mua xe củ,ngoài bánh xe, các bác nên chú ý quan sát mấy chi tiết này phòng hờ chủ xe tua lại counter meter: chịu khó cuối xuống dưới gầm tableau bên tài quan sát xem cao su chân ga, thắng, ly hợp có mòn nhiều ko.. kế đến là volant, có bị bóng, sờn do in dấu tay ko
Ý kiến chính xác và hay nè, các bác mua xe cũ tham khảo.grenade nói:mua xe củ,ngoài bánh xe, các bác nên chú ý quan sát mấy chi tiết này phòng hờ chủ xe tua lại counter meter: chịu khó cuối xuống dưới gầm tableau bên tài quan sát xem cao su chân ga, thắng, ly hợp có mòn nhiều ko.. kế đến là volant, có bị bóng, sờn do in dấu tay ko
Nhưng cũng nên đề phòng các chi tiết ấy bị thay, nếu thấy còn quá mới thì cũng nghi ngờ.
Mer S còn tour đồng hồ đc nữa nói chi xe khác bác ơi , chiếc Mer S của 1 bác bên hội Mer bán vào Showroom xong rồi Showroom tour đồng hồ rồi rao trên OS anh em phát hiện mới hàigrenade nói:hôm qua nghe thằng em bà con nói mỗi lần tour đồng hồ xe tốn 250K, chừng 2 phút là xong, chỉ có tour đồng hồ cơ mới lâu. mà cái này thì bây h đâu có mấy xe còn xài
P/S : Em vẫn đang thắc mắc không biết RR & Mayback có tour đồng hồ đc không ?
Last edited by a moderator: