hơn + nhiều xe đi ngang sân bay để vòng từ Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa sang Phạm Văn Đồng và ngược lại ---> lưu lượng xe tăng nhanh gây kẹt
Ah bổ sung thêm một lý do : giá xăng giảm và thị trường bay cạnh tranh hơn nhiều từ khi có jetstar nên giá vé (của cả VN airline và jetstar) giảm khá nhiều (giá max thì vẫn cao nhưng giá rẻ thì nhiều hơn trước nhiều) đẩy nhu cầu bay tăng cao ---> nhiều xe vào sân bay
Hạng D
Em không dám lạm bàn nhưng thật ra...
Khâu thiết kế quy hoạch thì về lý thuyết rất ổn, chuyên gia mình có đào tạo bài bản chuyên môn, cũng mời các cty quy hoạch có tiếng của Japan của Sing của Mẽo tham gia.
Khổ đời ở chỗ khâu quan trọng nhất là duyệt quy hoạch và triển khai thực tế thì đa phần "ngó nghiêng nhau" là chính, mấy khi quan tâm chứ đừng nói là chịu khó nghe tiếng của dân đen.
Khâu thiết kế quy hoạch thì về lý thuyết rất ổn, chuyên gia mình có đào tạo bài bản chuyên môn, cũng mời các cty quy hoạch có tiếng của Japan của Sing của Mẽo tham gia.
Khổ đời ở chỗ khâu quan trọng nhất là duyệt quy hoạch và triển khai thực tế thì đa phần "ngó nghiêng nhau" là chính, mấy khi quan tâm chứ đừng nói là chịu khó nghe tiếng của dân đen.
- Status
- Không mở trả lời sau này.