Hạng B2
15/8/10
376
4
0
mumutant nói:
Thôi thì nói trắng ra cho các đồng chí quán triệt nhé. Người nghèo thì phải đi xe bus. Xe bus có chật chội hôi hám, có bị móc túi hay bắt quỳ thì cũng chỉ là một mặt trái của kiếp nghèo, nghĩ đơn giản cho bớt thấy khổ. Xe bus quá tải à, chờ đến 11 giờ cũng được lên xe thôi, mà nếu trễ giờ làm thì nghỉ mịa luôn cho rồi, đi làm mà vẫn nghèo thì nên tư duy xem có nên đi làm nữa không nhé. Tư duy xong mà vẫn kiên quyết (lì) đòi ra đường thì cứ 5 g sáng mà đi. Nghèo mà ngủ nhiều thì đừng trách xã hội, chính phủ hay bộ trưởng nhé. Tôi đi làm lúc 6g, có thấy kẹt xe gì đâu?
Lúc nãy có đồng chí phát biểu có 45 triệu muốn mua ô tô để gia đình đỡ mưa nắng. Tôi là tôi kịch liệt phản đối tư tưởng hưởng thụ của một thiểu số công dân này. Chưa có tiền mà muốn sung sướng, trong khi đất nước ta còn nghèo, dân ở biên giới đường không có mà đi, thì các đồng chí có tí tiền đã tập thói ăn chơi xa xỉ. Nói dại, đi xe máy lỡ có tai nạn mất đi, thì cũng coi như hi sinh vì đất nước, vì công bằng xã hội, có gì lớn đâu. Khoan, khoan, các đồng chí để cho tôi nói, nghe các đồng chí chửi nãy giờ tôi mới có cơ hội nói. Oto thì để cho người giàu họ dùng, họ làm ra được nhiều của cải, họ mà bị gì thì ảnh hưởng to đến hàng nghìn công nhân, hay ít ra thì đám tang của họ xe có 1 bầy siêu xe đi diễu ngoài phố, làm tắc đường nghẽn phố, hậu quả lớn lắm. Mà nói chung có tiền thì họ làm gì chả được, có cấm được họ đâu, thôi thì phải tranh thủ lấy tiền của họ. Các đồng chí đuối sức thì bước ngay ra khỏi tầng lớp giàu, vào hòa chung xe máy với toàn dân, hay chen xe bus cho nó thể thao. Nói thật, đi xe bus thì tôi không đi nổi, nó hèn hèn thế nào ấy. May mà bộ trưởng thì có xe công mà đi. Cái xã hội nó hay lắm, như có bàn tay vô hình vậy, từ từ rồi cũng đâu vào đó, giàu hay quyền thế thì sung sướng, nghèo thì phải khổ, công bằng lắm. Nhưng bộ cũng tính kỹ rồi, sẽ chẳng có ai vì thế mà chết đâu, mong người dân cứ an tâm tin tưởng vào chính sách nhé
Thực ra tôi cũng biết các đồng chí nghĩ gì trong đầu. Sao các đồng chí không nhìn xem lương công chức bao nhiêu 1 tháng, có đủ sống chưa, đừng nói đến việc lo cho việc giáo dục con cái, cho chũng nó đi học hỏi những cái hay của nước ngoài, rồi về phục vụ cho đất nước. Phải nghĩ đường dài các đồng chí ạ, chứ đừng thấy thất thoát là kêu toáng lên, thấy đường mới xây đã lở loét thì kéo nhau tới chụp hình như thấy Ngọc Trinh, Phương Thúy không bằng. Bỏ cái kiểu bới lông tìm vết đó đi, như vậy là tốt lắm rồi, đi sang Vinashin mà xem cho biết deee. Từ từ rồi khoai cũng nhừ, thu phí xong, có tiền rồi, thế nào đường phố chả tốt lên. Có đỡ tắc đường hay không á? Cái này thì tôi khẳng định là không, ở Mỹ họ tiến bộ như vậy, rút ruột khó khăn như vậy, luật giao thông rõ ràng như vậy, ý thức ngườu dân như thế, mà họ vẫn kẹt xe. Cho nên phải nói, đây chỉ là một trong gói các giải pháp để cải thiện, giảm thiểu tắc đường thôi nhé. Cải thiện, giảm thiểu bao nhiêu thì làm mới biết, không phải vì không biết nó có tốt không (hoặc biết là nó không cải thiện được bao nhiêu) mà lại không dám làm, như vậy thì làm sao có sự đột phá đây?

Vài lời tâm huyết hi vọng người dân sẽ hiểu và ủng hộ chủ trương mới. Mịa tụi nó, không làm gì cũng bị chửi, làm cũng bị chửi, giỏi thì lên làm bộ trưởng nè, nhiều chuyện khó khăn lắm chứ cứ đơn giản làm đường phục vụ nhân dân thì thằng nào chả làm bộ trưởng được. Thế nhé.
Em quán triệt vấn đề này - đi làm lúc 6g về nhà lúc 12g khuya, đường thông hè thoáng không khí trong lành.
Không mua xe để hưởng thụ - để dành chắt bóp từng u để dành khi có biến cố.
Đi xe buýt tập sự kiên nhẫn và óc quan sát tránh bị "móc".
Để em tập mấy món trên rùi quán triệt tiếp
ĐCMCLGT (Đường Cách Mạng Còn Lắm Gian Truân)
......................
 
