Chủ đề tương tự
Có cái Metro làm chục năm hông xong 1 tuyến, giờ lựa chọn gì đây?Đời Mà nó, chắc chỉ có cố gắng đi phương tiện công cộng...
đám xe bus của nhà nước thiên đàng làm gương trước đi
ống xả khói dầu diesel đen thui phụt thẳng dô mẹt xe 2 bánh
do 4 bánh mắc hơn Mỹ nên phởi chại 2 bánh để hửi khói thải xe bus
ống xả khói dầu diesel đen thui phụt thẳng dô mẹt xe 2 bánh
do 4 bánh mắc hơn Mỹ nên phởi chại 2 bánh để hửi khói thải xe bus
Hài cái là Bộ tài chính đề xuất thúc giục thu phí để giảm khí thải, trong khi đây là thẩm quyền của Bộ GTVT.
Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi 6 Bộ là Bộ Xây dựng, Công Thương, Giao thông vận tải, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường đề nghị xây dựng đề án thu phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
Theo đó, Bộ Tài chính đề nghị các đơn vị trên khẩn trương đề xuất phương án thu phí bảo vệ môi trường đối với khí thải. Bao gồm đối tượng chịu phí, mức thu phí, cách thức tính phí, cơ chế thu nộp phí, quản lý và sử dụng phí...
Miệng thì nói điều tốt đẹp, thu hông phải do thiếu hụt ngân sách,
Mục tiêu đề án thu phí phương tiện vào nội đô không phải tăng thu ngân sách, mà là biện pháp để người dân lựa chọn tuyến đường đi hợp lý nhất, vừa bảo đảm nhu cầu đi lại và yêu cầu tổ chức giao thông của TP, vừa kéo giảm ùn tắc giao thông và giảm ô nhiễm môi trường cho các khu vực có nguy cơ. Đề án này là bước đầu trong quy trình sửa đổi của luật theo Luật Ban hành các văn bản quy phạm pháp luật. Theo đó, họ sẽ phân loại mức độ khí thải gây ô nhiễm để xác định các mức phí. Đây cũng là bài toán rất khó đối với Hà Nội khi xác định khu vực thu phí, khu vực ùn tắc và đối tượng thu phí. Dự kiến đề án sẽ được trình lên HĐND TP trong năm 2019. Nếu được thông qua, đề án sẽ được trình lên Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định".
Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi 6 Bộ là Bộ Xây dựng, Công Thương, Giao thông vận tải, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường đề nghị xây dựng đề án thu phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
Theo đó, Bộ Tài chính đề nghị các đơn vị trên khẩn trương đề xuất phương án thu phí bảo vệ môi trường đối với khí thải. Bao gồm đối tượng chịu phí, mức thu phí, cách thức tính phí, cơ chế thu nộp phí, quản lý và sử dụng phí...
Miệng thì nói điều tốt đẹp, thu hông phải do thiếu hụt ngân sách,
Mục tiêu đề án thu phí phương tiện vào nội đô không phải tăng thu ngân sách, mà là biện pháp để người dân lựa chọn tuyến đường đi hợp lý nhất, vừa bảo đảm nhu cầu đi lại và yêu cầu tổ chức giao thông của TP, vừa kéo giảm ùn tắc giao thông và giảm ô nhiễm môi trường cho các khu vực có nguy cơ. Đề án này là bước đầu trong quy trình sửa đổi của luật theo Luật Ban hành các văn bản quy phạm pháp luật. Theo đó, họ sẽ phân loại mức độ khí thải gây ô nhiễm để xác định các mức phí. Đây cũng là bài toán rất khó đối với Hà Nội khi xác định khu vực thu phí, khu vực ùn tắc và đối tượng thu phí. Dự kiến đề án sẽ được trình lên HĐND TP trong năm 2019. Nếu được thông qua, đề án sẽ được trình lên Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định".
Thiếu tiền tè le tét lét do ăn xài quá độ, nên đè đầu thằng đen ra thu.
Cứ làm như tốt đẹp lắm í, Nỡm ...
Bộ TC muốn thu tiền vì Dân, ok, làm ơn đưa bảng thực chi cho những giải pháp BVMT do khí thải xăng dầu cho toàn dân được biết - được bàn - được kiểm tra.
Cứ làm như tốt đẹp lắm í, Nỡm ...
Bộ TC muốn thu tiền vì Dân, ok, làm ơn đưa bảng thực chi cho những giải pháp BVMT do khí thải xăng dầu cho toàn dân được biết - được bàn - được kiểm tra.
đó là thu việc anh mua xăngThu nghìn tỉ nhưng chi gì để BVMT đế thấy nói chỗ nào. Đã gián thu qua xăng dầu rồi còn thu gì nữa? Chắc thu phí này để xây nhà máy nhiệt điện?
giờ thu tới việc anh xả ra
vài bữa, bộ Y sẽ có sáng kiến, thu phí bảo vệ sức khỏe trên khí thải nữa