Gửi bác chủ thớt,
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.
Em thấy bro làm bản so sánh chắc coi cụ thể option từng con rồi và cần gì chắc cũng đã nằm trong đầu luôn rồi.
Phải chăng bro còn suy nghĩ về giá tiền lúc bán ra hoặc là độ bề của 2 con này?
Honda luôn định vị thương hiệu mình cao nên giá xe lúc nào cũng hơn người ta 1 hạng và bán ra cũng dễ hơn vì người VN rất yêu Honda. Nhưng nếu so với City với Cerato thì em nghĩ k phải là vấn đề quá lớn.
Nếu phải mua xe đã xài 7~10 năm trỡ lên em sẽ lựa xe Nhật nhưng ở đây lại là 2 chiếc mới.
Cuối cùng Cerato là xe mới và City đang ở gần cuối dòng đời.
Phải chăng bro còn suy nghĩ về giá tiền lúc bán ra hoặc là độ bề của 2 con này?
Honda luôn định vị thương hiệu mình cao nên giá xe lúc nào cũng hơn người ta 1 hạng và bán ra cũng dễ hơn vì người VN rất yêu Honda. Nhưng nếu so với City với Cerato thì em nghĩ k phải là vấn đề quá lớn.
Nếu phải mua xe đã xài 7~10 năm trỡ lên em sẽ lựa xe Nhật nhưng ở đây lại là 2 chiếc mới.
Cuối cùng Cerato là xe mới và City đang ở gần cuối dòng đời.
Cerato nào không có trợ lực điện, bác đang sống ở tròn 1 thập niên trước à ? Còn khởi hành ngang dốc, ESP thêm vài chục mua bản 1.6 Deluxe là có rồiGửi bác chủ thớt,
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.
Đồng ý luôn!!!Em thấy bro làm bản so sánh chắc coi cụ thể option từng con rồi và cần gì chắc cũng đã nằm trong đầu luôn rồi.
Phải chăng bro còn suy nghĩ về giá tiền lúc bán ra hoặc là độ bề của 2 con này?
Honda luôn định vị thương hiệu mình cao nên giá xe lúc nào cũng hơn người ta 1 hạng và bán ra cũng dễ hơn vì người VN rất yêu Honda. Nhưng nếu so với City với Cerato thì em nghĩ k phải là vấn đề quá lớn.
Nếu phải mua xe đã xài 7~10 năm trỡ lên em sẽ lựa xe Nhật nhưng ở đây lại là 2 chiếc mới.
Cuối cùng Cerato là xe mới và City đang ở gần cuối dòng đời.
Em đi xe là em rất quan trọng ngoại hình. Thời gian dòng đời rất đáng suy nghĩ
Gửi bác chủ thớt,
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.
xe hàn mua 5 năm hơn 100k vẫn như thường nghen, cao tốc dũa 120 - 140 như thường, em đi xe em quen rồi, lâu lâu đi nhậu bắt grab đi leo vào mấy chiếc phân khúc A, B của nhật chán ko thể tả. Mấy anh đừng có thần thánh xe nhật quá, em cũng có đi xe nhật và cũng hư như thường nhé.
Còn form của cerato 2018 phải nói quá đẹp so với city, city thời buổi nào mà vẫn còn đi halogen, trong khi mấy con cùi mía như wigo, moring cũng lên được gương cầu.