Thế quay lại thời xăng lậu như thời tem phiếu trước đây àMấy anh tưởng thu theo giá xăng như trước, anh V ngồi đọc báo cười...
Xe oto có chỉ số khối lượng thải Co2/ km. Đây chính là thước đo để đóng phí như phí đường bộ. Xe càng ô nhiễm càng đóng nhiều.
Với xe máy thì khác. Đóng theo xăng thì bình thường. Phải làm cho nó "thật phiền phức" khi đi xe máy. Phải đăng ký đo khí thải rồi đóng phí theo barem.
Đi xe điện đi các anh.
P/s :
Luật ban hành xe máy ko có tem đăng kiểm khí thải thì ko được bán xăng. Cây xăng dám chơi ko.
Chỉ cần
Mục đích là đẩy 50% anh thấy phiền phức qua xe điện chứ thu gì mấy đồng phí xe máy. Phí chủ yếu thu oto, anh có tócThế quay lại thời xăng lậu như thời tem phiếu trước đây à [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
Anh nhớ chiến thuật con kỳ nhông hơmChỉ cần
Mục đích là đẩy 50% anh thấy phiền phức qua xe điện chứ thu gì mấy đồng phí xe máy. Phí chủ yếu thu oto, anh có tóc
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/...o-tai-chinh-noi-do-cu-tri-de-xuat-496064.html
là do chính cử tri đề xuất nha
cấm chửi he...eh
là do chính cử tri đề xuất nha
cấm chửi he...eh
Như Dân trí đưa tin, trong thông cáo phát đi chiều 21/12, Bộ Tài chính cho biết đề xuất thu phí bảo vệ môi trường (BVMT) đối với khí thải ngày 26/11/2018 của Bộ Tài chính xuất phát từ kiến nghị của cử tri tỉnh Lào Cai và đề nghị của UBND thành phố Hà Nội.
Nên thu Lào Cai và Hà Nội để thỏa nguyện vọng cử tri.
Nên thu Lào Cai và Hà Nội để thỏa nguyện vọng cử tri.
Thêm cái thuế hít vào nữa là đủ bộđó là thu việc anh mua xăng
giờ thu tới việc anh xả ra
vài bữa, bộ Y sẽ có sáng kiến, thu phí bảo vệ sức khỏe trên khí thải nữa
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/...-xu-ke-sai-pham-truy-nhom-chay-li-496164.html
báo nài bữa dờ "quánh" mạnh dữ he...eh
hóng
báo nài bữa dờ "quánh" mạnh dữ he...eh
hóng