Mình đã chạy Merc E 7 năm. Cùng lúc chạy đến 2019 bán thì cô em chạy ES 350 đến 2020 bán.
Nếu ở vị trí mình thì không đi lại được bản ES250 do tăng tốc nhỉnh hơn cam có 1s và hệ treo trước dùng Macpherson / dẫn động càu trước như Cam.
Cá nhân mìn xếp Es là xe cận sang do dùng máy yếu / cầu trước / treo Macpherson. Tăng tốc chậm. Bồng bềnh.
Tuy nhiên khi phải so với 1 em Đức cũ dù 4 năm là khá khó khăn do mục tiêu và ngân sách cũng như nhu cầu đòi hỏi ở cái xe.
nếu là nũ, chọn ngay ES khỏi nghĩ. Vì cần gì performance ở cái xe đâu. Nếu là nam thì hơi khó.
nếu mình là bác, sẽ test Lux A full. Do perfomance biết rồi nên khỏi suy nghĩ. Vừa được performance và vừa được bảo hành 5 năm, thay thế bảo trì khỏi nghĩ vì đồ rẻ hơn Camry, dù toàn phụ tùng brand Đức ( do mô hình kinh doanh khác nhau họ focus bán số lượng, không kiếm từ part).
chạy Audi hay Đức nói chung, cần cón1 ngân sách kha khá cho bảo trì và thay thế. Riêng quả lốp đã đắt hơn lốp Es rồi bác.
Nếu ở vị trí mình thì không đi lại được bản ES250 do tăng tốc nhỉnh hơn cam có 1s và hệ treo trước dùng Macpherson / dẫn động càu trước như Cam.
Cá nhân mìn xếp Es là xe cận sang do dùng máy yếu / cầu trước / treo Macpherson. Tăng tốc chậm. Bồng bềnh.
Tuy nhiên khi phải so với 1 em Đức cũ dù 4 năm là khá khó khăn do mục tiêu và ngân sách cũng như nhu cầu đòi hỏi ở cái xe.
nếu là nũ, chọn ngay ES khỏi nghĩ. Vì cần gì performance ở cái xe đâu. Nếu là nam thì hơi khó.
nếu mình là bác, sẽ test Lux A full. Do perfomance biết rồi nên khỏi suy nghĩ. Vừa được performance và vừa được bảo hành 5 năm, thay thế bảo trì khỏi nghĩ vì đồ rẻ hơn Camry, dù toàn phụ tùng brand Đức ( do mô hình kinh doanh khác nhau họ focus bán số lượng, không kiếm từ part).
chạy Audi hay Đức nói chung, cần cón1 ngân sách kha khá cho bảo trì và thay thế. Riêng quả lốp đã đắt hơn lốp Es rồi bác.