Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Các bác thấy sao khi bộ tài chính quyết định tăng phí đăng ký ô tô của hai thành phố lớn HCM & Hà Nội có thể tới 20 triệu thay vì 2 triệu như hiện nay (áp dụng cho xe dưới 10 chỗ), ngày có hiệu lực là 5/2/2011.
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/12/3BA248CA/
Hôm trước thì đề nghị khung trước bạ lên từ 10-20% và không biết khi nào áp dụng luôn phần tăng trước bạ này. Mấy bác mua không kịp sẽ khỗ đây, thuế tăng liên tục
 
 
Hạng B2
11/10/10
128
4
18
44
TP HCM
Các Bác này bảo hộ kinh quá.vừa nghe giảm thuế nhập khẩu xe xong.Tưởng giá xe được giảm xuống thì lại có chiêu khác để người tiêu dùng không thể mua xe rẻ được.Chán kinh!
 
Hạng B2
18/10/09
364
81
63
37
Hà Nội
Giảm thuế tăng phí :| đúng kiểu bài toán kinh tế của mấy ông ngồi trên, bó tay:D
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Mấy ông Quản lý NN này chán tệ, cuối năm nhu cầu tiêu dùng đã tăng làm giá cả leo thang, lạm phát nguy cơ tăng mà cứ mang mấy cái chuyện tăng thuế má, phí phọt ra bàn chỉ tổ làm tăng ảo nhu cầu sử dụng dịp tết. Lại béo mấy hãng bán xe thôi.
 
Hạng B2
2/8/10
131
2
16
47
theo lộ trình WTO thì phải giảm thuế nhập khẩu, đương nhiên các cụ phải tăng các thuế, phí khác lên:
- Bảo hộ ngành công nghiệp ô tô lởm nước nhà
- Đảm bảo thu ngân sách
- Hạn chế lưu thông trong khi chờ giải pháp tốt hơn cho hạ tầng giao thông
- ..
Em thấy cũng bình thường, em sang Hà Lan (công tác) còn phải đóng thuế lưu trú cho nó đấy. Nói chuyện mới biết mỗi người dân nước nó phải chịu 42 loại thuế khác nhau, các cụ chấp nhận đi thôi!
 
Tập Lái
1/8/10
43
3
0
46
mục đích là giảm số lượng phương tiện giao thông cá nhân, giảm tải cho hệ thống hạ tầng, giao thông lởm của nước nhà, tăng thu ngân sách để tham nhũng được nhiều hơn.
Mịa cái thằng VAMA mười mấy năm có làm được cái gì đâu mà cứ bảo vệ nó, chẳng qua là bảo vệ mấy thằng Nhật sang mở nhà máy ở Việt Nam ( chúng nó lobby giỏi quá ). Chẳng khác gì ông Vinashin, có làm được mịa gì cho ngành công nghiệp tàu thuỷ đâu mà chỉ góp phần làm tăng khủng hoảng cho nước nhà
bash.gif

Phen này em về mua một lố xe đem cho thuê, vì số người có cơ hội sở hữu xe sẽ giảm mạnh.
 
Hạng B2
11/10/10
128
4
18
44
TP HCM
Chấp nhận là thế nào ??? Bác cũng biết ở Hà Lan ( Châu Âu ) các vấn đề về phúc lợi xã hội,Bảo hiểm,y tế,giáo dục  cho người dân đều rất tốt và ở Việt Nam thì sao??? Năm rồi ngành Bảo hiểm Xã hội VN thặng dư 42 ngàn tỷ mà chưa biết dùng làm gì,trong khi người dân mỗi lần có việc gì liên quan tới bảo hiểm thì trầy da,tróc vẩy mới có thể ( có thể thôi nhé ) được giải quyết.Các hãng xe lắp ráp trong nước chỉ cần hoạt động 50% công suất là có lời.tỉ lệ nội địa hóa thì chẳng biết được 0,...% ???. Gía xe thì cao ngất 9 tầng mây ,,,....!