Hạng D
13/8/14
2.547
28.985
113
Hạng D
6/3/14
1.365
586
113
Có lẽ tác giả sơ ý. Đúng ra là "động cơ diesel ở châu Âu chiếm ưu thế so với động cơ xăng"chứ không phải so với động cơ đốt trong.
Hiện động cơ diesel của các thương hiệu cao cấp sử dụng công nghệ làm lạnh không khí nạp để đốt diesel ở nhiệt độ thấp hơn, ít tạo ra NO2 hơn. Không biết tại sao Pháp vẫn cứ hạn chế nhỉ ?
Xin phep tra loi bác như sau:
*O pháp 80 phần tram la xe diesel
Xe cao cấp it hơn xe thap cap. Có thể nói chiem *phần lon. Trung bình mỗi người dẫn pháp chạy một chiếc xe đến 100000 km hoặc 10 nằm mới doi xe.
*Chinh sách của Vall la cái co để thu ngân sách nhà nước. Vì xe đâu chim phần lon.
*NHUNG. Ở pháp luật này nếu ban hanh sẽ bị chống doi va bleu tinh vì các xe công ty, công ty van taai toan chạy xe daau.

Ket luan em kg tin Valls se ap dung được luật mới nay
 
Hạng D
22/12/09
3.138
18.299
113
Thái Bình
Pháp chủ yếu máy dầu, số tay, thuê xe at đắt hơn. Em có anh bạn nặng 97kg cao 1m85 chạy con 107 3 máy diesel, chở 4 thằng ra đường bơm 120, về gần montpelier gặp cái lỗ, 4 thằng xuống khênh lên đi tiếp, về nhà bị banh láp, garage báo sửa hết 700 euro, nó quăng xe luôn vì bán đi cũng chỉ được 400
 
Hạng D
15/5/13
1.553
8.983
113
37
Pháp chủ yếu máy dầu, số tay, thuê xe at đắt hơn. Em có anh bạn nặng 97kg cao 1m85 chạy con 107 3 máy diesel, chở 4 thằng ra đường bơm 120, về gần montpelier gặp cái lỗ, 4 thằng xuống khênh lên đi tiếp, về nhà bị banh láp, garage báo sửa hết 700 euro, nó quăng xe luôn vì bán đi cũng chỉ được 400
khiêng lên chạy tiếp, cái này bá đạo!
 
Hạng D
23/8/08
3.139
1.831
113
45
Cám ơn bác.
Bộ này chắc thiết kế cho động cơ xăng. Động cơ diesel tạo ra SOx, NOx nhiều lắm.
Bài viết trên tinh tế nói cơ chế phản ứng không đúng với bản chất hóa học. Bác nào học công nghệ hóa học thấy sai liền.
Chất xúc tác nó là chất nó giúp nâng "năng lượng" của chất đó tới được mức cần thiết cho phản ứng, do tạo ra chất trung gian. Do đó chất xúc tác về lý thuyết nó còn nguyên. Nhưng thực tế nó có nhiều yếu tố làm giảm khả năng hoạt động.
 
Hạng B1
11/10/14
62
23
8
41
Quá trình đốt cháy nhiên liệu của động cơ diesel sinh ra nhiều bụi than hơn nên khói xả thường đen. Chạy động cơ diesel thì tiếng ồn lớn nhưng bù lại nhờ tỉ số nén cao khiến động cơ diesel có hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cao hơn động cơ xăng. Việt Nam ta chắc vẫn còn dùng dài dài lắm các bác cứ yên tâm. :3danbanh:
 
Hạng D
6/3/14
1.365
586
113
Quá trình đốt cháy nhiên liệu của động cơ diesel sinh ra nhiều bụi than hơn nên khói xả thường đen. Chạy động cơ diesel thì tiếng ồn lớn nhưng bù lại nhờ tỉ số nén cao khiến động cơ diesel có hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cao hơn động cơ xăng. Việt Nam ta chắc vẫn còn dùng dài dài lắm các bác cứ yên tâm. :3danbanh:
viet nam xe oto may dau day.. em co thay chiec nao khio den dau? ma bac noi vay la xe dau hao hon xe xang a?