Hạng B2
25/8/07
436
372
63
Hà Nội
Thay túi khí cho khách hàng trước khi PR Honda nhé:
Honda chính thức xác nhận vụ tai nạn xe mới nhất khiến tài xế thiệt mạng hồi giữa tuần trước ở Malaysia là do lỗi túi khí Takata.
loi-tui-khi-1%20-%20Copy%20(2).jpg

Trong số 23 vụ tai nạn chết người do lỗi túi khí, xe Honda chiếm 19 vụ với 13 vụ xảy ra tại Mỹ, 5 vụ tại Malaysia và một vụ ở Australia. Túi khí Takata sử dụng hợp chất amoni nitrat dễ bay hơi rất nguy hiểm trong bơm túi khí. Do túi khí Takata bị lỗi, khi bung sẽ gây nổ mạnh làm mảnh vỡ kim loại găm vào người trên xe.
loi-tui-khi-2%20-%20Copy%20(2).jpg

Honda cho biết chiếc City tai nạn mới nhất tại Malaysia nằm trong diện triệu hồi từ năm 2015 nhưng không được sửa chữa. Tháng 9 năm ngoái, Honda đã đồng ý bồi thường 605 triệu USD cho nhiều nguyên đơn đã kiện hãng này bán ra thị trường sản phẩm “không an toàn” liên quan tới lỗi túi khí Takata.
loi-tui-khi-3%20-%20Copy.jpg

650 triệu USD là số tiền bồi thường lớn nhất cho lỗi túi khí Takata mà một hãng xe phải chi trả. Các đối thủ của Honda như BMW, Mazda, Subaru và Toyota chỉ phải bồi thường tổng cộng 553 triệu USD cho chính phủ Mỹ hồi tháng 5 năm ngoái.
loi-tui-khi-4%20-%20Copy.jpg

Hơn 100 triệu túi khí Takata đã được lắp cho xe của 16 hãng khác nhau, từ các thương hiệu như Ferrari tới các dòng xe Honda, Toyota. Trong số này, Honda có quan hệ mật thiết nhất với Takata và phần lớn xe của hãng được sửa túi khí kể từ năm 2008 khi rắc rối bắt đầu nảy sinh.
loi-tui-khi-5%20-%20Copy.jpg

Chỉ tính riêng tại Mỹ, đang có khoảng 11,4 triệu xe Honda nằm trong diện triệu hồi vì lỗi túi khí Takata, cộng thêm 5,1 triệu xe trong kế hoạch triệu hồi sắp tới. Nếu xét cả thương hiệu xe khác, số xe triệu hồi tại Mỹ có thể lên tới 50 triệu vì lỗi túi khí.
loi-tui-khi-6%20-%20Copy.jpg

Reuters cho biết dù rất nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra do lỗi túi khí, các chủ xe đã ý thức được điều này nhưng có tới hơn 65% xe trong diện triệu hồi vẫn chưa được sửa chữa. Số lượng xe triệu hồi khổng lồ có thể khiến một số chủ xe phải chờ ít nhất 6 tháng do thiếu linh kiện và không đủ nhân công được huấn luyện để lắp túi khí, theo cảnh báo của Tổ chức người tiêu dùng Australia (Choice).
Theo Gia Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)
 
Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
Tất cả tâm tư như của các bác trên đây đều là vô nghĩa nếu doanh số Honda vẫn tăng đều. Cần có chiến dịch tẩy chay rộng rãi để Honda thể hiện được rõ chiến lược tại thị trường VN. Hoặc là làm ăn đàng hoàng( từ sản xuất tới dealer) hoặc là bỏ hẳn thị trường này đi. Đây ko phải là tinh thần dân tộc cực đoan mà là việc thể hiện quan điểm của khách hàng.
Nếu xuất phát từ OSer đến những người thân quen thì một thời gian nữa sẽ có dấu hiệu. Gia đình mình toàn sài đồ của Honda từ lâu, nhưng có thể sau này sẽ khác.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng B2
24/7/11
357
86
28
Xe ồn bà cố - bỏ đi Honda đừng PR nữa khi chất lg tào lao - ngay con sh mơi mua đi dc 8000 đã run ầm ầm, mang vô nói xe nào cũng vậy xong
 
Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
Xe ồn bà cố - bỏ đi Honda đừng PR nữa khi chất lg tào lao - ngay con sh mơi mua đi dc 8000 đã run ầm ầm, mang vô nói xe nào cũng vậy xong
SH con nào cũng vậy là đúng đó bác, đặc biệt ga đầu run bần bật luôn. Nhưng thêm vài ngàn km nữa sẽ hết dần.
 
Hạng D
9/1/15
2.779
4.181
113
41
Yêu Việt Nam tại sao không lắp ráp thêm nhiều dòng xe? Tạo công ăn việc làm, đóng góp thuế cho ngân sách nhà nước mà cứ hù doạ bỏ lắp ráp để nhập khẩu hết thế? Xin lỗi chứ TOY và HON mà bỏ thị trường Việt Nam này Tôi càng mừng. Yêu Việt Nam ! Hay yêu túi tiền của người dân Việt Nam!
Ậy Bác nói thế làm bọn quan chức nó buồn, bọn nó mua toàn Toy đó
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng D
11/7/16
1.699
2.109
133
Honda yêu VND thì có. Éo mang lại lợi ích gì cho dân tộc Việt. Cút
 
Hạng B2
28/6/17
130
114
43
34
Hãng xe đáng tuyên dương nhất có lẽ là Kia, rồi tới Hyundai. Chính 2 ông bạn này mới làm cho thị trường lành mạnh hơn, cạnh tranh hơn. Chứ Honda, nếu có yếu tố thánh như Toy, tôi tin là họ còn trời bể hơn Toy nhiều. Cứ nhìn cách họ ăn dày ở mảng xe máy là hiểu.
1 cái nữa, mà nói hoài cũg nhàm, là máy lạnh của City vẫn ko chịu lắp cái cái miếng xốp dù cả thiên hạ ai cũng biết làm thế nó sẽ ngon lành trở lại. Coi thường khách hàng.
Giờ mình rủ nhau coi thường nó cho bỏ ghét anh nhỉ :D:D:D:D
 
Hạng B2
6/1/16
158
53
28
Không cần PR, Honda giảm giá 20%, mình rước em Odysey về liền.
 
Hạng B2
29/3/12
256
1.256
93
Năm tài chính 2018 tiếp tục đánh dấu những nỗ lực đáng ghi nhận tiếp theo của Honda Ôtô. Bối cảnh thị trường năm tài chính 2018 khá ảm đạm, toàn thị trường tiêu thụ tiêu thụ hơn 260.000 xe, trong đó, xe du lịch chiếm hơn 150.000 xe, giảm 19% so với năm tài chính trước. Hơn thế nữa, cuối năm tài chính 2018 thị trường ôtô chứng kiến những biến động lớn khi thuế nhập khẩu giảm xuống 0% và Nghị định 116 với các điều kiện nhập khẩu khắt khe có hiệu lực, yêu cầu các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ôtô. Trước những cơ hội nhưng cũng đầy thách thức đó, Honda Ôtô vẫn tăng trưởng tích cực và đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe được bán ra, tăng 5,2% so với năm tài chính 2017. Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Honda

Bài quảng cáo viết trước thời gian luôn hả?
 
  • Like
Reactions: mdang84