- Tags
- tư vấn mua xe
và chọn động cơ điện để bảo vệ môi trường nữa đúng ko anh Wnên mua xe của những Hãng xe luôn dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào.
và chọn động cơ điện để bảo vệ môi trường nữa đúng ko anh W
em thấy nên dùng nhiên liệu có nguồn gốc từ việc dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào.
Thời buổi này phải nói ngược lại : có tiền thì xăng, không thì dầuCó tiền thì dầu
không thì xăng
Nội cái hộp số 8 cấp với 3 chế độ địa hình đã đáng giá hơn hộp số 6 cấp cả trăm triệu, chưa kể đi xe dầu chỉ tốn tiền nhiên liệu bằng nửa xe xăng. Nhưng đi xe xăng thì êm ái, thơm tho hơn xe dầu.Nhà em ở chung cư, nên ko sợ mùi dầu.
Em đã chọn dầu
Chỉnh sửa cuối:
Nội cái hộp số 8 cấp với 3 chế độ địa hình đã đáng giá hơn hộp số 6 cấp cả trăm triệu, chưa kể đi xe dầu chỉ tốn tiền nhiên liệu bằng nửa xe xăng. Nhưng đi xe xăng thì êm ái, thơm tho hơn xe dầu.
cái này nữa anh
hệ dẫn động HTRAC.
Các hãng xe lớn cũng như các thị trường phát triển trên TG đang dần chuyển từ xăng sang điện. Dân ta giờ vẫn còn phân vân giọt xăng giọt dầu. Chạy xe mà vẫn nặng CAGT thì chọn dầu cho kinh tế, còn ko thì cứ xăng mà quất ae ah
cái máy xăng của santafe/sorento chạy chán chết đi được, bác cứ nhắm dầu mà chơi không hối hận. City thì dầu ko nhạy bằng xăng, nhưng đõ hao hơn nhiều và nhiều lúc ùn ứ em lại thích dầu hơn, nó ko chờm lên như xăng khó chịu.
Trên 70km/h lúc cần vượt dầu nó đáp ứng được ngay (lôi xe đi thấy rõ rệt), còn xăng theo cá nhân em thấy nó cứ ương ương dở dỏ thế nào.
Trên 70km/h lúc cần vượt dầu nó đáp ứng được ngay (lôi xe đi thấy rõ rệt), còn xăng theo cá nhân em thấy nó cứ ương ương dở dỏ thế nào.
Nếu trang bị của xăng như dầu thì em cũng quất xăng. Nhưng con xăng trang bị kém hơn hẳn con dầu nhé bác.Các hãng xe lớn cũng như các thị trường phát triển trên TG đang dần chuyển từ xăng sang điện. Dân ta giờ vẫn còn phân vân giọt xăng giọt dầu. Chạy xe mà vẫn nặng CAGT thì chọn dầu cho kinh tế, còn ko thì cứ xăng mà quất ae ah