Nếu xe chạy phục vụ gia đình thì cứ CX8 mà quất nha các bác. Em mê chạy sedan chục năm nay, giờ có con nhỏ cũng chuyển qua CX8 thấy hài lòng, không quá bốc nhưng bền bỉ, ăn xăng vừa phải ko quá tốn; quan trọng là rất lành không có hỏng vặt bao giờ, vụ gương cụp xoè em cũng chưa bị nên chưa biết sao
- Tags
- tư vấn mua xe
Anh còn có xe tay ga, chớ tôi đang chạy jupiter đâyNghe các anh lựa xe tiền tỷ mà não lòng, mình đêm ngủ toàn mơ đi cọc chiếc stargazer bản base mà sáng ra lại quên hết, dắt chiếc xe tay ga lọc cọc đi làm
ông nào cũng bảo xe Hybrid tiết kiệm nhiên liệu quá hợp lý. Em lạy mấy anh, mấy anh mua xe mà chỉ nhìn lúc mình đổ xăng thôi thì méo đủ đâu ah.
- Giá lúc mấy anh mua so con hybrid với con không hybrid nó chênh nhau đã 1-2 trăm củ rồi (số đó đủ để đổ xăng được cũng cỡ 4-5 năm đó ah.
- Lúc bảo dưỡng, tham khảo các cấp bảo dưỡng từ cấp 1-4, thay thế acquy, hệ thống sạc khi đến tuổi... giữa hai con chưa.
còn việc bảo vệ môi trường này nọ chỉ là mị dân thôi. ông đi bộ còn thải carbon huống gì leo lên con xe đi.
- Giá lúc mấy anh mua so con hybrid với con không hybrid nó chênh nhau đã 1-2 trăm củ rồi (số đó đủ để đổ xăng được cũng cỡ 4-5 năm đó ah.
- Lúc bảo dưỡng, tham khảo các cấp bảo dưỡng từ cấp 1-4, thay thế acquy, hệ thống sạc khi đến tuổi... giữa hai con chưa.
còn việc bảo vệ môi trường này nọ chỉ là mị dân thôi. ông đi bộ còn thải carbon huống gì leo lên con xe đi.
Chuẩn bác. Đợt em suýt mua hybrid vì nó cho cảm giác bốc mượt hơn, chứ tiết kiệm mà đi mua hybrid thì cần học lại toán.ông nào cũng bảo xe Hybrid tiết kiệm nhiên liệu quá hợp lý. Em lạy mấy anh, mấy anh mua xe mà chỉ nhìn lúc mình đổ xăng thôi thì méo đủ đâu ah.
- Giá lúc mấy anh mua so con hybrid với con không hybrid nó chênh nhau đã 1-2 trăm củ rồi (số đó đủ để đổ xăng được cũng cỡ 4-5 năm đó ah.
- Lúc bảo dưỡng, tham khảo các cấp bảo dưỡng từ cấp 1-4, thay thế acquy, hệ thống sạc khi đến tuổi... giữa hai con chưa.
còn việc bảo vệ môi trường này nọ chỉ là mị dân thôi. ông đi bộ còn thải carbon huống gì leo lên con xe đi.
Xe gầm cao 3 tỷ thì lại lắc ngang lắc dọc nhiều hơn sedan 3 tỷ, phân vân vẫn hoàn phân vân thôi bác hihi. Không xác định được nhu cầu của mình thì tốt nhất là mua đại, chứ đẽo cày giữa đường sợ không mua được xe mà tới lúc mua được rồi thì vẫn không hài lòng.Xe cao đi lắp ngan, lắc dọc. Xe thấp dập tắt dao động tốt hơn. Đi xe thấp nhiều lúc ước có xe gầm cao chở thêm tí hàng. Đi xe cao nhiều lúc ước đi gầm thấp đỡ lắc ngan, lắt dọc. Không có gì hoàn hảo cả. Muốn hoàn hảo chắc trên 3 tỷ.
Camry hybrid bản mới chuẩn bị về mà mua sớm thì tiền lạc cộng lại chắc gần gấp đôi con CX-8 mất. Công năng sử dụng cũng khác nhau, hình ảnh thể hiện ra cũng khác như các anh đã nói ở trên
Tầm 1 tỏi mà mua 7 chỗ gầm cao cho gia đình thì em có gợi ý thêm con Mu-X của Isuzu nữa. Cơ bản là trong tầm giá này em đố mấy anh tìm được con nào có treo càng A kép như Mu-X luôn, lại còn SUV khung gầm rời hẳn hoi chứ không phải unibody nên bao đâm đụng, máy thì tiết kiệm
Tầm 1 tỏi mà mua 7 chỗ gầm cao cho gia đình thì em có gợi ý thêm con Mu-X của Isuzu nữa. Cơ bản là trong tầm giá này em đố mấy anh tìm được con nào có treo càng A kép như Mu-X luôn, lại còn SUV khung gầm rời hẳn hoi chứ không phải unibody nên bao đâm đụng, máy thì tiết kiệm
mua hybrid vì thích thôi, bảo dưỡng hiện tại không có gì khác vs mấy con thuần xăng (khi nào pin hư thì khóc sau).Tiết kiệm xăng thì đúng, còn nói bảo vệ môi trường thì hên xui.ông nào cũng bảo xe Hybrid tiết kiệm nhiên liệu quá hợp lý. Em lạy mấy anh, mấy anh mua xe mà chỉ nhìn lúc mình đổ xăng thôi thì méo đủ đâu ah.
- Giá lúc mấy anh mua so con hybrid với con không hybrid nó chênh nhau đã 1-2 trăm củ rồi (số đó đủ để đổ xăng được cũng cỡ 4-5 năm đó ah.
- Lúc bảo dưỡng, tham khảo các cấp bảo dưỡng từ cấp 1-4, thay thế acquy, hệ thống sạc khi đến tuổi... giữa hai con chưa.
còn việc bảo vệ môi trường này nọ chỉ là mị dân thôi. ông đi bộ còn thải carbon huống gì leo lên con xe đi.
Thường em thấy nhu cầu của những bác có kế hoạch mua Camry thì nó trái ngược với nhu cầu của những bác sẽ mua Mu-X )Camry hybrid bản mới chuẩn bị về mà mua sớm thì tiền lạc cộng lại chắc gần gấp đôi con CX-8 mất. Công năng sử dụng cũng khác nhau, hình ảnh thể hiện ra cũng khác như các anh đã nói ở trên
Tầm 1 tỏi mà mua 7 chỗ gầm cao cho gia đình thì em có gợi ý thêm con Mu-X của Isuzu nữa. Cơ bản là trong tầm giá này em đố mấy anh tìm được con nào có treo càng A kép như Mu-X luôn, lại còn SUV khung gầm rời hẳn hoi chứ không phải unibody nên bao đâm đụng, máy thì tiết kiệm
E hoàn toàn theo ý bác, sắp tới con MU-X ra sẽ xem xét. Nhưng giờ mà dư tiền thì e vẫn chọn Cam Hybrid cho sướngCamry hybrid bản mới chuẩn bị về mà mua sớm thì tiền lạc cộng lại chắc gần gấp đôi con CX-8 mất. Công năng sử dụng cũng khác nhau, hình ảnh thể hiện ra cũng khác như các anh đã nói ở trên
Tầm 1 tỏi mà mua 7 chỗ gầm cao cho gia đình thì em có gợi ý thêm con Mu-X của Isuzu nữa. Cơ bản là trong tầm giá này em đố mấy anh tìm được con nào có treo càng A kép như Mu-X luôn, lại còn SUV khung gầm rời hẳn hoi chứ không phải unibody nên bao đâm đụng, máy thì tiết kiệm