Em biết thêm một thông tin từ TOY An Thành là CTKM ưu đãi dành cho KH bảo dưỡng, bảo dưỡng, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa với CHp từ 3.000.000 VND trở lên sẽ nhận được 1 phần quà từ công ty. Chương trình bắt đầu từ ngày 10-11-2012 đến ngày 31-01 2013.
up cho các bác, các óppho OS tham khảo. Đặc biệt các óp phơ OS khi đến với AN Thành sẽ được giảm ngay 10%
Em đồng ý với ý kiến của bácMaiCo SuMaKho nói:Kiểm tra xem các xi lanh phanh tại bánh xe và xi lanh tại tổng phanh xem có bị mòn vẹt, ô van hay không, trợ lực phanh có hoạt động bình thường hay không( Kiểm tra trợ lực bằng cách tắt máy đạp phanh và nổ máy đạp phanh xem khi nổ chân phanh có nhẹ hơn không
Gửi cụ, đạp phanh xe không có tác dụng là cụ phải nghĩ ngay đến đường dầu thủy lực của phanh có vấn đề. Có thể không khí đã lọt vào đường dầu hoặc đường dẫn dầu đã có hiện tượng dò làm mất dầu đáng kể.Cụ cần hỏi thông tin xem ga-ra nào có thợ lành nghề, yêu cầu trước hết kiểm tra mức dầu có hiện tượng mất dầu không? Sau đó tháo các đường dầu thủy lực của hệ thống phanh, kiểm tra chi tiết toàn bộ lại và thay dầu mới.Tommy Le nói:[blockquote]Xe của em là Toyota Aygo AT. Có lúc bị kẹt, đạp phanh không có tác dụng, rà phanh chân nghe tiếng kêu rột rột.
Em đã vào hãng kiểm tra 2 lần, đến gara ngoài làm 3 lần vẫn không hết bệnh này .
Họ làm chủ yếu là vệ sinh phanh, ga ra ngoài thì họ láng thêm tăng-bua. Dùng máy đo lỗi không phát hiện gì. Mong các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp. Xin cảm ơn.[/blockquote]
Em không nghĩ như bác, em nghĩ Kiểm tra xem các xi lanh phanh tại bánh xe và xi lanh tại tổng phanh xem có bị mòn vẹt, ô van hay không, trợ lực phanh có hoạt động bình thường hay không( Kiểm tra trợ lực bằng cách tắt máy đạp phanh và nổ máy đạp phanh xem khi nổ chân phanh có nhẹ hơn khôn
Nghẹt ống thường kèm theo hiện tượng bó thắng,- piston hoặc xilanh mòn, cupen lỏng kèm hiện tượng chảy dầu, hao dầu, -bố thắng mòn không đều, mòn nhiều, kẹt piston nhẹ thường kèm hiện tượng khi thắng xe bị đâm lạc lái không định hướng,pedal thấp,tiếng kêu....
Chắc phải kiểm tra bảo dưỡng tòan bộ hệ thống thắng .
Thudan chỉ nhớ bi nhiêu - mà của các đời xe xưa...
Chắc phải kiểm tra bảo dưỡng tòan bộ hệ thống thắng .
Thudan chỉ nhớ bi nhiêu - mà của các đời xe xưa...
hehe túm lại là đem ra hãng bác nhĩMr.thudan nói:Nghẹt ống thường kèm theo hiện tượng bó thắng,- piston hoặc xilanh mòn, cupen lỏng kèm hiện tượng chảy dầu, hao dầu, -bố thắng mòn không đều, mòn nhiều, kẹt piston nhẹ thường kèm hiện tượng khi thắng xe bị đâm lạc lái không định hướng,pedal thấp,tiếng kêu....
Chắc phải kiểm tra bảo dưỡng tòan bộ hệ thống thắng .
Thudan chỉ nhớ bi nhiêu - mà của các đời xe xưa...