RE: Phanh của Captiva
Với xe không ABS, bác phải đạp 50 phát trong 1 giây thì có hiệu quả chống lại ma sát trượt như chức năng của ABS. Với Cap thì miễn. Ngày xưa em thấy các tài giá dạy rằng muốn phanh ăn ngay thì đạp phát đầu để xuống dầu, còn phát thứ 2 thì đạp chết luôn!
Với xe không ABS, bác phải đạp 50 phát trong 1 giây thì có hiệu quả chống lại ma sát trượt như chức năng của ABS. Với Cap thì miễn. Ngày xưa em thấy các tài giá dạy rằng muốn phanh ăn ngay thì đạp phát đầu để xuống dầu, còn phát thứ 2 thì đạp chết luôn!
RE: Phanh của Captiva
Bác mà đạp 2 phát là hỏng rồi ! chỉ 1 duy nhất thôi và giữ chặt chân phanh .
Bác mà đạp 2 phát là hỏng rồi ! chỉ 1 duy nhất thôi và giữ chặt chân phanh .
RE: Phanh của Captiva
thắng xe không thể đạp 1 fát dính luôn, các bác nên nhấp nhả cái đầu, fát sau thì lún cán luôn, vậy mới an toàn
thắng xe không thể đạp 1 fát dính luôn, các bác nên nhấp nhả cái đầu, fát sau thì lún cán luôn, vậy mới an toàn
RE: Phanh của Captiva
Bác xem lại cách sử dụng thắng ABS nhé. Cách thắng như bác nói là có thể chỉ áp dụng cho xe không có hệ thống ABS thôi. Lúc khẩn cấp bác còn lấy đâu ra tinh thần để nhắp 2 cái nữa ?!Trích đoạn: vdtducthuan
thắng xe không thể đạp 1 fát dính luôn, các bác nên nhấp nhả cái đầu, fát sau thì lún cán luôn, vậy mới an toàn