Có hội xì nhớt mấy nay đang làm rùm beng trên facebook đó bác, chỗ e ở có 2 cha đi Ranger và Everet thấy đổi xe rồi. A nên coi thử vụ xì nhớt hãng xử lý xong chưa rồi hãy cân nhắc.
Bác nói sao chứ xe e awd đi Đà Lạt đợt đó đi theo google map nó dẫn vào cái đường đang làm mới cào đất đỏ, mà chạy vào đường đất đỏ mùa mưa thì vẫn đi ầm ầm, mặc dù cảm giác là xe bị hơi trôi ngang nhưng vẫn đi ngon lành trong khi mấy con 50 chỗ,mấy con sedan 1 cầu nằm 1 đống chờ gọi xe tới kéo ra. Rồi đợt e chạy lên chùa cổng trời ở Bảo Lộc, lúc đấy đường lên dốc chùa cũng đang làm và cũng là đất đỏ xe e vẫn chạy lên ngọt sớt, còn con sedan trong đoàn e thì lên 1 đoạn trượt bánh tại chỗ phải trở xuống dốc bắt xe ôm lên. Nuôi quân 3 năm dụng quân 1 giờ, có đầu tư thì sẽ có lúc phải sài thôi, chứ bác mua bảo hiểm y tế thì có mong sớm dc dùng nó k.Theo như bác nói thì chỉ đi về miền trung, thậm chí bác đi đà lạt, đắc la81k, buôn ma thuộc .... miễn không phải đi vào offroad nặng như trong rừng, suối, hay trèo lên đồi cát thì Pajero sport cứ 4x2 mà đi bác ơi. Em đã chạy 4x2 và 4x4 rồi được 2 tháng rồi, 4x4 chỉ ngon khi chạy chế độ 2 cầu và mấy chế độ LLC thì tuyệt, còn nếu chỉ để 1 cầu thì 4x4 đi không mướt bằng 4x2 đâu bác. đi 2 cầu nó vừa nặng xác xe, vừa ít dùng, số tiền chênh lệch giữa 2 bản tầm hơn 250tr, bác dùng vào mục đích khách có lý hơn, còn thực tế 4x4 đi cát hay sìn lầy gì cũng mắc cạn như chơi hà bác, đừng xem review nhiều quá, hì hì chút chia sẻ của em ạ.
Chỉnh sửa cuối:
2 con này mà 4x2 thì em chưa lái, chứ 4x4 2 con em đều lái rồi. Lái con Everest lái sướng hơn nhiều,
bác nên lái thử, trải nghiệm rồi chốt, xe mình mua, tiền mình bỏ ra mà
cá nhân em khoái everest 1 cầu, chống ồn chủ động.
Chưa kể thân vỏ của Ford thì cứng xưa giờ rồi
cá nhân em khoái everest 1 cầu, chống ồn chủ động.
Chưa kể thân vỏ của Ford thì cứng xưa giờ rồi
Bác bên Mitsu mà góp ý kiểu này thì sai rồi, đồng ý là đa số người dùng chỉ xử dụng 1 cầu khi di chuyển hàng ngày, nhưng khi hữu sự mới biết 2 cầu cần thiết như thế nào. Còn nói 4x4 đi cát hay sình lầy gì cũng mắc cạn, thì phải tùy thuộc điều kiện địa hình khó dễ như thế nào, chỉ biết là những nơi 4x4 vào được thì 4x2 chịu thua. Hầu hết anh em đi SUV và pickup lên Dalat muốn vào thông cô đơn, đồi cỏ hồng hồ Suối vàng đều tiếc rẻ khi trước đây không cố chút nữa để lấy 4x4.Theo như bác nói thì chỉ đi về miền trung, thậm chí bác đi đà lạt, đắc la81k, buôn ma thuộc .... miễn không phải đi vào offroad nặng như trong rừng, suối, hay trèo lên đồi cát thì Pajero sport cứ 4x2 mà đi bác ơi. Em đã chạy 4x2 và 4x4 rồi được 2 tháng rồi, 4x4 chỉ ngon khi chạy chế độ 2 cầu và mấy chế độ LLC thì tuyệt, còn nếu chỉ để 1 cầu thì 4x4 đi không mướt bằng 4x2 đâu bác. đi 2 cầu nó vừa nặng xác xe, vừa ít dùng, số tiền chênh lệch giữa 2 bản tầm hơn 250tr, bác dùng vào mục đích khách có lý hơn, còn thực tế 4x4 đi cát hay sìn lầy gì cũng mắc cạn như chơi
Nói rõ hơn thì 4x4 nguyên bản có thể chạy vào được các con đường khá xấu, còn off road nặng như bác nói thì chẳng con xe bình thường nào chạy nổi, trừ khi độ chế thêm cho phù hợp.
everest chảy dầu mua làm gì, mua phò tủn máy 2.8 mới cho ngon nghẻ
Cứ xe Nhật mà chơi. Từ ngày ra mắt thì không thấy báo lỗi nào trong khi Ford Ev thì nhiều.
Hiện tại option 1 cầu PS đang tốt hơn và giá cũng rẻ hơn, do ra sau EV, EV thì form mẫu 2021 k đổi nhiều. 1 cầu máy EV single turbo có thể sẽ k chảy dầu nhưng công suất ít hơn, xác lại nặng hơn PS. PS 1 cầu chạy bốc hơn. mẫu mã mỗi người mỗi ý nhưng nhìn nội thất PS thấy vật liệu ok hơn.
Phải không !?Có hội xì nhớt mấy nay đang làm rùm beng trên facebook đó bác, chỗ e ở có 2 cha đi Ranger và Everet thấy đổi xe rồi. A nên coi thử vụ xì nhớt hãng xử lý xong chưa rồi hãy cân nhắc.
Thế Hội xe Nhật có làm rùm beng vụ tại sao xe toy k bung túi khí k bácCó hội xì nhớt mấy nay đang làm rùm beng trên facebook đó bác, chỗ e ở có 2 cha đi Ranger và Everet thấy đổi xe rồi. A nên coi thử vụ xì nhớt hãng xử lý xong chưa rồi hãy cân nhắc.