Em thì nghĩ đã chơi thì chơi luôn con 2.5 tốn thêm tý chi phí nhưng được thêm nhiều thứ khác.Mà 2 con này con nào cũng ngon hết,bác chọn 1 em thì không hối tiếc đâu!hihi
Bạn đã nói là phần tiền chênh lệch giữa 2 xe là vấn đề thì chỉ nên lấy bà vợ 2.0 thôi. Bạn không phải dân đua xe thì máy to làm gì? Bà vợ 2.0 này tuy nhỏ con một chút nhưng phục vụ bạn cũng rất tốt. Tất cả những gì thật sự cần đều có trên 2.0. Bạn không nên lăn tăn nhiều. Quyết sớm để có vợ đẹp chơi Tết
Theo em thì em lấy 2.5, nếu budget chưa đủ thì chờ một vài tháng cũng không sao. Đã có suy nghĩ về 2.5 ngay từ đầu mà mua 2.0 thì ấm ức mãi, khó chịu lắm. Đừng nói không cần cái máy mạnh, em thấy chưa ai lái mà nói không cần máy mạnh cả., chỉ có vấn đề tài chính nó quyết định các nhu cầu thôi.
Chuẩn nè!Theo em thì em lấy 2.5, nếu budget chưa đủ thì chờ một vài tháng cũng không sao. Đã có suy nghĩ về 2.5 ngay từ đầu mà mua 2.0 thì ấm ức mãi, khó chịu lắm. Đừng nói không cần cái máy mạnh, em thấy chưa ai lái mà nói không cần máy mạnh cả., chỉ có vấn đề tài chính nó quyết định các nhu cầu thôi.
Do tài chính của mình tới đâu thì múc tới đó thôi.
Mua xe thì nên xác định ngân sách ngay từ ban đầu, khỏi lăn tăn dòm ngó lung tung!!! Cố 1 tí lại dòm xe khác, tại sao không cố tiếp 1 tí, cố hoài biết điểm nào dừng?
Xác định được ngân sách xong thì cứ tìm các xe trong ngân sách như vậy rồi test, chiếc cao hơn hay thấp hơn thì kệ tía nó, như vậy thì mới ôm ấp em nó sau này ấm áp được.
Do vậy, chọn 2.0 hay 2.5 là tùy vào cái túi!!! Chứ không phải cái ... lổ tai ... cần nghe loa bose !!!
Các bác đã chạy và so sánh 2 em này nhiều chưa ạ, cá nhân em, quan điểm của em nhé.
Em đã chạy rất nhiều 2.0 từ xe nhập đến CKD.
Và chạy 2.5 nhiều nhưng là xe nhập chủ yếu.
Em có trải nghiệm và so sánh rất nhiều 2 em này. Đừng nói đường trường 2.5 mới sướng, ngay cả ở phố, em đạp ga tăng tốc, sức rướn của 2.5 so với 2.0 cũng đã cảm thấy sướng rồi.
Và còn nhiều option thêm cũng rất ok, ví như em ấn tượng cái loa, loa 2.5 nghe sướng thôi rồi...
Cái máy 2.5 và cái loa là 2 cái chính, cảm nhận đc so với 2.0 và 2.5..
Quan điểm cá nhân em là thế.
Tuy nhiên cũng tùy vào ngân sách của bác chủ nữa, nếu chưa đủ, quất 2.0 cũng đã sướng quá rồi. Hê hê
Em đã chạy rất nhiều 2.0 từ xe nhập đến CKD.
Và chạy 2.5 nhiều nhưng là xe nhập chủ yếu.
Em có trải nghiệm và so sánh rất nhiều 2 em này. Đừng nói đường trường 2.5 mới sướng, ngay cả ở phố, em đạp ga tăng tốc, sức rướn của 2.5 so với 2.0 cũng đã cảm thấy sướng rồi.
Và còn nhiều option thêm cũng rất ok, ví như em ấn tượng cái loa, loa 2.5 nghe sướng thôi rồi...
Cái máy 2.5 và cái loa là 2 cái chính, cảm nhận đc so với 2.0 và 2.5..
Quan điểm cá nhân em là thế.
Tuy nhiên cũng tùy vào ngân sách của bác chủ nữa, nếu chưa đủ, quất 2.0 cũng đã sướng quá rồi. Hê hê
Riêng về phần âm thanh bác yên tâm, không re được đâu..Cỡ tai trâu như tai em thì nghe chống điếc là được ròi. Đừng nghe rè rè là okie.
2.5 là đỉnh của dòng sedan của Mazda mà so sánh gì nữa. Cái đang nói là bác chủ lăn tăn 150 trẹo chênh lệch kìa, thêm trước bạ và phí bảo hiểm nữa là 180 trẹo chẵnCác bác đã chạy và so sánh 2 em này nhiều chưa ạ, cá nhân em, quan điểm của em nhé.
Em đã chạy rất nhiều 2.0 từ xe nhập đến CKD.
Và chạy 2.5 nhiều nhưng là xe nhập chủ yếu.
Em có trải nghiệm và so sánh rất nhiều 2 em này. Đừng nói đường trường 2.5 mới sướng, ngay cả ở phố, em đạp ga tăng tốc, sức rướn của 2.5 so với 2.0 cũng đã cảm thấy sướng rồi.
Và còn nhiều option thêm cũng rất ok, ví như em ấn tượng cái loa, loa 2.5 nghe sướng thôi rồi...
Cái máy 2.5 và cái loa là 2 cái chính, cảm nhận đc so với 2.0 và 2.5..
Quan điểm cá nhân em là thế.
Tuy nhiên cũng tùy vào ngân sách của bác chủ nữa, nếu chưa đủ, quất 2.0 cũng đã sướng quá rồi. Hê hê