RE: Phân vân giá và chất lượng FIAT
Chào các bác. Tôi đang đi chiếc Fiat Siena 1.6 đời 2001. Mua với giá 135 triệu đồng, trước bạ 5 triệu (giá hồi năm 2006). Mua về chỉ thay 5 lốp mới, sạc lại gas máy lạnh, thay lọc gió, nhớt máy, dầu hộp số, bọc lại ghế bằng da thay nỉ, vài món linh tinh... khoảng 10 triệu nữa chạy ngon tới giờ. Ra xa lộ quất trên 120km/g vô văn tư. Mẹ, chạy chiếc Zace hồi tập lái ở Trường Tiến bộ, xe chở 5 học viên, lúc quất lên 100km xe có cảm giác bay bay , trong khi chiếc Fiat cảm giác đầm, xe bám ghịt xuống mặt đường rất ngon.
Về phụ tùng, đúng là thói đời thối mồm. Xe nào mà phụ tùng không mắc, xe To, xe Hàn phụ tùng rẻ đó là đồ TQ, chạy đi thì biết, nó phá máy, gây tai nạn chứ chẳng chơi. Xe Fiat phụ tùng chính hãng Mekong không mắc hơn phụ tùng chính hãng To, Hàn... mà lại chạy rất bền, vì là tiêu chuẩn châu Âu. Xe Fiat chạy trên đường không lẫn vào xe To, Hàn được, kiểu dáng khí động học mới nhìn thấy lạ, càng nhìn càng thấy thích (thật đấy). Dàn Chassis vô địch, dàn gầm có phủ một tấm nhôm che máy rất an toàn. Ai đó nói hệ thống điện Fiat có vấn đề? Chính xác là hệ thống quạt gió, thay lại quạt Đức Bosh hoặc quạt Nhật vào là chạy ngon cơm liền. Các bác không tin cứ vào trang Fiat trên diễn đàn thì biết. Tóm lại, tôi hoàn toàn hài lòng:
Chi phí bỏ ra vừa túi tiền, phụ tùng cực bền (dây courois cam chạy tới 60.000km), chạy xe đầm, ngon, bổ, rẻ. Vài lời kính cáo cùng các bác. Máy 1.6 là máy hộp, chạy 100km/8 lít xăng.
Chào các bác. Tôi đang đi chiếc Fiat Siena 1.6 đời 2001. Mua với giá 135 triệu đồng, trước bạ 5 triệu (giá hồi năm 2006). Mua về chỉ thay 5 lốp mới, sạc lại gas máy lạnh, thay lọc gió, nhớt máy, dầu hộp số, bọc lại ghế bằng da thay nỉ, vài món linh tinh... khoảng 10 triệu nữa chạy ngon tới giờ. Ra xa lộ quất trên 120km/g vô văn tư. Mẹ, chạy chiếc Zace hồi tập lái ở Trường Tiến bộ, xe chở 5 học viên, lúc quất lên 100km xe có cảm giác bay bay , trong khi chiếc Fiat cảm giác đầm, xe bám ghịt xuống mặt đường rất ngon.
Về phụ tùng, đúng là thói đời thối mồm. Xe nào mà phụ tùng không mắc, xe To, xe Hàn phụ tùng rẻ đó là đồ TQ, chạy đi thì biết, nó phá máy, gây tai nạn chứ chẳng chơi. Xe Fiat phụ tùng chính hãng Mekong không mắc hơn phụ tùng chính hãng To, Hàn... mà lại chạy rất bền, vì là tiêu chuẩn châu Âu. Xe Fiat chạy trên đường không lẫn vào xe To, Hàn được, kiểu dáng khí động học mới nhìn thấy lạ, càng nhìn càng thấy thích (thật đấy). Dàn Chassis vô địch, dàn gầm có phủ một tấm nhôm che máy rất an toàn. Ai đó nói hệ thống điện Fiat có vấn đề? Chính xác là hệ thống quạt gió, thay lại quạt Đức Bosh hoặc quạt Nhật vào là chạy ngon cơm liền. Các bác không tin cứ vào trang Fiat trên diễn đàn thì biết. Tóm lại, tôi hoàn toàn hài lòng:
Chi phí bỏ ra vừa túi tiền, phụ tùng cực bền (dây courois cam chạy tới 60.000km), chạy xe đầm, ngon, bổ, rẻ. Vài lời kính cáo cùng các bác. Máy 1.6 là máy hộp, chạy 100km/8 lít xăng.