Rehạt xe du lịch chở hàng hóa !? Xin giúp đỡ
Ở VN mình, luật, lệ trong tay thằng thi hành.
Mà thi hành cũng ngộ, ở VN áp dụng luật cũng "vận dụng" tức là tuỳ hứng.
Các bác cứ đứng đường 15ph xem, xe máy, (ngày trước là xe 3 bánh) chở hàng cao lút đầu, hoặc ngang tới trên 1m vẫn chạy vô tư.
Giảm xóc sau thường cặp đôi (4 cái) để chở cho khoẻ.
Vì mấy người đó, có huýt lại thì cũng chỉ mất thời gian chứ đâu có kiếm được gì.
Còn các bác đi 4 bánh, chẳng gì cũng rủng rỉnh hơn, tuýt lại không ít thì nhiều cũng có tý dấm dúi, tệ lắm thì cũng có cái BB về làm thành tích.
Bởi vậy nên có dấu hiệu lại là bị tuýt, mà tuýt rồi, nếu cãi giỏi thì thôi, còn không thì nộp
Diana nói:Vì xxx lý luận rằng, xe chở người mà chở hàng thì sẽ ko an toàn cho tài xế, vd khi bác thắng hàng hoá lao lên trúng bác thì bác sẽ mất lái và gây tai nạn, xe tải có thùng riêng, hàng hoá có đổ bể thì vẫn an toàn hơn, em cũng chẳng biết cãi làm sao. Bây giờ sau 4g chiều xxx hay canh me xe 7 chỗ, thấy chở nặng là tuýt lại đòi mở cửa coi chơi à.
Ở VN mình, luật, lệ trong tay thằng thi hành.
Mà thi hành cũng ngộ, ở VN áp dụng luật cũng "vận dụng" tức là tuỳ hứng.
Các bác cứ đứng đường 15ph xem, xe máy, (ngày trước là xe 3 bánh) chở hàng cao lút đầu, hoặc ngang tới trên 1m vẫn chạy vô tư.
Giảm xóc sau thường cặp đôi (4 cái) để chở cho khoẻ.
Vì mấy người đó, có huýt lại thì cũng chỉ mất thời gian chứ đâu có kiếm được gì.
Còn các bác đi 4 bánh, chẳng gì cũng rủng rỉnh hơn, tuýt lại không ít thì nhiều cũng có tý dấm dúi, tệ lắm thì cũng có cái BB về làm thành tích.
Bởi vậy nên có dấu hiệu lại là bị tuýt, mà tuýt rồi, nếu cãi giỏi thì thôi, còn không thì nộp