Chủ đề tương tự
Sài gòn - Biên hòa, đoạn dg 30km mà phí 60k cho chặng dg đi về, trả tiền phí mà em xót túi quá.
Ủa, vậy mà em nghe "đầy tớ" phán rẻ nhất Đông Nam Á rồi, hay sắp tới có khi rẻ nhất quả địa cầu nữa chăng?
Nếu rẻ đến thế, có lẽ là "đầy tớ" toàn giàu hơn chủ cả thôi. Mừng cho "kiếp đầy tớ" vậy!
Nếu rẻ đến thế, có lẽ là "đầy tớ" toàn giàu hơn chủ cả thôi. Mừng cho "kiếp đầy tớ" vậy!
Cứ bảo phí BTĐB là để duy tu bảo dưỡng đường ko thuộc BOT, nhưng bây giờ có con đường nào mới sửa mới mở mà ko BOT???
Em thấy nhiều bác mong mở đường cho rộng rãi, bớt kẹt xe thì bây giờ đóng phí các bác kêu gì. Đóng suốt đời nhé.
235.000 = 11 USD.
Nếu mà quy ra Đô la Mỹ thì đúng là rẻ thật.
Trường hợp bác chủ có thể bớt được 60-70.000 đồng nếu không đi cao tốc.
Nếu mà quy ra Đô la Mỹ thì đúng là rẻ thật.
Trường hợp bác chủ có thể bớt được 60-70.000 đồng nếu không đi cao tốc.
Ủa, vậy mà em nghe "đầy tớ" phán rẻ nhất Đông Nam Á rồi, hay sắp tới có khi rẻ nhất quả địa cầu nữa chăng?
Nếu rẻ đến thế, có lẽ là "đầy tớ" toàn giàu hơn chủ cả thôi. Mừng cho "kiếp đầy tớ" vậy!
"Đầy tớ" ở chổ khác làm được việc, có liêm sỉ tự động từ chức khi làm sai, nó khác "đầy tớ" chỉ giỏi ăn hại, tham nhũng ở xứ thiên đường bác ơi, mà xứ thiên đường đâu có quyền chọn "đầy tớ" cho mình, toàn bị bắp ép có "đầy tớ" mà mình éo vừa ý.
Em ức chế nhất trạm Sông Phan, QL1 nó chỉ cải tạo thôi mà quất 35k một lượt. Bình thường Công ty trả ít để ý. Hôm lễ đi Phan Thiết chơi trả hai lượt mà hoa cả mắt. Đi xe hơi là cái tội lớn.