Ngoài sự an toàn, PSG hiện hơn các dòng xe khác về động cơ tiên tiến và hệ truyền động đầy đủ các trang bị tiên tiến.Pajero Sport Gasoline 3.0 V6 AT 2WD 220 mã lực phù hợp cho gia đình cũng như cho cá nhân thích mạnh mẽ, hay đi xa.
- Hàng ghế thứ 3 rộng rãi, thoãi mái nhất so với các SUV khác, người 1m75 ngồi kg đụng đầu và đẩ chân cũng rộng.
- Máy xăng thơm phức, 220 mã lực mạnh nhất trong phân khúc.
- Nếu không đi offroad, nếu chỉ đi đường trường, đồi, đèo Đà Lạt thì vô tư, cầu phà dốc đứng ở Miền Tây cũng dễ dàng.
- 3.0 V6 - Số tự động giúp tài xế thoãi mái, cộng thêm cái Sport Mode, giúp láy xe tăng tốc rất là phê !
Nếu không giải thích hay không giơi thiệu được hai điều này thì khách hàng sẽ không mua PSG,
Em đi máy xăng đó, máy dầu chưa đi thử bao giờ nhưng chắc cũng vậy. Fortuner em đi được một đoạn quá chán về mọi mặt nên không đi nữaMáy xăng thì có nhẹ hơn k bác?so với fortuner thì thế nào?
Sorry nếu bác đang đi Fortuner em đi thử Fortuner cũng máy xăng 4WD đấy.
E chưa có xe,các bác cứ cho cảm nhận thỏi mái nhen!Sorry nếu bác đang đi Fortuner em đi thử Fortuner cũng máy xăng 4WD đấy.
Oh, OS-2016 có 7 chổ?!, mới biết. Đáng xem.
Bác chủ top: Z cùi bắp nhà em chở đủ tải, đi phượt xa vô tư. Căn nhu cầu cả nhà (nếu 3 thế hệ) mà chọn thôi bác. Không biết MIT mới có bị "bắp" theo trào lưu hay vẫn giử được bản sắc, chứ cái bắp Zing nhà em vừa "ngọt", vừa không hỏng vặt, cũng đở nặng đầu lắm. Của đau con sót, "xịn" wá cứ phải lo giử; khi đi đường, bụi bặm chút lại tiếc... lúc đó mệt đầu lẫn mệt thân, bác ạ.
Bác chủ top: Z cùi bắp nhà em chở đủ tải, đi phượt xa vô tư. Căn nhu cầu cả nhà (nếu 3 thế hệ) mà chọn thôi bác. Không biết MIT mới có bị "bắp" theo trào lưu hay vẫn giử được bản sắc, chứ cái bắp Zing nhà em vừa "ngọt", vừa không hỏng vặt, cũng đở nặng đầu lắm. Của đau con sót, "xịn" wá cứ phải lo giử; khi đi đường, bụi bặm chút lại tiếc... lúc đó mệt đầu lẫn mệt thân, bác ạ.