Em thấy mấy bác nhà mình cứ đè ra thu các loại phí : từ lưu hành, đến đường bộ, phí cao tốc, phí vào nội đô,.... nhưng các bác chẳng có biện pháp gì để đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng - bộ phận lớn dân cư và đa phần là dân lao động, nên các chi phí này đều được tính hết vào giá thành sản phẩm, dịch vụ, làm cho giá sản phẩm, dịch vụ tăng và cuối cùng người tiêu dùng, dân chúng lãnh hết. Càng tăng phí dân càng mệt !
 
Hạng D
29/3/08
2.134
29
48
đà lạt
Gặp nhau bên lề hội thảo về an toàn giao thông, tàu hoả bảo với ôtô:
- Dòng họ nhà tôi khoẻ, to, dài... Mỗi lần lao đi trông rất hùng dũng, chắc chắn hơn đứt dòng dõi ôtô nhà các anh.
- Đúng vậy, nhưng mà cũng có những điểm các anh không thể làm được như chúng tôi.
- Nói nghe xem?
- Các anh chỉ có thể đâm chết những thằng ngu lớ xớ trên đường ray, còn bọn tôi muốn chẹt chết chúng ở đâu cũng được.
 
22/2/12
82
0
6
chinhdalat nói:
Gặp nhau bên lề hội thảo về an toàn giao thông, tàu hoả bảo với ôtô:
- Dòng họ nhà tôi khoẻ, to, dài... Mỗi lần lao đi trông rất hùng dũng, chắc chắn hơn đứt dòng dõi ôtô nhà các anh.
- Đúng vậy, nhưng mà cũng có những điểm các anh không thể làm được như chúng tôi.
- Nói nghe xem?
- Các anh chỉ có thể đâm chết những thằng ngu lớ xớ trên đường ray, còn bọn tôi muốn chẹt chết chúng ở đâu cũng được.
NGAY CẢ NHỮNG THẰNG LÂU LÂU MỚI LEO LÊN CHO TÔI CHỞ ĐI 1 LẦN!!!
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Một canh...hai canh...lại ba canh
Trằn trọc, băn khoăn giấc chẳng lành
Canh bốn, canh năm vừa chợp mắt
Thu phí lưu hành mộng hồn quanh.
 
Hạng B2
28/9/09
146
4
18
50
TP HCM
Lại có thêm 1 thớt để bà con chử bới cho đỡ tức. Chửi, chửi nữa, chửi mãi.
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Mấy anh có siêu xe khoái vụ oánh thuế này lắm các bác ơi!
Xe người ta vài tỉ, oánh thuế 1 năm 50T chưa bằng số tiền giảm trị giá của xe.
Xe em có mây chục chai, đóng hàng năm vài chục thì chết em gòi.
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Pinga nói:
"Thu phí đồng loạt như vậy thực chất đánh vào người nghèo vì người giàu không ảnh hưởng nhiều."
Anh Si giáng trần giàu hay nghèo ta?
Cụ tham khảo cái này thì biết liền mà:
http://tintuchangngay.info/2011/10/26/dinh-la-thang-la-ai/

Về tiền thì theo như “giang hồ đồn đại” Thăng chỉ thua 1 anh trong 14 anh Bộ Chính Trị, còn 13 anh kia và mấy anh Uỷ Viên Trung Ương là “con muỗi”. Tiền Thăng ôm về từ Sông Đà và nhất là Tập Đoàn Dầu Khí nếu chất lên cao bằng tòa nhà Kengnam đối diện.
Sở thích của Thăng là lòng lợn luộc và tiết canh vịt uống với rượu ngoại (từ ngày theo chân anh 3 Dũng, Thăng chỉ uống duy nhất loại rượu Ballantines 30) tửu lượng của Thăng vào hàng khá. Ngoài ra khi về Nam Định, Thăng ngủ ở Vị Hoàng, ăn phở gà cửa Nam, bánh cuốn Thiên hạ đệ nhất bánh cuốn.
Rượu Ballantines 30 này có 5 củ/1chai àh. Rẻ chán.
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
azurika nói:
Pinga nói:
"Thu phí đồng loạt như vậy thực chất đánh vào người nghèo vì người giàu không ảnh hưởng nhiều."
Anh Si giáng trần giàu hay nghèo ta?
Cụ tham khảo cái này thì biết liền mà:
http://tintuchangngay.info/2011/10/26/dinh-la-thang-la-ai/

Về tiền thì theo như “giang hồ đồn đại” Thăng chỉ thua 1 anh trong 14 anh Bộ Chính Trị, còn 13 anh kia và mấy anh Uỷ Viên Trung Ương là “con muỗi”. Tiền Thăng ôm về từ Sông Đà và nhất là Tập Đoàn Dầu Khí nếu chất lên cao bằng tòa nhà Kengnam đối diện.
Sở thích của Thăng là lòng lợn luộc và tiết canh vịt uống với rượu ngoại (từ ngày theo chân anh 3 Dũng, Thăng chỉ uống duy nhất loại rượu Ballantines 30) tửu lượng của Thăng vào hàng khá. Ngoài ra khi về Nam Định, Thăng ngủ ở Vị Hoàng, ăn phở gà cửa Nam, bánh cuốn Thiên hạ đệ nhất bánh cuốn.
Rượu Ballantines 30 này có 5 củ/1chai àh. Rẻ chán.

Dạ giờ thì em đã biết Đinh tặc là ai rồi, cám ơn bác. Chính vì nhiều tiền quá nên Bác ấy mới nói "xe máy đóng phí lưu hành chỉ 50.000 / 1 tháng = 2 lit xăng" haizz ngườii giàu quá nên không cần tiền đây mà.
 
Last edited by a moderator: