cách âm bên ngoài rất tốt ngồi trong xe k chạy ở đường đông mà nghe tiếng rất nhỏ(có thề nói k nghe gì bên ngoài)! Nhưng đúng như bác nói là xe gầm cao,vành to,lốp mỏng nên Ồn do những yếu tố đó, mà tính ra như vây thi vẫn gọi là Ồn!Xét tổng thể thì tiếng Ồn vẫn k nhỏ hơn với dòng xe thấp tiền hơn là bao nhiêu!Anh đang hiểu nhầm ý em, ý là những xe gầm thấp, vành bé, thì khí động học tốt hơn, triệt tiêu nhiễu động gió, phản hồi bánh cũng tốt hơn, từ đó mang lại “cảm giác” ít ồn hơn. Vì cơ thể thẩm thấu âm thanh ko những qua tai, còn qua cả xương, nên xe rung thì não cũng nhận thức là đang có nhiều dao động âm thanh hơn. Thế nên những con chassis rời thường cách âm tốt hơn CUV kiểu Rx hay GLc, vì chassis của nó hấp thu gần hết các loại lực từ mặt đường.
Rx cách âm rất tốt, điều kiện là đường phải dải nhựa mịn, ví dụ điển hình là đỗ xe đoạn đông người, sẽ thấy là nó tương đối tĩnh, ko bị ào ào như cẩm ly hay MerE (Em ko có bmw với accord nên ko so sánh đc, merE em đời 2015)
Rx hay từ GX đổ lên, bác sẽ thấy nó quái vật, lúc chở đúng kiểu full-balance, 4 người ngồi 4 ghế đường đẹp, nó sẽ đúng kiểu bay bay, ko dập dìu như đi ít người, cái này là triết lý làm hệ thống treo của lex rồi, đi gia đình thì rất tốt, mà đi ít mình thì rất thốn.
Nói chung đã chơi cái dòng gầm cao unibody này thì phải chấp nhận kém sướng một tí, nhưng đổi lại thì tiện dụng mà rẻ, chứ cứ nhìn như prado, đi sướng thật nhưng chắc 1/2 tiền dùng để gia cố cái chassi rồi.
Có lẽ do e mong đợi chiếc xe yên tĩnh hoàn toàn,nên khi có tiếng Ôn làm cho e thất vọng 1 chút!