Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
mangcau nói:
Ui, xe em gan mot thang nay no keu nhu vay luon. Dang dap thang, den xanh, nha thang tu tu thi keu ro luon. Them cai nua la khi lui xe, danh het tay lai no cung keu nhu vay thi la bi gi ha cac bac (em vua thay nguyen dan gam, chinh thuoc lai tai Quang Vu).


Bác làm ở Quang Vũ rồi nhân tiện cho mình hỏi với, xe mình cũng bị nhão tay lái một chút, khi đánh lái thì có một khoảng nhỏ wa lăng xoay mà bánh chưa đi, nay mình muốn sủa cái zụ này để đi cho an toàn mà nghe đâu có hai Opion: 1) ra Quang Vũ phục hồi thước lái, có thể giúp tay lái nhẹ hơn một chút nữa; 2) thay thướt lái mới gần 20 củ (phê quá) nên nhờ bạn chia sẽ sau khi đã làm ở Quang Vũ thì tình hình thế nào?
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
bim_cui nói:
mangcau nói:
Ui, xe em gan mot thang nay no keu nhu vay luon. Dang dap thang, den xanh, nha thang tu tu thi keu ro luon. Them cai nua la khi lui xe, danh het tay lai no cung keu nhu vay thi la bi gi ha cac bac (em vua thay nguyen dan gam, chinh thuoc lai tai Quang Vu).


Bác làm ở Quang Vũ rồi nhân tiện cho mình hỏi với, xe mình cũng bị nhão tay lái một chút, khi đánh lái thì có một khoảng nhỏ wa lăng xoay mà bánh chưa đi, nay mình muốn sủa cái zụ này để đi cho an toàn mà nghe đâu có hai Opion: 1) ra Quang Vũ phục hồi thước lái, có thể giúp tay lái nhẹ hơn một chút nữa; 2) thay thướt lái mới gần 20 củ (phê quá) nên nhờ bạn chia sẽ sau khi đã làm ở Quang Vũ thì tình hình thế nào?



Xe nào lái cũng có độ "rơ" nhỏ. Chứ không tuyệt đối đâu anh. Chắc ăn anh nên thử chạy 1 chiếc xe khác, nếu rơ dử quá thì sửa, còn rơ ít thì cứ thế mà chạy cho đở lục tốn.
 
Tập Lái
13/7/13
21
1
3
Truoc khi lam gam o QuangVu thi xe minh cung co mot chut hien tuong do. Ro nhat la khi dung xe, xoay volang danh lai thi co mot ti nhu roi vao chan khong (cam giac nhu volang bi tuot vay). Xoay ti nua thi moi co cam giac volang "an" vao thuoc lai. Nhung khi lam gam, ho chinh thuoc lai thi het. Ko biet sao nua!
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Tình hình là đến hôm nay mình độ bộ mâm + lốp từ 318i (205/55/R16) lên 320i (225/45/R17) thì cảm giác "rơ" vô lăng không còn nữa, đi bám đường cảm giác thật tuyệt vời.
Đĩa phanh mình fix bằng cách mài láng 04 đĩa + thay 02 bộ má phanh chính hãng đi cũng OK hết kêu cók cék, tổng thiệt hại đâu đó khoảng 2.7tr bao gồm cả công gắn.
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Lại tiếp tục bịnh kêu cok cek khi đạp/ nhả phanh chán quá đi thôi, có thể đây là bệnh của ông Germany hay sao ấy.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
bim_cui nói:
Lại tiếp tục bịnh kêu cok cek khi đạp/ nhả phanh chán quá đi thôi, có thể đây là bệnh của ông Germany hay sao ấy.


Chắc bôi mở bò hay xịt nhớt vô 4 cái đỉa nó mới hết kêu.
34.gif


Để vài hôm em gắn 4 cái đỉa carbon và 8 cái má phanh ceramic ( gốm) xong em chụp hình demo anh xem.
Nghe bảo là cực kỳ quiet - êm như con cá vàng trong chậu.
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
bim_cui nói:
Tình hình là đến hôm nay mình độ bộ mâm + lốp từ 318i (205/55/R16) lên 320i (225/45/R17) thì cảm giác "rơ" vô lăng không còn nữa, đi bám đường cảm giác thật tuyệt vời. 
Đĩa phanh mình fix bằng cách mài láng 04 đĩa + thay 02 bộ má phanh chính hãng đi cũng OK hết kêu cók cék, tổng thiệt hại đâu đó khoảng 2.7tr bao gồm cả công gắn.
Bữa nhậu nói lên 225/45 R17 vô lăng đằm chắc hơn, có thể giải quyết vụ rơ mà chú k tin, giờ sướng rùi nhoé, bữa nào nhậu lại hem :)
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
325iE46 nói:
bim_cui nói:
Tình hình là đến hôm nay mình độ bộ mâm + lốp từ 318i (205/55/R16) lên 320i (225/45/R17) thì cảm giác "rơ" vô lăng không còn nữa, đi bám đường cảm giác thật tuyệt vời.
Đĩa phanh mình fix bằng cách mài láng 04 đĩa + thay 02 bộ má phanh chính hãng đi cũng OK hết kêu cók cék, tổng thiệt hại đâu đó khoảng 2.7tr bao gồm cả công gắn.
Bữa nhậu nói lên 225/45 R17 vô lăng đằm chắc hơn, có thể giải quyết vụ rơ mà chú k tin, giờ sướng rùi nhoé, bữa nào nhậu lại hem :)



Hehe!...hôm bửa nhậu xong bị ông Castfore chê mâm em xấu quá nên quyết tâm gom lúa lên luôn ý mà!
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
cubibmw nói:
bim_cui nói:
Lại tiếp tục bịnh kêu cok cek khi đạp/ nhả phanh chán quá đi thôi, có thể đây là bệnh của ông Germany hay sao ấy.


Chắc bôi mở bò hay xịt nhớt vô 4 cái đỉa nó mới hết kêu.
34.gif


Để vài hôm em gắn 4 cái đỉa carbon và 8 cái má phanh ceramic ( gốm) xong em chụp hình demo anh xem.
Nghe bảo là cực kỳ quiet - êm như con cá vàng trong chậu.



Nhờ nha, hôm nào quất xong chia sẽ cảm giác với :) chứ ngồi trong xe mỗi lần phanh xe sắp dừng lại hoặc khởi động là kêu cek cek bực mình dễ sợ!
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
325iE46 nói:
bim_cui nói:
Tình hình là đến hôm nay mình độ bộ mâm + lốp từ 318i (205/55/R16) lên 320i (225/45/R17) thì cảm giác "rơ" vô lăng không còn nữa, đi bám đường cảm giác thật tuyệt vời.
Đĩa phanh mình fix bằng cách mài láng 04 đĩa + thay 02 bộ má phanh chính hãng đi cũng OK hết kêu cók cék, tổng thiệt hại đâu đó khoảng 2.7tr bao gồm cả công gắn.
Bữa nhậu nói lên 225/45 R17 vô lăng đằm chắc hơn, có thể giải quyết vụ rơ mà chú k tin, giờ sướng rùi nhoé, bữa nào nhậu lại hem :)



Ah! báo cáo bác em cũng đã qua Quang Vũ phục hồi thước lái nhẹ hẵn, tất nhiên không nhẹ như mấy anh Toy nhưng như thế là quá đủ roài, đi đỡ mệt vô cùng khi đi chậm & vào cua. Làm có chút xíu mà mình trước giờ không biết ôm vô lăng nặng chịt chạy nãn thiệt.