Vì có bằng nên các bác mới lái xe ra cao tốc được. Cho nên bằng lái là nguyên nhân vi phạm, tước bằng lái là tước nguyên nhân...Phạt tiền là đủ rồi, tước bằng lái là lạm quyền.
Cách này giải quyết cho các trường hợp quên nạp tiền or chưa nạp cho những xe ít đi cao tốc, nhưng nên thu phí cao gấp rưỡi or gấp đôi, tự nhiên bị 1 vài lần ngán tiền sẽ chủ động kiểm tra tài khoản or nạp tiền vào tài khoản trước khi đi cao tốc thôi.Nhà nước nên tạo điều kiện cho người tham gia giao thông bằng cách nên để các làn thu phí tự động ETC có thêm người thu phí thủ công như đã làm trước đây
mà các bác cho hỏi là phạt cái này là dựa trên cơ sở nào nhỉ?
giao dịch này là giữa cá nhân và công ty mà, ko phải lừa đảo, ko phải xù nợ, ko ảnh hưởng ATGT mà là trục trặc ở khâu thanh toán thì sao phạt? mà CSGT cũng đâu có trực mãi ở BOT đc, ko lẽ phạt nguội qua camera mà biên bản là của BOT ah??
giao dịch này là giữa cá nhân và công ty mà, ko phải lừa đảo, ko phải xù nợ, ko ảnh hưởng ATGT mà là trục trặc ở khâu thanh toán thì sao phạt? mà CSGT cũng đâu có trực mãi ở BOT đc, ko lẽ phạt nguội qua camera mà biên bản là của BOT ah??
Các anh đã phát biểu:
Nếu chính quyền sai, chính quyền phải công khai nhận lỗi trước dân. Còn nếu dân sai, dân phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Đã nói rõ ràng vậy mà các anh cứ lèm bèm
Lỡ hệ thống bị lỗi, kẹt xe, ko xả trạm, các anh thu giá sẽ công khai xin lỗi dân, là xong.
Còn mấy anh để tiền trong tài khoản không đủ thì các anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật
D.it m.e, công bằng mà, sợ éo gì
Nếu chính quyền sai, chính quyền phải công khai nhận lỗi trước dân. Còn nếu dân sai, dân phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Đã nói rõ ràng vậy mà các anh cứ lèm bèm
Lỡ hệ thống bị lỗi, kẹt xe, ko xả trạm, các anh thu giá sẽ công khai xin lỗi dân, là xong.
Còn mấy anh để tiền trong tài khoản không đủ thì các anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật
D.it m.e, công bằng mà, sợ éo gì
Vậy dán thẻ nạp tiền xong lỗi thiết bị trạm thì phạt ai ?
cái này để chúng tôi nghiên cứu thêm 1 dự án luật nữa, sẽ mất rất nhiều thời gian và trí tuệ của tập thể. Hy vọng sẽ trình Cuốc hội phê chuẩn sớm nhất sau 50 năm nữa
Đang tạo cơ chế để không bao giờ lặp lại câu chuyện ở Cai Lậy hồi 2017 đó bác. Tới lúc đó thì sống chết mặc bay, tiền anh thu đủ. Thằng nào đình công hay tụ tập phản đối thì anh đã có sẵn một list tội trạng để gông hết vào khám ... Cũng như câu chuyện cấm dừng ở trạm thu phí quá 3 phút (khi chưa phổ biến ETC) thôi. Cái gì cũng có nguyên nhân và mục đích của nó cả ...Phạt tiền là đủ rồi, tước bằng lái là lạm quyền.
làn nào nhanh hơn là chưa chắc 100% đâu à, mấy hôm đi 1A đoạn gần cao tốc trung lương, đi bên làn thu cơm nhanh hơn, còn bên thu tự động không biết vì lý do gì thấy xếp hàng dàiChỉ ko cho đi cao tốc thôi anh. Còn QL thì anh cứ đi bình thường, các trạm BOT ở QL vẫn có 1 làn thu phí bằng cơm, anh muốn xếp hàng để trả tiền thì vô đó trả
Á đù mưu mô giỏi thậtĐang tạo cơ chế để không bao giờ lặp lại câu chuyện ở Cai Lậy hồi 2017 đó bác. Tới lúc đó thì sống chết mặc bay, tiền anh thu đủ. Thằng nào đình công hay tụ tập phản đối thì anh đã có sẵn một list tội trạng để gông hết vào khám ... Cũng như câu chuyện cấm dừng ở trạm thu phí quá 3 phút (khi chưa phổ biến ETC) thôi. Cái gì cũng có nguyên nhân và mục đích của nó cả ...