thiếu 2 cái gương chiếu hậu nữa bác, nếu 2 cái này chống chói luôn thì quá coolXe_chuong_ga nói:He he, đọc bài của bác xong càng thấy yêu Forte hơn, vì gương chiếu hậu tự động chống chói quá tuyệt, cho các chú pha thoải mái
Có thể Bác tài đó quên, hoặc ỷ thế quân đội. Nếu các Bác gặp trường hợp đó thì sử dụng 1trong 4 cách:
- Đưa bàn tay trái lên trời chụm các ngón lại " chớp chớp " ra hiệu cho tài xế xe sau biết.
- Đạp thắng dừng trong giây lát rồi chạy tiếp.
- Lấy đèn pin chiếu ngược lui thẳng vào mặt tài xế.
- Chỉnh gương chiếu hậu trong xe phản chiếu ánh sáng vào mặt tài xế.
- Đưa bàn tay trái lên trời chụm các ngón lại " chớp chớp " ra hiệu cho tài xế xe sau biết.
- Đạp thắng dừng trong giây lát rồi chạy tiếp.
- Lấy đèn pin chiếu ngược lui thẳng vào mặt tài xế.
- Chỉnh gương chiếu hậu trong xe phản chiếu ánh sáng vào mặt tài xế.
Last edited by a moderator:
Kiểu 'trả thù' của bác cũng có lý nè!nhưng có bao giờ nó lại tấp vô lề chờ bác qua rồi nó lại bám đuôi bác tiếp tục pha đèn nửa không bác?klvt nói:Em thường nếu đường trống thì tấp lề sau đó bám sau pha cho nó đến khi nào nó để cos lại mới thôi, cho nó biết cái khổ của mình nãy giờ
Em đi ngoài đg cũng vậy,nhiều bác đi sau mà cứ mở pha,rất khó chịu cho xe đằng trc mà các bác ấy cứ mở đèn pha.Đến đg trống e tấp phải cho xe bác ấy qua luôn!
Em cũng quên nghĩ tới trường hợp này, hôm bữa em bị chiếc civic nó pha hơn 20p, bực quá, bám sau pha lại 5p rồi em tắt, sau đó thấy nó rẽ luônTommyT nói:Kiểu 'trả thù' của bác cũng có lý nè!nhưng có bao giờ nó lại tấp vô lề chờ bác qua rồi nó lại bám đuôi bác tiếp tục pha đèn nửa không bác?klvt nói:Em thường nếu đường trống thì tấp lề sau đó bám sau pha cho nó đến khi nào nó để cos lại mới thôi, cho nó biết cái khổ của mình nãy giờ