Giải thích với ai chứ với bác thì không. RIÊNG bác nếu muốn tìm hiểu thực tế từ em thì em lấy phí 500k vnd mỗi 10 phút chạy xe . Hông chịu thì nhấc máy alo sales Ford hay Land Rover, khéo miệng thì có xe đưa rước miễn phí, hông chịu nữa thì vô box Ford hay Land Rover hỏi sẽ đc hướng dẫn tận tình hơn từ các end user, tiện tìm hiểu thử có ai than hay tìm cách tắt function này ko. Hệ thống City Stop của Ford và Land Rover y chang nhau nhóe (và cả cái lùi chuồng).
Xe máy chạy thẳng vẫn phát hiện được bác ơi. 1 lần duy nhất em bị khi 1 đồng chí từ phía cánh phải bất ngờ vọt lên sát mép xe.
Giải thích với ai chứ với bác thì không. RIÊNG bác nếu muốn tìm hiểu thực tế từ em thì em lấy phí 500k vnd mỗi 10 phút chạy xe . Hông chịu thì nhấc máy alo sales Ford hay Land Rover, khéo miệng thì có xe đưa rước miễn phí, hông chịu nữa thì vô box Ford hay Land Rover hỏi sẽ đc hướng dẫn tận tình hơn từ các end user, tiện tìm hiểu thử có ai than hay tìm cách tắt function này ko. Hệ thống City Stop của Ford và Land Rover y chang nhau nhóe (và cả cái lùi chuồng).
Xe máy chạy thẳng vẫn phát hiện được bác ơi. 1 lần duy nhất em bị khi 1 đồng chí từ phía cánh phải bất ngờ vọt lên sát mép xe.
Tui đồng ý trả 2 triệu để đổi lấy 40 phút chạy xe trong khu vực nội thành Sài Gòn, nhưng nếu do xe tự thắng mà bị hôn mông thì Anh chịu chí phí sửa xe nhé. Đồng ý không Anh?
Tui đồng ý trả 2 triệu để đổi lấy 40 phút chạy xe trong khu vực nội thành Sài Gòn, nhưng nếu do xe tự thắng mà bị hôn mông thì Anh chịu chí phí sửa xe nhé. Đồng ý không Anh?
À bác hiểu lầm ý em rồi, ghế ngồi của bác là ghế phụ thôi vì bản thân cái thắng là nó tự thắng, bác ngồi ghế tài thì cũng như vậy thôi. Khi nào hệ thống kích hoạt nó sẽ có biểu hiện đặc trưng nhoé .
Thời buổi này chi phí sửa xe mà mình phải bỏ ra nữa hả bác?
Không nên giải thích những công nghệ mang tính an toàn và cơ bản như vậy với Fan Thánh bác ạ, họ không hiểu đâu (em sorry các bác đã hiểu). Còn em chạy 1.5 năm với em nói thì các chức năng này đã cứu em 2 lần (1 lần mém hôn xe mù chở cá - vượt đèn đỏ khi em đang quẹo, 1 lần bác xe máy chở nước lạng cúp trước mặt khi đường đông xe) và em chưa bao giờ tắt.À bác hiểu lầm ý em rồi, ghế ngồi của bác là ghế phụ thôi vì bản thân cái thắng là nó tự thắng, bác ngồi ghế tài thì cũng như vậy thôi. Khi nào hệ thống kích hoạt nó sẽ có biểu hiện đặc trưng nhoé .
Thời buổi này chi phí sửa xe mà mình phải bỏ ra nữa hả bác?
Bác nào bảo đường VN tắt luôn thì đơn giản là chưa bao giờ bướt lên xe có auto break vì các bác chả khôn hơn mấy hãng xe đâu.
Chi phí sửa xe, dù được bảo hiểm trả, thật ra cũng là tiền của mình mà?À bác hiểu lầm ý em rồi, ghế ngồi của bác là ghế phụ thôi vì bản thân cái thắng là nó tự thắng, bác ngồi ghế tài thì cũng như vậy thôi. Khi nào hệ thống kích hoạt nó sẽ có biểu hiện đặc trưng nhoé .
Thời buổi này chi phí sửa xe mà mình phải bỏ ra nữa hả bác?
Iem thấy cái chức năng tự động phanh này nó gần giống cảnh báo va chạm, nếu xe iem mà lắp cái hệ thống cảnh báo va chạm thì iem cũng chế đc cái hệ thống phanh nài
Từ đầu tui đã khẳng định là chưa từng chạy xe có hệ thống phanh tự động. Hệ thống Active City Stop của Ford lại càng xa lạ với tui. Các Bác đã có trải nghiệm hệ thống này chưa chia sẻ về tính năng của nó mà đã quy kết người khác không hiểu là không công bằng. Chưa biết và không chịu hiểu khác nhau phải không ạ?
