RE: Phanh ABS của Kia Morning
Nhưng mà em lái con CAP LT thì có hiện tượng như này đâu, phanh đứng luôn mà không bị cà giật cà giật
Trích đoạn: ttvo
chắc Bác phải tập cho chân quen với thắng ABS của xe , có thể Bác đạp nặng chân quá , dính luôn 4 bánh .
phải đạp nhẹ chân .
Nhưng mà em lái con CAP LT thì có hiện tượng như này đâu, phanh đứng luôn mà không bị cà giật cà giật
RE: Phanh ABS của Kia Morning
Bác kt lại hành trình chân thắng xem có ngắn quá ko? và hệ thống của ABS hoạt động tốt thì khi thắng xe luôn có sự hãm tốt mà không bị giật, ko có vệt thắng xe. Bác kiếm đường nào vắng chút để test thử.
Bác kt lại hành trình chân thắng xem có ngắn quá ko? và hệ thống của ABS hoạt động tốt thì khi thắng xe luôn có sự hãm tốt mà không bị giật, ko có vệt thắng xe. Bác kiếm đường nào vắng chút để test thử.
RE: Phanh ABS của Kia Morning
Em cũng nghĩ thế này thì mới có tìm con SLX có ABS chứ, em phanh thử rồi xe không trượt nhưng đạp hết chân thì đập đầu vào kính luôn rất khó chịu -> vợ em nó cứ tưởng em cố tình nên mắng té tát
Trích đoạn: dalatlegan
hệ thống của ABS hoạt động tốt thì khi thắng xe luôn có sự hãm tốt mà không bị giật, ko có vệt thắng xe. Bác kiếm đường nào vắng chút để test thử.
Em cũng nghĩ thế này thì mới có tìm con SLX có ABS chứ, em phanh thử rồi xe không trượt nhưng đạp hết chân thì đập đầu vào kính luôn rất khó chịu -> vợ em nó cứ tưởng em cố tình nên mắng té tát
RE: Phanh ABS của Kia Morning
Vậy là bác chạy xe không cài dây an toàn à Chắc bác test thử vợ 2 cho vợ cả xem ở khoàng 40-50km/h mới bị như vậy chắc, ở tốc độ thấp thì nó có khác gì hệ thống thắng bình thường đâu. nó hiệu quả là không bị mất lái , trượt và .... Bác thử chở đủ tải xem thì chắc nó khác nhiều à.
Vậy là bác chạy xe không cài dây an toàn à Chắc bác test thử vợ 2 cho vợ cả xem ở khoàng 40-50km/h mới bị như vậy chắc, ở tốc độ thấp thì nó có khác gì hệ thống thắng bình thường đâu. nó hiệu quả là không bị mất lái , trượt và .... Bác thử chở đủ tải xem thì chắc nó khác nhiều à.
RE: Phanh ABS của Kia Morning
Bác ơi, Phanh ABS có khuyết điểm là khi chạy đủ tốc độ để ABS hoạt động mà mình phanh thì nó tác động theo kiểu "phanh-nhả liên tục" nên để ý thì sẽ thấy chân phanh rung rung. Nhưng độ rung đó là rất ít, còn nếu hiện tựợng bác kể là chính xác thì có nghĩa là có vấn đề về hệ thống điều khiển ABS đó, khi đó, tốc độ phanh-nhả quá chậm nên bác mới bị giật nẩy lên như thế!
Đem đến tiệm thôi bác ơi, để vậy nguy hiểm. Mà đó là hệ thống phức tạp đó bác, phải chỗ có trình độ cao mới kiểm tra và sửa được đó!
Mong bác hết bị giật !
Bác ơi, Phanh ABS có khuyết điểm là khi chạy đủ tốc độ để ABS hoạt động mà mình phanh thì nó tác động theo kiểu "phanh-nhả liên tục" nên để ý thì sẽ thấy chân phanh rung rung. Nhưng độ rung đó là rất ít, còn nếu hiện tựợng bác kể là chính xác thì có nghĩa là có vấn đề về hệ thống điều khiển ABS đó, khi đó, tốc độ phanh-nhả quá chậm nên bác mới bị giật nẩy lên như thế!
Đem đến tiệm thôi bác ơi, để vậy nguy hiểm. Mà đó là hệ thống phức tạp đó bác, phải chỗ có trình độ cao mới kiểm tra và sửa được đó!
Mong bác hết bị giật !
Trích đoạn: tungnt
Nhờ các Bác khám xem giúp em, mới lấy con Kia Morning SLX phanh ABS (4 đĩa luôn, không phải loại độ 2 phanh trước), khi đạp phanh xe cứ giật đùng đùng, đầu đập hết vào kính lái, thế này là phanh có vấn đề đúng không ạ?
Thanks các Bác.
RE: Phanh ABS của Kia Morning
Xe vốn không có ABS thì không gắn thêm đc. Nếu loại xe của bác xikehitle có phiên bản cao hơn có ABS thì bác liên hệ với hãng để nhập một đống spareparts về lắp thì có thể nhưng tính ra thì chi phí không chấp nhận đc
Xe vốn không có ABS thì không gắn thêm đc. Nếu loại xe của bác xikehitle có phiên bản cao hơn có ABS thì bác liên hệ với hãng để nhập một đống spareparts về lắp thì có thể nhưng tính ra thì chi phí không chấp nhận đc