Hạng D
9/2/15
1.519
7.543
113
41
Bác để tầm vài ba triệu ra dư cuối tuần thuê hẳn 2 con đi du lịch, dẫn thêm vợ, con cháu gì đó rồi chạy. Xong về cho vợ và tụi nó đánh giá thế nào. Xong cụ ra mua thôi. Xe mua về cụ chạy và vợ con ngồi sau hưởng thụ mà.
 
Hạng B1
25/1/06
65
40
28
Gửi bác chủ thớt,
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.
 
Hạng C
14/12/16
580
340
63
Em thấy bro làm bản so sánh chắc coi cụ thể option từng con rồi và cần gì chắc cũng đã nằm trong đầu luôn rồi.
Phải chăng bro còn suy nghĩ về giá tiền lúc bán ra hoặc là độ bề của 2 con này?
Honda luôn định vị thương hiệu mình cao nên giá xe lúc nào cũng hơn người ta 1 hạng và bán ra cũng dễ hơn vì người VN rất yêu Honda. Nhưng nếu so với City với Cerato thì em nghĩ k phải là vấn đề quá lớn.
Nếu phải mua xe đã xài 7~10 năm trỡ lên em sẽ lựa xe Nhật nhưng ở đây lại là 2 chiếc mới.
Cuối cùng Cerato là xe mới và City đang ở gần cuối dòng đời.
 
Hạng B2
18/4/16
206
151
58
32
Gửi bác chủ thớt,
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.
Cerato nào không có trợ lực điện, bác đang sống ở tròn 1 thập niên trước à ? Còn khởi hành ngang dốc, ESP thêm vài chục mua bản 1.6 Deluxe là có rồi
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Theo kinh nghiệm tình trường về mấy pha phân vân kiểu này thường vác đít chốt toy(trường hợp này chắc dễ vios lắm:cool:) nên thành ra chả có hứng mà chém cho lắm^^ :p
 
Tập Lái
19/10/14
30
15
8
32
Cerato nhé bác.
những thứ khác em ko bàn.
Riêng vấn đề Cerato mới ra, còn City form này đã ra lâu rồi. Mua cerato bền dáng hơn.
Giờ mua city biết đâu năm sau đã trở thành xe đời cũ :D
 
Tập Lái
19/10/14
30
15
8
32
Em thấy bro làm bản so sánh chắc coi cụ thể option từng con rồi và cần gì chắc cũng đã nằm trong đầu luôn rồi.
Phải chăng bro còn suy nghĩ về giá tiền lúc bán ra hoặc là độ bề của 2 con này?
Honda luôn định vị thương hiệu mình cao nên giá xe lúc nào cũng hơn người ta 1 hạng và bán ra cũng dễ hơn vì người VN rất yêu Honda. Nhưng nếu so với City với Cerato thì em nghĩ k phải là vấn đề quá lớn.
Nếu phải mua xe đã xài 7~10 năm trỡ lên em sẽ lựa xe Nhật nhưng ở đây lại là 2 chiếc mới.
Cuối cùng Cerato là xe mới và City đang ở gần cuối dòng đời.
Đồng ý luôn!!!
Em đi xe là em rất quan trọng ngoại hình. Thời gian dòng đời rất đáng suy nghĩ
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.318
113
Gửi bác chủ thớt,
Về lâu dài, cảm giác lái xe là quan trọng.
Không nên chọn Cerato vì không có trợ lực điện, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.
Cerato rộng và có thể êm hơn nhiều nhưng có thể dễ mau chán đối với lái xe.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, máy móc là quan trọng nhất.
Tôi chạy City được 70.000 và cảm giác vẫn còn rất thích như ngày đầu.

xe hàn mua 5 năm hơn 100k vẫn như thường nghen, cao tốc dũa 120 - 140 như thường, em đi xe em quen rồi, lâu lâu đi nhậu bắt grab đi leo vào mấy chiếc phân khúc A, B của nhật chán ko thể tả. Mấy anh đừng có thần thánh xe nhật quá, em cũng có đi xe nhật và cũng hư như thường nhé.​
Còn form của cerato 2018 phải nói quá đẹp so với city, city thời buổi nào mà vẫn còn đi halogen, trong khi mấy con cùi mía như wigo, moring cũng lên được gương cầu.​
 
Hạng D
7/3/11
1.618
4.386
113
Sài Gòn
Voted Kia Cerato mà bản deluxe cho đủ option, ko mắc hơn quá nhiều.
Bác nên luôn hẳn phân khúc C, chứ chạy A,B thế nào cũng vài năm lại muốn đổi xe. Còn xe Nhật hay Hàn bác chạy cá nhân 1 năm cao lắm 2 vạn, còn lâu mới hư