Thôi thì tui tự tìm đọc về Active City Stop của Ford vậy:
http://www.haynesgrp.co.uk/ford/aftersales-and-servicing/ford-active-city-stop
Thôi thì tui tự tìm đọc về Active City Stop của Ford vậy:
http://www.haynesgrp.co.uk/ford/aftersales-and-servicing/ford-active-city-stop
Chỉnh sửa cuối:
Đây là tính năng an toàn cơ bản trên thế giới hiện nay?Không nên giải thích những công nghệ mang tính an toàn và cơ bản như vậy với Fan Thánh bác ạ, họ không hiểu đâu (em sorry các bác đã hiểu). Còn em chạy 1.5 năm với em nói thì các chức năng này đã cứu em 2 lần (1 lần mém hôn xe mù chở cá - vượt đèn đỏ khi em đang quẹo, 1 lần bác xe máy chở nước lạng cúp trước mặt khi đường đông xe) và em chưa bao giờ tắt.
Bác nào bảo đường VN tắt luôn thì đơn giản là chưa bao giờ bướt lên xe có auto break vì các bác chả khôn hơn mấy hãng xe đâu.
National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) và Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) của Mỹ cũng chỉ vừa mới công bố cam kết mang tính lịch sử của 20 nhà sản xuất ô-tô tại Mỹ (đại diện cho 99% số xe bán ra hàng năm tại Mỹ). Các hãng này cam kết sẽ đưa công nghệ "automatic emergency braking" vào thành tính năng tiêu chuẩn trên xe của họ không trễ hơn 2022.
20 hàng xe hơi nêu trên bao gồm: Audi, BMW, FCA US LLC, Ford, General Motors, Honda, Hyundai, Jaguar Land Rover, Kia, Maserati, Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Porsche, Subaru, Tesla Motors Inc., Toyota, Volkswagen and Volvo Car USA.
Nguồn:
http://www.nhtsa.gov/About NHTSA/Press Releases/nhtsa-iihs-commitment-on-aeb-03172016
Như vậy, có thể khẳng định công nghệ "automatic emergency braking" chưa thể xem là "cơ bản" hiện nay, ngay cả tại Mỹ. Đồng thời Toyota tuyên bố đưa công nghệ này thành tiêu chuẩn đạ trà vào trước cuối năm 2017 có thể xem là tiên phong hiện nay trong 20 hãng xe hơi.
Tất nhiên chuyên trên là ở Mỹ. Còn ở Việt Nam thì còn chờ xem hồi sau mới rõ, như Bác Ông Địa nói.
Đây là tính năng an toàn cơ bản trên thế giới hiện nay?
National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) và Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) của Mỹ cũng chỉ vừa mới công bố cam kết mang tính lịch sử của 20 nhà sản xuất ô-tô tại Mỹ (đại diện cho 99% số xe bán ra hàng năm tại Mỹ). Các hãng này cam kết sẽ đưa công nghệ "automatic emergency braking" vào thành tính năng tiêu chuẩn trên xe của họ không trễ hơn 2022.
20 hàng xe hơi nêu trên bao gồm: Audi, BMW, FCA US LLC, Ford, General Motors, Honda, Hyundai, Jaguar Land Rover, Kia, Maserati, Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Porsche, Subaru, Tesla Motors Inc., Toyota, Volkswagen and Volvo Car USA.
Nguồn:
http://www.nhtsa.gov/About NHTSA/Press Releases/nhtsa-iihs-commitment-on-aeb-03172016
Như vậy, có thể khẳng định công nghệ "automatic emergency braking" chưa thể xem là "cơ bản" hiện nay, ngay cả tại Mỹ. Đồng thời Toyota tuyên bố đưa công nghệ này thành tiêu chuẩn đạ trà vào trước cuối năm 2017 có thể xem là tiên phong hiện nay trong 20 hãng xe hơi.
Tất nhiên chuyên trên là ở Mỹ. Còn ở Việt Nam thì còn chờ xem hồi sau mới rõ, như Bác Ông Địa nói.
Hiện tại thì chưa, nhưng cũng ko nên quá bắt bẻ vào câu chữ quá thay vì tập trung bàn luận về vấn đề chính hơn. Dù sao đọc bài bác đưa cũng thấy chắc chắn trong tương lai nó sẽ trở thành cơ bản. Với tầm nhìn của bọn tư bản em nghĩ con số 6 năm ấy đã nằm hẳn trong lộ trình luôn rồi, bởi vì hiện tại tính năng này đang là tính năng để cạnh tranh nên các hãng xe muốn tranh thủ thời gian còn lại để apply đại trà thôi
Và bác cũng đừng quá lo vào khả năng bất tiện của hệ thống này ở VN. Bởi ko phải chỉ riêng SG mà nhiều TP khác trên thế giới cũng có tình trạng kẹt xe và ít ra ở thời điểm này ở VN chẳng ai than vãn và buộc phải tắt cái chức năng này trên chiếc xe của mình cả. Và cá nhân em cũng biết chắc rằng một số thao tác phi tự nhiên khi người lái ở trạng thái bị động - theo cách mà các nhà nghiên cứu ra hệ thống này phát triển - thì chiếc xe mới kích hoạt tính năng này, muốn cố ý hun đít hay tông xe máy vẫn được nếu thật sự bác muốn như vậy, hihi