Em chỉ Online chứ đâu có biết chắc là nó đâu ? có thể có chuyện khác ... Em không dám xúi các bác dùng Membo đâu .... có lớp ceramic ..khi người ta muốn ..mài dỉaNó gãy nhíp kẹp phanh mà.nói 1 hồi chóng cả mặt.
Lạch cạch, nghĩa là 1 cái gì đó cứ đu đưa!
Ở đây, giữa cái đĩa và cái Bố thắng cái nào LUÔN cố định ???
Còn nói về Đĩa và Bố thì:
- Đừng nên cà láng khi nó bị sọc! Lý do thì @Osin cũng nói 1 phần, 1 phần nữa là trong cái đĩa đó, mặt ngoài mới là phần luyện kim quan trọng. Nhìn cái pitton là hiểu.
- Nó tính bằng 10 năm đổ đồng cho 1 đời, và nó quan trọng nên đừng tiếc mà thay, và nhớ nên thay hàng xịn.
- Đĩa thắng mòn, cho dù vẫn còn thắng được thì DẤU HIỆU đầu tiên sẽ là... Thắng hơn nặng chân 1 chút ở tốc độ cao sẽ thấy LÁI hơn rung.
Cái này là k/n thực chiến nha các Bạn!
- Đã thay Đĩa là thay luôn Bố và luôn nhớ hãy chơi hàng xịn, xịn hơn cả hàng theo xe là khuyến cáo.
Em còn nhớ nếu kêu cọc cọc có thể là dỉa bị vênh do lâu ngày, ma sát, nứt, và nóng ..nói chung nên thay ...
Vì chủ thớt mới vừa gọt dỉa, thay thắng cho nên khả năng lò so giử thắng,nhíp kẹp phanh (chống rung) gẩy là ít
Tiện :nếu là thắng là tang trống cũng thế ...nguyên tắc y như nhau, nhưng thay luôn cả heo dầu thắng,bộ lò xo luôn
PS : về tang trống (tambour) thì có 2 loại một là trơn hay là ventílé (đời sau nầy), không phải tang trống là tệ đâu nhá các bác
Về phần nầy nhớ chùi cảm biến ABS+thay vòng ABS nếu cần thiết nha các bác ... nhất là trên xe đời sau
Còn muốn không mòn, không bao giờ thay thắng thì ...để mở bò với nhớt vào ... bôi trơn nha
...câu nầy ... ai nghe em thì ....ráng chịu