Chủ đề tương tự
- Tags
- phanh tay
Mau đi sớm đi. Em thấy phanh tay nó chiếm chỗ kha khá trên xe. Cái em Xpander thời nay mà còn làm to hơn thường lệ mới lạ. Hy vọng đây là phanh tay khủng cuối cùng trước khi vào bảo tàng.
Nếu nó đã tự động như vậy thì còn sinh ra cái nút bấm làm gì? Phải chăng chỉ để dùng trong trường hợp muốn tắt đi để kéo xe về gara, nhưng xe không nổ máy liệu có tắt được không?
Nếu nó dùng như phanh cơ còn vẫn phải bấm nút bật tắt thì cũng dễ làm người ta quên. Nói chung chưa thấy nhiều lợi ích từ hệ thống này
Nếu nó dùng như phanh cơ còn vẫn phải bấm nút bật tắt thì cũng dễ làm người ta quên. Nói chung chưa thấy nhiều lợi ích từ hệ thống này
mọi thứ đều có những rủi đều có rủi do nhất định. Trợ lực lái điện đang đi mà hỏng có khi còn nguy hiểm hơn. Em thấy phanh đỗ điện tiện lợi và gọn gàng khoang lái đi nhiều. như con Mazda 2016/2017 con phanh cơ/phanh điện cabin con phanh điện gọn đẹp hơn. lúc dừng đỗ tiện lợi thao tác nhẹ nhàng hơn. Tương lai của nó sẽ đươc tích hợp và tương tác vào cho xe lái tự động tự vào chuồng tự tìm chỗ và đỗ...Hiện đại thì hại điện , tuy sướng nhưng càng phức tạp thì rủi ro hỏng hóc càng cao. Giả sử đang đi giửa đường mà nó phanh cứng ngắt thì nguy to. Đó là chưa nói đến trường hợp xe dang đỗ mà hết bình thì khỏi đẩy đi đâu
Vẫn cần phanh tay như một biện pháp ăn toàn. Cái gì đính an toàn không bỏ được.
Em vẫn thích cảm giác: cầm cái thắng tay, bấm, kéo rẹt 1 cái.
Đôi khi hiện đại quá cũng ko phải là tất yếu
Đôi khi hiện đại quá cũng ko phải là tất yếu
Xe ko nổ máy vẫn release phanh được. Nhưng nếu hết bình thì ko thể release phanhNếu nó đã tự động như vậy thì còn sinh ra cái nút bấm làm gì? Phải chăng chỉ để dùng trong trường hợp muốn tắt đi để kéo xe về gara, nhưng xe không nổ máy liệu có tắt được không?
Nếu nó dùng như phanh cơ còn vẫn phải bấm nút bật tắt thì cũng dễ làm người ta quên. Nói chung chưa thấy nhiều lợi ích từ hệ thống này